[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax - Luxury

Thời gian đăng: 18/10/2018
Cùng showroom Hải Linh tận hưởng giá trị cuộc sống với bộ sưu tập Inax Luxury đồng bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp sang trọng đang được trưng bày tại showroom Hải Linh

Bộ sưu tập Luxury là bộ thiết bị vệ sinh Inax đồng bộ giúp người dùng tận hưởng giá trị cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Vì sao bộ thiết bị vệ sinh Inax Luxury là lựa chọn không thể bỏ qua của gia đình bạn?

[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax - Luxury
[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax - Luxury

Bộ sưu tập Luxury với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp thiết kế đồng bộ, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm của gia đình. Bộ sản phẩm Luxury của hãng Inax sẽ đem đến cho các thành viên trong gia đình bạn những phút giây trải nghiệm sự thư giãn, thoải mái và tiện ích nhất. Mọi muộn phiền, lo toan, căng thẳng sẽ được xua tan hoàn toàn khi sử dụng bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Luxury, tạo sự vui khỏe, trẻ trung hơn. Cùng điểm danh các sản phẩm trong bộ sưu tập Luxury dưới đây.

1. 1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN - Công nghệ mang tính đột phá

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN là mẫu bàn cầu Grosso được sử dụng kết hợp với nắp bàn cầu Shower toilet tạo không gian sống vừa tiện nghi, vừa sang trọng nằm trong bộ sưu tập Inax LUXURY. Mẫu bồn cầu 1 khối Inax này giúp rửa trôi mọi vết bẩn nhanh chóng với công nghệ xả Siphon tạo lực xoáy hút mạnh mẽ. Đây là mẫu bệt vệ sinh Inax tiết kiệm nước tối ưu với thiết kế kiểu xả nhấn 2 nút là xả đại 6.5L và xả tiểu 4.5L nhưng vẫn đảm bảo xả rửa sạch sẽ.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN - Công nghệ mang tính đột phá

Các công nghệ tiêu biểu của bồn cầu 1 khối inax AC-2700VN hoàn toàn chinh phục khách hàng như: Công nghệ siêu tiết kiệm nước, nắp và bệ ngồi đóng êm, công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic và kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới.

2. 2. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V đem đến những trải nghiệm mới

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V là loại chậu rửa Inax được thiết kế đặt trên bàn, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm và đem lại những phút giây sử dụng thực sự thoải mái nhất.

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V đem đến những trải nghiệm mới

Mẫu chậu đặt bàn Inax này ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic với màu trắng tinh tế có độ bền cao, chống bám bẩn, chống vi khuẩn và chống trầy xước hiệu quả. Đây là loại chậu lavabo đặt bàn Inax thích hợp khi được lắp đặt cùng với vòi chậu Inax chân cao. Đặc biệt, phần sứ vệ sinh của sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm.

3. 3. Bồn tắm MBV-1500, MBV-1700 - Bồn tắm Galaxy Inax đem đến cảm giác tuyệt vời

Bồn tắm MBV-1500, MBV-1700 là mẫu bồn tắm Galaxy Inax được phát minh bởi Nhật Bản và sản xuất theo công nghệ độc quyền M-Shine với chiều dài bồn tắm có 2 kích thước là 1700mm và 1500mm. Thân bồn tắm MBV-1500, MBV-1700 có độ bền cao và tuổi thọ dài lâu hơn so với các mẫu bồn tắm thông thường đang có mặt trên thị trường.

BỒN TẮM GALAXY INAX MBV-1500

Thiết kế bồn tắm Galaxy Inax có hình chữ nhật dài giúp tận hưởng sự thư giãn một cách thoải mái nhất. Kết cấu thân bồn tắm gồm 5 lớp, cho độ cứng tốt, khả năng chịu nhiệt, chịu ăn mòn hóa chất cao và hạn chế tối đa trầy xước. Với kích thước vừa phải, mẫu bồn tắm này phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Khách hàng có 2 sự lựa chọn màu sắc với màu trắng và màu xanh ngọc.

4. 4. Sen tắm Inax BFV-6013T/BFV-7000B - Công nghệ tiên tiến, tính năng vượt trội

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T/BFV-7000B làm từ chất liệu Đồng, mạ ngoài lớp Niken - Crom chất lượng cao giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng. Mẫu sen tắm Inax này có phần bát sen được chế tạo vô cùng đặc biệt, giúp vận hành êm ái và tạo nước phun ra đều. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước tắm dễ dàng và phù hợp theo 3 nấc. Đặc biệt, thiết kế của sen tắm Inax BFV-6013T/BFV-7000B sang trọng, phù hợp với nhiều công trình.

SEN TẮM NHIỆT ĐỘ INAX BFV-6013T

Tính năng nổi bật của sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T/BFV-7000B thực sự sẽ làm hài lòng khách hàng với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, hoạt động êm ái, mang đến sự thoải mái và thư giãn tốt nhất. Ứng dụng công nghệ Ecofulshower giúp tiết kiệm nước tới 35% cũng như tiết kiệm năng lượng. Lớp mạ Cr-Ni cao cấp không bị bong tróc, chống gỉ sét, giúp sen tắm luôn sáng đẹp lâu dài.

5. 5. Vòi chậu Inax LFV-8000SH2, LFV-7100SH bền đẹp, tiết kiệm

Vòi chậu Inax LFV-8000SH2, LFV-7100SH là những mẫu vòi lavabo được thiết kế Xả dạng bọt, tiết kiệm nước, cho dòng nước êm nhưng vẫn tạo được lực nước mạnh mẽ. Bên ngoài vòi chậu mạ lớp Cr-Ni đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp sen vòi bền đẹp dài lâu theo thời gian. Đặc biệt, các mẫu vòi chậu Inax này còn có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế nên dễ dàng kết hợp với các không gian phòng tắm khác nhau.

VÒI CHẬU INAX LFV-8000SH2
VÒI CHẬU INAX LFV-8000SH2

VÒI CHẬU INAX LFV-7100SH
VÒI CHẬU INAX LFV-7100SH

Ngoài ra, trong bộ sưu tập TBVS Inax Luxury còn bao gồm phụ kiện phòng tắm MD series, MC series.

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Luxury thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất để tận hưởng giá trị cuộc sống. Để mua bộ sưu tập Luxury của hãng Inax hay bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nào, hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh để tham quan, lựa chọn và được tư vấn và sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Nhanh tay mua sắm thiết bị vệ sinh Inax tại hệ thống Showroom Hải Linh ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây