Các mẫu giá treo khăn nhà tắm đẹp và sang trọng

Thời gian đăng: 29/08/2022
Trong phòng tắm, ngoài những thiết bị vệ sinh chính cần dùng thì các loại phụ kiện dùng cho việc treo đồ, để đồ cũng rất cần thiết. Giá treo khăn nhà tắm là một loại phụ kiện giúp nhà vệ sinh ngăn nắp, đẹp mắt hơn. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo những mẫu giá treo khăn nhà tắm đẹp và sang trọng nhất dùng cho nhà vệ sinh nhé!
 

1. Vai trò của Giá treo khăn nhà tắm

Những chiếc giá treo khăn nhà tắm là phụ kiện không thể thiếu trong nhà vệ sinh, có công dụng chính là dùng để treo các loại khăn mặt, khăn tắm. Nhà vệ sinh có giá treo khăn sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian, khiến phòng tắm gọn gàng hơn. 
 
Thanh vat khan
Không những vậy, giá treo khăn còn có những công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết đến: 
Giá treo khăn có thể tận dụng để đồ, treo quần áo
  • Giúp khăn, quần áo không bị bẩn, bị bắn nước khi để trong nhà vệ sinh
  • Giúp nhà tắm trở nên hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.

2. Chọn giá treo khăn nhà tắm của thương hiệu nào ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh bán giá treo khăn nhà tắm, mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc giá treo khăn nhà tắm chất lượng và phù hợp thì lại là điều không dễ. 
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Nếu chưa biết chọn giá treo khăn nhà tắm của hãng nào, hãy tìm đến thương hiệu Inax. Những sản phẩm của Inax, đặc biệt là giá treo khăn nhà tắm luôn được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời như:

Làm từ chất liệu tốt nhất

Những chiếc giá treo khăn nhà tắm Inax đều được làm từ chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp mạ Ni/Cr dày, giúp chiếc giá luôn sáng bóng, đẹp mắt và không bị nước làm bào mòn, gỉ sét.
 
Cong nghe san xuat

Giá treo khăn Inax được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu Nhật Bản, qua quá trình kiểm định khắt khe mới cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Đa lựa chọn - Đa ứng dụng

Những sản phẩm giá treo khăn nhà tắm Inax không bị giới hạn bởi kiểu dáng và mẫu mã. Hãng luôn luôn cải tiến, nắm bắt nhu cầu người sử dụng để cho ra đời những chiếc giá treo chất lượng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
 
Hai Linh cung cap TBVS Inax

Nếu nhà vệ sinh có diện tích hẹp, nhu cầu sử dụng khăn và để đồ không nhiều, bạn có thể chọn loại thanh treo đơn hoặc thanh treo đôi Inax. Ngược lại, nhà tắm có diện tích rộng, nhu cầu sử dụng và để đồ nhiều, có thể sử dụng thanh treo đa năng Inax, vừa có thể treo khăn, để quần áo và để đồ, không cần sử dụng thêm các loại kệ khác.

Giá cả hợp lý

Những chiếc giá treo khăn nhà tắm Inax có giá thành khá hợp lý so với chất lượng. Giá treo có những tính năng tuyệt vời, độ bền cao, đẹp, sang trọng, mức giá lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.
 
Bao gia phu kien inax

Sở dĩ giá treo khăn nhà tắm Inax có nhiều ưu điểm như vậy mà mức giá lại rẻ là do Inax đã đầu tư nhà máy sản xuất ở Việt Nam, không tốn chi phí vận chuyển. Hơn nữa, các nhà máy này đều được trang bị những công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất từ đó giảm giá thành.

Thân thiện và an toàn với người dùng

Các loại giá treo khăn nhà tắm của Inax đều được làm từ những chất liệu đảm bảo, trải quá quá trình xử lý, kiểm định chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì vậy, giá treo khăn Inax tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Không những vậy, quy trình sản xuất các loại giá treo cũng khá thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với thiên nhiên.
 
Than thien voi moi truong

3. Một số mẫu giá treo khăn nhà tắm Inax đẹp

Treo khăn Inax được Chế tạo từ những vật liệu cao cấp có độ bền cao và chống gỉ sét. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như di chuyển. Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian và giúp phòng tắm thông thoáng hơn. Một số mẫu treo khăn đẹp quý khách hàng nên chọn



Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn có thể chọn được chiếc giá treo khăn nhà tắm phù hợp với nhu cầu của mình. Giá treo khăn Inax sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Nếu chưa biết tới đâu để mua giá treo khăn nhà tắm Inax chính hãng giá tốt, hãy đến ngay showroom Hải Linh. Hải Linh là nơi chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax số 1 thị trường.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây