Inax trình làng sen nhiệt tự động BFV-3413T “tuyệt phẩm” mùa Đông

Thời gian đăng: 15/10/2018
Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm không thể thiếu cho mùa Đông này của Inax mẫu sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T đẹp và sang trọng với giá vô cùng hấp dẫn tại showroom Hải Linh

Một sự kiện được người tiêu dùng chào đón trong mùa Đông này là Inax cho ra đời sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T với vô số tính năng ưu việt, cực kì hữu ích sử dụng trong mùa Đông lạnh giá.

Inax trình làng sen nhiệt tự động BFV-3413T

Mùa đông nhiệt độ thấp, dùng sen tắm thường nhiệt độ không ổn định, tắm lâu dễ khiến bạn bị cảm lạnh. Các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng bạn nên dùng sen nhiệt tự động để đảm bảo sức khỏe.

1. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T thiết kế thanh lịch

Sen nhiệt tự động BFV-3413T là mẫu sen tắm nhiệt độ Inax có thiết kế thanh lịch. Thân van bằng đồng thau được mạ Niken, Crom sáng bóng, độ bền cao tuyệt đối không bị han gỉ, oxy hóa trong môi trường nước. Khi dùng sản phẩm bạn chỉ cần dùng khăn bông mềm, lau chùi sạch, không phải dùng hóa chất tẩy rửa. Vì thế rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Inax trình làng sen nhiệt tự động BFV-3413T-1
Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413 sở hữu thiết kế thanh Lịch

2. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T luôn luôn vận hành êm ái

BFV-3413T được ưa chuộng nhiều bởi vận hành êm ái. Tay nắm của sen nhiệt tự động BFV-3413T chuyển động nhẹ nhàng, điều chỉnh dễ dàng.

  • Công nghệ Thermostat cực kì an toàn với người dùng

Vì ứng dụng công nghệ này nên sen tự động điều chỉnh nhiệt độ có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với sen thường. Làm phép so sánh sau bạn sẽ thấy rõ điều đó.

Về thời gian điều chỉnh nhiệt độ. Sen thường điều chỉnh nhiệt độ lâu. Củ sen BFV-3413T điều chỉnh nhanh.

Tự động điều chỉnh nhiệt độ: Khi mở vòi nước làm áp suất đường ống nước thay đổi, nếu dùng sen thường nhiệt độ sẽ thay đổi. Còn sen nhiệt tự động thì nhiệt độ nước luôn luôn ổn định.

Inax trình làng sen nhiệt tự động BFV-3413T -2

Có được tính năng vượt trội này là do ứng dụng công nghệ Thermostat, điều chỉnh nhiệt độ chính xác, dễ dàng, không bị bỏng ở nhiệt độ cao. Nút tùy chỉnh nhiệt độ ở tay nắm Thermostat , để nhiệt độ dòng nước luôn ổn định, thân sen không bị nóng ngay cả ở nhiệt độ cao.

Sen nhiệt tự động BFV-3413T giảm thiểu nhiệt độ bề mặt nên cực kì an toàn với trẻ nhỏ. Nếu như sen thường có thể làm tan chảy nến, dễ gây bỏng khi nhiệt độ cao. Thì thân sen nhiệt tự động sản xuất theo công nghệ Thermostat nhiệt độ bề mặt vừa phải, không làm chảy nến, không gây bỏng khi chỉnh ở nhiệt độ cao.

  • Thiết kế tay nắm với 2 nút điều khiển nhiệt độ

Sen nhiệt tự động BFV-3413T, có 2 nút điều khiển nhiệt độ.

Nút chống bỏng: nhấn nút để điều chỉnh nhiệt độ trên 40 độ C, tránh bị bỏng do vô ý tạo nên.

Nút tiết kiệm nước: Bạn chỉ cần nhấn nút để điều chỉnh lưu lượng nước to, nhỏ, bảo vệ môi trường.

Thiết kế chốt an toàn chống bỏng

Vòi nước ít chì <0,25% an toàn với người dùng

Inax trình làng sen nhiệt tự động BFV-3413T-3

3. Sen nhiệt tự động BFV-3413T thường kết hợp với tay sen nào?

Sản phẩm này kết hợp với tay sen 4C. Tay sen 4C có bát sen thiết kế đặc biệt, tạo dòng nước chảy đều, vận hành êm. Tay sen có rất nhiều tia, có đường phun thường và phun massage đến phun tia mạnh, phun kết hợp nhưng vẫn tiết kiệm nước.

Sen nhiệt tự động BFV-3413T kết hợp với tay sen 4C tạo thành bộ BFV-3413T- 4C với mức giá ưu đãi 3.325.000đ tại showroom Hải Linh.

Inax trình làng sen nhiệt tự động BFV-3413T-4
Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T thường kết hợp với tay sen 4C

 

Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng 100%

Mức giá thành ưu đãi nhất

Hỗ trợ bảo hành theo quy định

Khám phá thêm nhiều mẫu sen tắm nhiệt độ Inax giá thành tốt chất lượng chính hãng phù hợp phòng tắm của gia đình bạn trong mùa Đông này xem tại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây