Mua thiết bị vệ sinh uy tín tại Hải Dương, giá cạnh tranh

Thời gian đăng: 05/10/2018
Bạn đang sinh sống hay có ý định xây nhà tại Hải Dương? Bạn đang tìm thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu của mình nhưng chưa biết mua tại đâu? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin để mua thiết bị vệ sinh uy tín tại Hải Dương, xem ngay nhé!

1. Nhu cầu thiết bị vệ sinh tại Hải Dương

Hải Dương là thành phố có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh

Hải Dương là thành phố nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc bao gồm: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Do vậy, đây được coi là một thành phố phát triển của Việt Nam, nhu cầu xây dựng cải tiến cơ sở hạ tầng, nhà ở là rất lớn.

Thanh pho Hai Duong

Cũng chính vì vậy, trong những năm gần đây, Hải Dương là thành phố luôn có nhu cầu cao về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, chủ yếu là nhằm phục vụ những công trình được xây mới mỗi năm.

Thi truong xay dung Bac Giang

Thiết bị vệ sinh Inax là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất

Xuất hiện trên thị trường từ những năm 1996, thiết bị vệ sinh Inax đến từ Nhật Bản đã chinh phục được người dân Việt Nam. Tại Hải Dương, những sản phẩm của Inax gần như có mặt tại tất cả các đại lý và các nhà bán lẻ thiết bị vệ sinh. Inax cũng là cái tên được người dân sử dụng rộng rãi hơn cả.

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

2. Ưu điểm của sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax

Độ bền vượt trội

Thiết bị vệ sinh Inax đều được đánh giá là vô cùng bền, theo phương châm của người Nhật, sản xuất ra sản phẩm với độ bền cao nhất. Do đó, thiết bị của Inax đáp ứng được tiêu chí sử dụng hàng đầu của người Việt là bền bỉ theo thời gian.

Khach hang xem san pham tai Hai Linh

Sản phẩm sứ vệ sinh như: chậu rửa mặt, bồn cầu, bồn tắm của Inax đều được làm từ chất liệu sứ cao cấp. Sau đó được tráng lớp men công nghệ Aqua Ceramic giúp sản phẩm chống bám bẩn cặn nước hiệu quả, nhờ đó dễ vệ sinh, sản phẩm có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Ở các sản phẩm sen vòi, phụ kiện, Inax chế tạo bằng những kim loại tốt như đồng, inox. Phụ kiện hay sen vòi đều được mạ lớp Cr/Ni chống bám bẩn và chống rỉ sét, do đó, sản phẩm luôn sáng bóng, đẹp mắt và bền bỉ theo thời gian.

Kiểu dáng đẹp, thời thượng

Inax luôn nắm bắt và tạo ra những xu hướng thiết kế để tạo nên những sản phẩm thời thượng, hiện đại nhất. Với những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản, mọi sản phẩm của Inax đều được lên bản vẽ và thiết kế một cách chỉn chu nhất.

Showroom Inax Hai Linh

 

Chúng ta có thể thấy rõ qua các sản phẩm của Inax, thiết kế rất tinh tế, hiện đại, đẹp mắt. Một điểm cộng nữa là Inax thiết kế sản phẩm theo vóc dáng người Việt, nên chúng ta rất dễ sử dụng.

Nhiều tính năng hiện đại

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax, đặc biệt là những thiết bị vệ sinh thông minh luôn được hãng trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại nhất.

cong nghe thong minh


Một số tính năng hiện đại có ở thiết bị vệ sinh Inax như:

+ Chức năng cảm ứng, tự động nhận biết có người đến

+ Chức năng tự động hoá, tự động điều khiển hỗ trợ con người

+ Chức năng làm ấm tự động (ở bồn cầu inax)

+ Chức năng diệt khuẩn tự động

An toàn tuyệt đối với người dùng

Thiết bị vệ sinh Inax làm từ chất liệu cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Với những tính năng thông minh, tự động khử mùi, an toàn với cả người già và trẻ nhỏ, cho bạn yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Bon cau co chat luong cao

Giá thành hợp lý

Thiết bị vệ sinh Inax được cho là một thương hiệu quốc dân, có giá rất phải chăng, phục vụ nhiều khúc khách hàng khác nhau. Sở dĩ thiết bị vệ sinh của Inax nhiều tính năng mà lại có giá rẻ là do Inax đã đầu tư xây dựng nhà máy ở Việt Nam, tiết kiệm chi phí sản xuất, vận chuyển từ đó giá thành cũng rẻ hơn.

Gia ca hop ly

3. Mua thiết bị vệ sinh uy tín tại Hải Dương ở đâu?

Ở Hải Dương, các bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thì nên tìm đến các cơ sở uy tín, có chứng nhận phân phối của hãng và được nhà nước cấp giấy phép kinh doanh. Lưu ý là bạn nên chọn lựa thật kỹ, vì có không ít nơi buôn bán ham lợi, nhập thiết bị giả về trộn lẫn với hàng thật để đánh lừa người mua.

showroom hai linh

Nếu chưa tìm được nơi nào bán thiết bị vệ sinh Inax uy tín, bạn có thể ghé thăm Hải Linh. Đây là đơn vị chuyên phân phối bán lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, là nhà phân phối chính thức của Inax, nhiều lần nhận được bằng khen của hãng. Ngoài ra, Hải Linh còn có giấy phép kinh doanh được bộ công thương chứng nhận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Hai Linh van chuyen

 

Đến mua hàng tại Hải Linh, bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax ưng ý nhất. Ngoài ra, Hải Linh còn có những chính sách mua hàng cực kỳ ưu đãi như:

  • Hỗ trợ vận chuyển với chi phí rẻ nhất

  • Hỗ trợ bảo hành, đổi trả hàng lỗi

  • Hỗ trợ lắp đặt

  • Tư vấn miễn phí

  • Nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn

  • Đến Hải Linh ngay: https://showroominax.vn/
Hai Linh van chuyen toan qu

4. Giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp, sang trọng.

Một bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp, sang trọng sẽ gồm có: Bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, gương, phụ kiện. Những sản phẩm được giới thiệu đều là hàng bán rất chạy, được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng, gồm có:

 

Với những gợi ý như trên, hi vọng bạn có thể tìm mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín tại Hải Dương phù hợp với nhu cầu. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay tới Hải Linh để nhận được tư vấn miễn phí nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây