Cách vệ sinh bồn tắm Inax nhanh, không sử dụng chất tẩy rửa

Thời gian đăng: 02/11/2020
khác với bồn cầu làm bằng chất liệu sứ, có thể sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch thì những chiếc bồn tắm lại khó khăn hơn vì chất liệu nhựa Acrylic cần được chỉn chu trong khâu cọ rửa, tránh làm hỏng bề mặt.

Bồn tắm nằm Inax tuy có cấu tạo từ vật liệu có khả năng hạn chế tình trạng bám bẩn song trong quá trình sử dụng bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh bồn tắm, giúp không gian này được sạch sẽ. 

Tuy nhiên, khác với bồn cầu làm bằng chất liệu sứ, có thể sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch thì những chiếc bồn tắm lại khó khăn hơn vì chất liệu nhựa Acrylic cần được chỉn chu trong khâu cọ rửa, tránh làm hỏng bề mặt. 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn cách vệ sinh bồn tắm Inax nhanh chóng nhất, không cần đến chất tẩy rửa. Hãy cùng đón đọc. 

1. Sau bao lâu thì nên vệ sinh bồn tắm 1 lần 

Bồn tắm nằm Inax là một vật dụng được sử dụng hàng ngày, chính vì thế nên bạn nên làm sạch nó thường xuyên bằng nước. Thế nhưng không phải vết bẩn nào cũng có thể sử dụng cách này. Có những vết bẩn cứng đầu bạn phải dành thời gian để cọ rửa hoặc xử lý ngay lập tức khi chúng bị bám bẩn để tránh được tình trạng vi khuẩn phát triển. 

bon tam nam chu nhat 1 master

Thêm nữa, với điều kiện ẩm ướt như nhà tắm khiến cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, cộng thêm chúng bị dính  những vết bẩn cứng đầu nên nếu không làm sạch những vết bẩn này sẽ bám dính vào cơ thể khiến chúng ta có thể vô tình mắc những căn bệnh không lường trước được. 

2. Những cách vệ sinh bồn tắm nằm Inax nhanh và an toàn nhất 

2.1 Vệ sinh bồn tắm nằm Inax bằng chanh 

Chanh được coi là nguyên liệu thiên nhiên có tính axit cao. Chính vì thế việc lựa chọn chanh để làm chất tẩy rửa, giúp đánh sạch bồn tắm Inax là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

vi thuoc chanh 1

Bạn hãy cắt quả chanh thành những miếng nhỏ rồi đựng chúng vào những chiếc chén. Tiếp đến hãy lấy từng miếng chanh để đánh lên bề mặt của bồn tắm. Quá trình chà rửa bạn hãy làm cho bề mặt miếng chanh được tiếp xúc nhiều hơn với bồn tắm. Từ đó việc làm sạch sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sau khi cọ sạch vết bẩn thì bạn có thể sử dụng nước sạch để cọ rửa lại bồn tắm. 

2.2 Sử dụng chanh và phèn chua giúp làm sạch bồn tắm

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh và phèn chua sẽ mang đến hiệu quả không ngờ. Theo đó, người ta thường sử dụng phèn chua để làm sạch những cặn bẩn trong nước, giúp cho nước trở nên sạch sẽ hơn. Chính vì lẽ đó nên việc sử dụng phèn chua để tẩy rửa sẽ mang lại hiệu quả nhanh, mạnh. 

chanh va phen

Bạn hãy vắt nước cốt chanh và cho chúng và một chiếc bát. Đem nghiền nhuyễn phèn chua sau đó hòa chúng với nước cốt chanh. Khi được một hỗn hợp sệt thì hãy nhúng dung dịch này và lau lên bề mặt của bồn tắm. Cố gắng chà mạnh tại những khu vực có những vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng là lau lại bằng nước sạch. 

2.3 Làm sạch bồn tắm Inax bằng giấm ăn và xà phòng 

Giấm ăn và xà phòng là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng đánh bật những vết bẩn có dính trên bồn tắm Inax. 

tinh huu ich cua giam

Trong đó xà phòng mang đến tác dụng làm sạch những vết bẩn trên quần áo nhưng do trong nó có chứa một lượng chất tẩy nên bạn có thể sử dụng nó để đánh bật những vết bẩn bám trên bồn tắm. 

Hãy lấy xà phòng, pha chúng thành dạng lỏng sau đó cho vào bình xịt. Tiếp đến bạn hãy cho một ít giấm vào bên trong bình rồi lắc thật đều. Hãy phun dung dịch này lên khắp bồn tắm rồi dùng miếng bông lau hay bọt biển để làm sạch chúng. Không nên sử dụng cọ hay giấy nhám vì nó sẽ khiến cho bề mặt bồn cầu bị xước. 

3. Những lưu ý khi vệ sinh bồn tắm Inax nhanh chóng nhất 

  • Trong quá trình tẩy rửa với những chất tự nhiên như giấm hay chanh bạn nên để chúng có thời gian ngấm trong khoảng từ 20-30 phút rồi mới tiến hành đánh rửa lại bồn tắm.

  • Dùng phần màu vàng của miếng bọt biển để chà rửa, không sử dụng những vật sắc, nhọn để đánh rửa bồn tắm. 

  • Sau khi vệ sinh, hãy mở vòi nước và cọ rửa lại bồn tắm thêm một lần nữa. Có thể sử dụng vòi hoa sen để giúp xịt sạch từng ngóc ngách tại bồn tắm Inax. 

Vệ sinh bồn tắm nằm Inax hàng ngày chính là một trong những cách để bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho mình và những thành viên trong gia đình. Chính vì thế, hãy thực hiện công việc này thường xuyên cùng những nguyên liệu tự nhiên cho bồn tắm luôn sạch đẹp như mới nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây