[HOT] Chậu rửa Inax khuyến mại mùa đông giảm đến 40%

Thời gian đăng: 03/11/2020
Chương trình khuyến mại mùa đông của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax siêu hấp dẫn. Giảm đến 40% các mẫu chậu rửa Inax: Chậu đặt bàn, chậu âm bàn, chậu bán âm bàn.

Chương trình khuyến mại mùa đông của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax siêu hấp dẫn. Giảm đến 40% các mẫu chậu rửa Inax: Chậu đặt bàn, chậu âm bàn, chậu bán âm bàn. Nhanh chóng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

1. Giảm giá 40% chậu rửa Inax cao cấp

Trong chương trình khuyến mại mùa đông, Inax ưu đãi đến 40% các mẫu chậu rửa cao cấp. 

chau rua inax khuyen mai

Chậu rửa Inax luôn tạo sức hút với người tiêu dùng nhờ vào những đặc điểm nổi trội: 

Chậu rửa/lavabo Inax được làm từ vật liệu đất sen mới cao cấp. Sản phẩm được làm từ công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật. Các khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Những mẫu chậu rửa Inax thành phẩm có vẻ ngoài hoàn mỹ, kết cấu bên trong vững vàng với chịu lực, chịu nhiệt thách thức môi trường ẩm ướt của phòng tắm. Độ bền sử dụng chậu rửa dài lâu theo năm tháng. 

Bề mặt chậu rửa mặt Inax sử dụng lớp men cao cấp. Trong đó nhiều mẫu chậu rửa được áp dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic. Đây là công nghệ tạo men cực kỳ ưu việt, độc quyền của Inax. Công nghệ men sứ này có 2 ưu điểm: 

Ưu điểm thứ nhất là chống bám dính vết bẩn nhờ đặc tính siêu ưa nước của sứ vệ sinh. Theo đó, nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn, đẩy chúng nổi lên và loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt sản phẩm. Nhờ đó, bề mặt chậu rửa dễ dàng vệ sinh. 

Ưu điểm thứ 2 là chống bám cặn nước: Nhiều nguồn nước có những tạp chất. Lâu dần, cặn nước sẽ hình thành các vết ố vàng trên bề mặt chậu rửa làm giảm thẩm mỹ và vệ sinh. Nhưng men sứ Aqua Ceramic sẽ giúp loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh. Đó là chống bám cặn nước trên bề mặt. 

Với Aqua Ceramic, chỉ với thao tác vệ sinh đơn giản hàng ngày, không cần đến chất tẩy rửa, bề mặt chậu rửa Inax duy trì độ sáng bóng, trắng sạch suốt 100 năm. 

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu Inax sản xuất rất nhiều mẫu chậu rửa. Trong đó dòng chậu rửa cao cấp với các mẫu chậu đặt bàn, âm bàn, bán âm bàn thanh lịch, phong cách, giàu điểm nhấn tạo điểm nhấn cho phòng tắm. 

Lựa chọn mua chậu rửa Inax là bạn bổ sung vào thiết kế nội thất phòng tắm tiện nghi, sạch sẽ, an toàn. Vì thế đừng từ chối cơ hội tiết kiệm chi phí đến 40% để sở hữu một mẫu lavabo Inax cao cấp, xịn sò. 

2. Khám phá 3 mẫu chậu rửa Inax siêu ưu đãi 

Trong đợt khuyến mại mùa đông 2020 này, Inax có 13 mẫu chậu rửa được giảm giá đặc biệt. 3 trong số đó được giảm giá cực sốc là mẫu chậu L-345V; AL-536V và AL-299V. Cùng khám phá chi tiết 3 mẫu lavabo này nhé!

  • Chậu rửa bán âm bàn Inax L-345V giảm 40%

chua rua datban inax al345v

Đây là mẫu chậu rửa mới ra mắt cuối năm 2020. Chậu rửa thuộc dòng sản phẩm bán âm bàn. Kiểu dáng chậu vuông vắn tạo nên nét đẹp độc đáo, khác biệt so với các mẫu chậu rửa bán âm bàn thường thấy. 

Chậu rửa có lòng khá sâu nên khi sử dụng người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất. Thêm vào đó, Inax thiết kế cạnh chậu rửa có tích hợp lỗ bắt vòi tiện dụng với bề mặt cạnh khá lớn tạo không gian để đồ tiện lợi. 

Mẫu chậu bán âm bàn Inax L-345V thiết kế kiểu mới được Inax tung ra thị trường hứa hẹn sẽ giúp khách hàng tạo lập không gian nhà tắm độc đáo hơn, sang trọng hơn, tiện dụng hơn. 

  • Chậu rửa đặt bàn Inax giảm AL-536V giảm giá 30%

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V đậm phong cách hiện đại, trẻ trung mang đến nét đẹp tối giản, thanh lịch cho không gian nhà tắm. 

chau rua inax al 536v

Mẫu lavabo đặt bàn này dễ dàng lắp đặt và phù hợp cả với không gian nhà vệ sinh, nhà tắm nhỏ. Mọi người cũng có nhiều lựa chọn các loại kệ đặt bàn: nếu không gian nhà tắm tương đối rộng thì có thể làm chậu bàn đá, không gian nhỏ hơn thì một chiếc tủ chậu nhỏ xinh là lựa chọn hoàn hảo. Nếu nhà tắm/nhà vệ sinh diện tích nhỏ hẳn, một chiếc kệ treo gắn tường  sẽ rất gọn gàng. 

Đặc biệt, mẫu chậu rửa này có ưu điểm nổi bật với công nghệ men sứ Aqua Ceramic tích hợp. Thêm vào đó là điểm tiện ích với lỗ bắt vòi trên chậu, lỗ thoát nước chống tràn. Với mẫu chậu rửa này, bạn sẽ có một không gian nhà tắm tiện ích và rất tinh tế. 

  • Chậu rửa đặt bàn Inax AL-299V chiết khấu 25%

Mẫu chậu rửa đặt bàn AL-299V là mẫu rửa có kiểu dáng thiết kế đẹp tinh tế đến từng chi tiết thiết kế. Đây là mẫu chậu rửa mới được ra mắt cuối năm 2020. 

chau rua dat ban inax al 299v

Chậu rửa có điểm nhấn ở kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn các góc. Cạnh chậu tương đối mỏng tạo sự mềm mại. Chậu đặt bàn không có lỗ bắt vòi nên đồng bộ với các vòi chậu cổ cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chậu rửa và vòi chậu sẽ tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian ốp lát. 

Chậu rửa có có men Aqua Ceramic chống bám bẩn, có lỗ thoát tràn, lòng chậu rộng rãi. Vì thế, người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng. 

Mẫu chậu Inax AL-299V phù hợp với không gian nhà tắm rộng lắp đặt trên bàn đá vô cùng phong cách và đẳng cấp. 

Chương trình khuyến mại mùa đông của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax từ ngày 20/10/2020-15/01/2021 ngoài chiết khấu các mẫu chậu rửa lên đến 40% còn có rất nhiều các sản phẩm vòi chậu, bồn cầu, sen tắm cũng giảm sâu đến 40%. 

Nhanh chóng đặt mua sản phẩm tại đại lý Inax Hải Linh để hưởng khuyến mại mùa đông và ưu đãi nhận quà tặng combo nước khẩu trang + nước rửa tay. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây