Dùng sen vòi Inax có tiết kiệm nước không?

Thời gian đăng: 10/10/2016
Sử dụng sen vòi Inax có tiết kiệm nước không? Có nên sử dụng sen vòi Inax không? Thời gian bảo hành sen vòi Inax bao lâu?

Sen vòi Inax có tiết kiệm nước không hay thời gian bảo hành sen vòi Inax hiện nay rất được khách hàng quan tâm.

Câu hỏi:

Tôi rất thích thiết bị vệ sinh Inax nhưng tôi băn khoăn rằng sen vòi Inax có tiết kiệm nước tốt mà vẫn sử dụng thoải mái không? Tôi cũng muốn hỏi thêm là sen vòi Inax có thời gian bảo hành bao lâu?

Nguyễn Yến, Bắc Ninh.

Trả lời:

Chào chị Nguyễn Yến!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sen vòi được tích hợp tính năng tiết kiệm nước đem lại hiệu quả cao. Đây cũng được coi là một trong những bước tiến lớn trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh, đem đến sự dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng, tiết kiệm phần nào lượng nước sinh hoạt đồng thời cũng là tiết kiệm chi phí dành cho sinh hoạt của các gia đình. Và sen vòi Inax cũng không nằm ngoài bước tiến đó.

1. Sen vòi Inax tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Inax nói chung, sen tắm Inax nói riêng luôn mang đến cho người sử dụng những ấn tượng tốt đẹp, từ mẫu mã đến chất lượng cùng các tính năng nổi bật khác, và đặc biệt là luôn thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Trong số các công nghệ hiện đại đang được Inax ứng dụng hiện nay như Proguard, Hyperkilamic Eco Handle… thì chúng ta không thể không nhắc đến Ecoful shower.

2. Công nghệ Ecoful Shower giúp sen tắm Inax tiết kiệm nước hiệu quả

Sen tắm Inax được sử dụng công nghệ Ecoful shower với khả năng tiết kiệm nước lên tới 35% và đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng mà vẫn có thể sử dụng thật thoải mái.

Sen tắm Inax sử dụng công nghệ ECOFUL SHOWER sở hữu sự sang trọng và kiểu dáng thiết kế tinh tế, được áp dụng đồng thời hệ thống cánh quạt phun nước bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn. Khả năng tiết kiệm nước đạt đến 35% nhờ kỹ thuật này.

Sen vòi Inax giúp tiết kiệm nước hiệu quả
Sen vòi Inax giúp tiết kiệm nước hiệu quả

 

3. Thời gian bảo hành sen vòi Inax

Thời gian bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm: Sen vòi Inax được bảo hành trong thời gian là 02-03 năm.

Như vậy, chị Nguyễn Yến cũng như các khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua sen vòi Inax để trang bị cho căn phòng tắm của gia đình mình nhé. Ngoài mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội thì sen vòi Inax luôn mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng mà vẫn có thể tiết kiệm tới 35% lượng nước sử dụng. Hãy gọi ngay với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh qua số máy 0983 55 44 88 để được hướng dẫn mua sen vòi Inax, được hưởng các ưu đãi lớn cũng như được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc thù không gian phòng tắm của gia đình.

Tin liên quan >>>> Thiết bị vệ sinh Inax hàng Nhật Bản, giá Việt

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây