1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước? Top các mẫu bồn cầu tiết kiệm nước 2024

Thời gian đăng: 22/08/2024
Nhiều người đặt ra câu hỏi "Một lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước?". Đây không chỉ đơn thuần là thắc mắc thông thường mà còn phản ánh sự quan tâm ngày càng cao đối với các giải pháp tiết kiệm nước bền vững. Cùng Hải Linh tìm hiểu lời giải đáp

Với sự gia tăng nhận thức về bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên, nhiều người đặt ra câu hỏi "Một lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước?". Đây không chỉ đơn thuần là thắc mắc thông thường mà còn phản ánh sự quan tâm ngày càng cao đối với các giải pháp tiết kiệm nước bền vững. Cùng Hải Linh tìm hiểu lời giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. 

1 lan xa het bao nhieu nuoc

Ý thức tiết kiệm tài nguyên môi trường khiến nhiều người tìm hiểu 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước. 

1. Giải đáp cụ thể 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước 

Khi tìm hiểu cụ thể 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước, người dùng có thể dễ dàng tính toán lượng nước sử dụng trong 1 ngày, 1 tháng. Thực chất tùy vào từng thương hiệu, thiết kế bồn cầu mà lượng nước xả sẽ có sự khác biệt. Thông thường, trung bình các loại bồn cầu cơ bản sẽ tiêu tốn hết khoảng từ 6 đến 6 lít nước cho một lần xả. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường đã cho ra mắt thêm nhiều loại bồn cầu cao cấp hướng đến cuộc sống xanh bền vững chỉ tiêu tốn từ 3 đến 4 lít nước cho một lần sử dụng, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. 

Có rất nhiều yếu tố tác động đến lượng nước xả của bồn cầu nhiều hay ít. Cụ thể đó là công nghệ xả và lớp men sứ. Đây là các yếu tố đặc biệt quan trọng cần phải lưu ý nếu bạn muốn tìm mua một chiếc bồn cầu tiết kiệm nước. Công nghệ xả hiện nay trên thị trường thường có loại xả thẳng và xả xoáy, trong đó, loại xả xoáy tạo ra lốc xoáy 360 độ, siêu mạnh mẽ, nhanh chóng cuốn trôi mọi chất thải cứng đầu mà không tiêu tốn quá nhiều nước dùng. Bên cạnh đó, chất liệu men sứ cao cấp siêu mịn màng, ưa nước, dễ dàng đánh bật các chất thải cứng đầu, cuốn trôi theo dòng nước xả thải mà không cần tốn quá nhiều lượng nước sử dụng. 

Sau khi tìm hiểu 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước, nhiều người sẽ có xu hướng lựa chọn cho mình các mã bồn cầu có chức năng tiết kiệm nước để tiết kiệm tài nguyên môi trường, tuy nhiên không phải loại bồn cầu nào cũng làm tốt chức năng này. Hãy ưu tiên chọn các loại bồn cầu thế hệ mới, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Viglacera, Inax, American Standard, Toto, Caesar,... để tiết kiệm nước tối đa. 

2. Top các mẫu bồn cầu tiết kiệm nước, bán chạy 2024

Bên cạnh việc làm rõ thông tin 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước, Hải Linh tổng hợp và gợi ý đến bạn đọc các mẫu bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả, bán chạy 2024 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

Được lấy cảm hứng từ những đường nét thẳng mạnh mẽ, khỏe khoắn kết hợp cùng đường tròn bo mềm mại, cá tính, tạo nên một thiết kế bồn cầu đẳng cấp, sang trọng  Inax AC-1032VN. Sản phẩm tích hợp công nghệ xả Eco-X thế hệ mới với 2 cửa xả xoáy siêu mạnh, siêu sạch. Hệ thống Xiphong chất lượng cao giúp tiết kiệm nước hiệu quả, chỉ 3,5L cho xả tiểu và 5L cho xả nặng. 

Anh mau bon cau Inax AC 1032VN 2

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật với nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là thiết kế nguyên khối sang trọng, đẳng cấp. Tích hợp nắp đóng êm không gây tiếng ồn khi sử dụng. Công nghệ men sứ Aqua Ceramic chống bám bẩn hiệu quả, giữ cho lòng bồn luôn láng mịn, sạch sẽ. Kỹ thuật xả rửa vành rim kiểu mới cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Chế độ xả siêu tiết kiệm nước chỉ 5L cho một lần sử dụng. 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp tiết kiệm nước bán chạy nhất trong thời gian qua. Nhiều người đặt câu hỏi 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước, sau khi biết chính xác kết quả đã không khỏi ngạc nhiên vì khả năng tiết kiệm nước của nó. Sản phẩm có tới 2 mức nước xả, đó là xả đại 5L và xả tiểu 3,5L.  

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN

Bồn cầu Viglacera V37 (V37M)

Nếu bạn đang tìm kiếm một mã bồn cầu chất lượng tiết kiệm nước hiệu quả mà có giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua Viglacera V37. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn đáp ứng mọi không gian phòng tắm. Đặc biệt, tích hợp công nghệ xả đẩy - hút nhanh, mạnh và không gây ổn. Từ đó làm sạch lòng bồn nhanh chóng mà không tiêu tốn nhiều nước xả. Nút xả nhấn 2 chế độ tiện lợi 6L và 3L cực kỳ tiết kiệm nước. 

bon cau viglacera v37m

 

Bồn cầu Viglacera V37 (V37M)

Trong bài viết trên đây, Hải Linh đã làm rõ thắc mắc 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước, đồng thời gợi ý đến bạn đọc các mã bồn cầu tiết kiệm nước bán chạy 2024. Hiện tại, ở hệ thống Showroom có bày bán đa dạng các mẫu bồn cầu chất lượng, tích hợp tính năng tiết kiệm nước hiện đại, chiết khấu hấp dẫn. Hãy truy cập website https://showroominax.vn/ và liên hệ Hotline nhận tư vấn chi tiết và hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây