Inax đem lại nhiều lợi ích với kỹ thuật chống khuẩn HYPERKILAMIC

Thời gian đăng: 13/04/2016
Inax đem lại nhiều lợi ích với kỹ thuật chống khuẩn HYPERKILAMIC tính năng giúp ngăn chặn vi khuẩn, đồng thời không chỉ có bề mặt sáng mìn còn khó trầy xước

Để có được ngày càng đông sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng, thiết bị vệ sinh Inax luôn không ngừng cải tiến công nghệ và đưa vào ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng đến những giá trị cao nhất dành cho khách hàng. Một trong những công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax phải kể đến là kỹ thuật chống khuẩn HYPERKILAMIC. Hãy cùng Hải Linh Groups điểm qua xem Inax đem lại nhiều lợi ích với kỹ thuật chống khuẩn HYPERKILAMIC ra sao ngay sau đây.

ky thuat chong khuan hyperkilamic 2

Công nghệ HYPERKILAMIC là kỹ thuật chống khuẩn trên các thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ, được công nhận bởi hệ thống tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS. Với công nghệ này, thiết bị nhà vệ sinh Inax đã tạo ra một bước tiến lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm và đặc biệt là ngành sứ vệ sinh nói riêng. Kỹ thuật chống khuẩn HYPERKILAMIC đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

1. HYPERKILAMIC ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn - kháng khuẩn trên bề mặt sứ vệ sinh

Các vết bẩn, ố vàng hình thành trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh có nguyên nhân chính là vi khuẩn, nấm mốc. Thông qua sự so sánh giữa 2 chiếc bồn cầu được ứng dụng và không ứng dụng công nghệ HYPERKILAMIC, bạn sẽ dễ dàng thấy được:

Bồn cầu không ứng dụng HYPERKILAMIC: Hình lỗ thoát nước của lavabo với các chất nhờn hình thành do sự tích tụ của vi khuẩn trên bề mặt đem đến cảm giác không sạch sẽ khi sử dụng.

Bồn cầu Inax ứng dụng kỹ thuật HYPERKILAMIC có bề mặt nhẵn bóng, không tích tụ vi khuẩn, luôn sạch sẽ nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng.

Làm trơn bóng bề mặt nhưng vẫn lưu giữ thành phần Zircon

Với các công nghệ làm sạch bề mặt trơn bóng trước đây chỉ đơn giản là loại đi thành phần Zircon của lớp men mà các vết bẩn vẫn còn tích tụ lại trên bề mặt. Để khắc phục điều đó, thiết bị vệ sinh Inax đã giữ lại Zircon trong chất men giúp thiết bị vệ sinh có bề mặt sáng mịn, chống bám bẩn tốt do không cho các hạt Zircon nổi trên bề mặt sản phẩm sứ.

Sản phẩm HYPERKILAMIC không chỉ có bề mặt siêu mịn mà còn khó trầy xước

Nếu như các thiết bị vệ sinh từ chất liệu sứ thông thường sẽ có bề mặt với nhiều vết gồ ghề sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho vi khuẩn đọng lại và rất khó vệ sinh. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị trầy xước vốn được coi là nguyên nhân khiến đọng lại các loại vi khuẩn và cặn bẩn thì thiết bị nhà vệ sinh từ chất liệu sứ của Inax có HYPERKILAMIC tạo độ siêu nhẵn cho bề mặt nên vi khuẩn khó tích tụ lại và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, lớp men bên ngoài rất khó trầy xước, bề mặt sản phẩm luôn luôn trơn bóng, sạch sẽ, dễ vệ sinh.

Làm sạch vết bẩn trên bề mặt thiết bị sứ, tạo môi trường sạch sẽ

ky thuat chong khuan hyperkilamic

Đây là phát minh là kĩ thuật hàng đầu về chống khuẩn của JIS. Không những thế, sản phẩm còn có thêm đặc tính như chống ăn mòn cao, chống bẩn hiệu quả và đem đến không gian sống sạch sẽ cho người sử dụng.

Vì những lợi ích trên mà đa số các khách hàng đều có chung một nhận định rằng, sản phẩm HYPERKILAMIC sạch sẽ hơn và dễ vệ sinh lau chùi hơn. Đây cũng là căn cứ giúp cho sản phẩm sứ vệ sinh theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS, tiêu chuẩn ISO 14001, tiêu chuẩn ISO 9001.

Nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ HYPERKILAMIC giúp cho các thiết bị vệ sinh Inax ngày càng đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Và cũng vì thế mà dòng sản phẩm Inax ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

>>> Tổng hợp các công nghệ ứng dụng trên thiết bị vệ sinh Inax

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây