Có cần cọ rửa bồn cầu Inax mỗi ngày không?

Thời gian đăng: 31/08/2016
Có cần cọ rửa bồn cầu Inax mỗi ngày không? Bồn cầu Inax với những tính năng ưu việt sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian tẩy rửa, vệ sinh.

Khi sử dụng các thiết bị vệ sinh Inax, đặc biệt là bồn cầu thì việc vệ sinh, cọ rửa hàng ngày là rất cần thiết những nhiều người khá bận rộn và ngại khi phải làm việc làm. Vậy, thực tế thì có cần cọ rửa bồn cầu Inax mỗi ngày không?

Khi mua bồn cầu nói chung, bồn cầu Inax nói riêng thì vấn đề vệ sinh bồn cầu mỗi ngày trong quá trình sử dụng có cần thiết hay không luôn được khách hàng quan tâm. Nhiều người băn khoăn rằng liệu có nên ngày nào cũng cọ rửa, tẩy rửa bồn cầu Inax để thiết bị vệ sinh này luôn sạch sẽ hay không. Điều này được nhiều người dùng quan tâm nhưng việc khá e ngại khi hỏi có nên ngày không cũng cần vệ sinh không? Việc này có gây ra ảnh hưởng gì không?

1. Không cần cọ rửa mỗi ngày với bồn cầu inax

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị sứ vệ sinh của hãng Inax – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Bồn cầu Inax được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại nên sở hữu những tính năng cực kỳ ưu việt, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hai công nghệ nổi bật nhất của bồn cầu Inax chính là công nghệ PROGUARD và HYPERKILAMIC. Với 2 công nghệ này, bề mặt của bồn cầu Inax luôn sáng bóng, hạn chế bám bẩn, khả năng kháng khuẩn tốt nên luôn sạch sẽ và hạn chế sự tích tụ của các vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu. Điều này không những giúp bồn cầu Inax lâu bị bám bẩn, dễ dàng khi cọ rửa mà còn đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Bởi vậy, với 2 công nghệ PROGUARD và HYPERKILAMIC, các chị em không cần thiết phải vệ sinh, cọ rửa bồn cầu Inax thường xuyên hàng ngày mà có thể vệ sinh cách nhật hoặc định kỳ tùy vào tần suất sử dụng, nhu cầu cũng như tận dụng thời gian để tiến hành cọ rửa.

Khi sử dụng các dòng bồn cầu truyền thống thì việc cọ rửa cần tiến hành thường xuyên do chưa được ứng dụng những loại kỹ thuật công nghệ cao nên bề mặt sản phẩm rất dễ bị ố bẩn và xuất hiện tình trạng ố vàng. Lớp men của bồn cầu cũng dễ bị trầy xước do việc sử dụng hóa chất tẩy rửa và cọ thường xuyên, khiến các lần cọ rửa tiếp theo khó khăn hơn và gây mất tính thẩm mỹ. Khi chọn mua bồn cầu Inax, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải lo lắng những điều này bởi thiết bị vệ sinh Inax này có bề mặt luôn sáng bóng, lớp men cao cấp, giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, không bị ố bẩn dù sử dụng thời gian dài nên bạn không nhất thiết phải cọ rửa bồn cầu Inax thường xuyên.

2. Bồn cầu inax luôn sạch với công nghệ xả ưu việt

Hơn nữa, bồn cầu Inax còn được ứng dụng công nghệ xả tiên tiến và ưu việt, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn một cách sạch sẽ. Do đó, sau mỗi lần xả nước khi đi vệ sinh xong, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì bồn cầu đã được làm sạch một cách dễ dàng. Bởi vậy, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức thay vì việc cọ rửa bồn cầu và các thiết bị vệ sinh hàng ngày. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì việc tiết kiệm được thời gian là vô cùng quan trọng.

Có cần cọ rửa bồn cầu Inax mỗi ngày không?
Có cần cọ rửa bồn cầu Inax mỗi ngày không?

3. Lưu ý khi cọ rửa, vệ sinh bồn cầu inax

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi vệ sinh, cọ rửa bồn cầu thường xuyên. Mặc dù vậy, việc cọ rửa không đúng cách có thể khiến bồn cầu bị trầy xước, lớp men bị bong tróc do hóa chất hay những vật cọ rửa sắc, cứng,… Do đó, khi vệ sinh bồn cầu Inax, các gia đình cần hạn chế hóa chất tẩy rửa bồn cầu mà nên thay bằng việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn, vừa đảm bảo các thiết bị bền đẹp.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây