Bí quyết chọn mua sen vòi Inax hữu ích nhất

Thời gian đăng: 14/03/2016
Làm sao để lựa chọn được những sản phẩm sen vòi INAX chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng bí quyết lựa chọn sen vòi INAX hữu ích, chuẩn nhất thị trường. Xem ngay!

Sen vòi INAX với những ưu điểm vượt trội sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp, sản phẩm còn giúp kiến tạo không gian lắp đặt sự hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Làm sao để lựa chọn được những sản phẩm sen vòi INAX chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng bí quyết lựa chọn sen vòi INAX hữu ích, chuẩn nhất thị trường. Xem ngay!

1. Lựa chọn sen vòi INAX theo kiểu dáng sản phẩm

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ kích thước không gian phòng tắm của gia đình bạn để có thể đưa ra phương án phù hợp nhất để lựa chọn sen vòi INAX chuẩn nhất. Phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ thì hãy nên lựa chọn những mẫu sen vòi INAX âm tường, có kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích sẽ giúp quá trình sử dụng được tiện lợi và hiệu quả nhất. Hiện nay, INAX đã cho ra đời nhiều mẫu sen tắm INAX âm tường có chất lượng vượt trội, công nghệ hàng đầu, tính năng hiện đại sẽ mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, lại giúp tạo nên phong cách, đẳng cấp cho không gian sống hiện đại.

sen voi inax2

Bên cạnh đó, nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích rộng bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình một sản phẩm sen tắm cây tiện nghi, sen tắm nhiệt độ đa chức năng sẽ giúp mang tới cho bạn một phương thức vệ sinh hoàn toàn mới.
Có một lưu ý dành cho bạn, là khi lựa chọn sen tắm cho gia đình, cần phải xác định được áp lực nước lắp đặt. Nếu mua sen cây cho gia đình, tùy không gian, áp lực nước mà bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm khác nhau, hoặc dùng đến bơm tăng áp để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

2. Lựa chọn theo chi phí đầu tư 

Khi lựa chọn sen vòi INAX, bạn cũng nên lưu ý đến những yếu tố giá thành sản phẩm. Hãy lựa chọn sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp với chi phí đầu tư bạn nhé.     

Hiện nay, thương hiệu INAX đã và đang phân phối tại thị trường Việt Nam với đa dạng dòng sản phẩm phải kể đến như:

sen tang ap3

  • Sen tắm thường INAX là mẫu sen tắm được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Mẫu sen tắm này sẽ có giá thành giao động từ khoảng 1,5 triệu đến 3,5 triệu đồng tùy từng mẫu, từng mã sản phẩm. Đây là mẫu sen tắm được sử dụng ở nhiều công trình như: nhà ở, chung cư, khách sạn, … 

  • Sen tắm cây INAX là sản phẩm sen tắm có thiết kế sang trọng, hiện đại được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt được mạ một lớp Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ chịu được mọi điều kiện thời tiết. Tùy từng mã sản phẩm sẽ được kết hợp với nhiều loại bát sen cầm tay đa dạng như ( bát sen tăng áp, bát sen massage, … ). Giá của dòng sản phẩm này giao động từ 5 triệu đến 12 triệu đồng.

  • Sen tắm nhiệt độ INAX, được tích hợp công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, chốt nhiệt độ an toàn lên tới 38 độ C, bề mặt chống bỏng tối đa, an toàn cho người sử dụng. Giá tùy từng dòng sản phẩm từ 3.8 triệu đối với dòng sản phẩm cũ đến 15 triệu đồng đối với dòng mới nhất.

3. Quan tâm đến thời gian bảo hành sản phẩm

Trước khi quyết định mua các sản phẩm sen vòi INAX khách hàng nên cân nhắc kỹ chế độ bảo hành sản phẩm để có thể mua được sản phẩm chất lượng. Thông thường thời gian bảo hành của sản phẩm càng lâu, chất lượng sản phẩm càng cao.

Đối với các sản phẩm sen vòi INAX, theo quy định từ hãng

- Mọi sản phẩm sản xuất bởi chính hãng INAX được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng).

- Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật.

- Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm:

+ Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm

+ Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 02 năm

+ Sản phẩm phụ kiện: 02 năm

4. Lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín

dia chi mua sen tam inax

Khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng, đại lí, nhà phân phối uy tín trên thị trường để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, uy tín, xuất xứ rõ ràng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hệ thống SHowroom Hải Linh. Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh INAX chính hãng tại Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường. Đến với Showroom Hải Linh để mua được những mẫu sen tắm, vòi chậu INAX có chất lượng tốt nhất thị trường.

Với những bí quyết chọn mua sen vòi INAX hữu ích mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây. Chúng tôi hy vọng khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX phù hợp với không gian nhà vệ sinh của gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây