Review sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T có tốt ko, kết hợp với những bát sen nào?

Thời gian đăng: 15/08/2024
Kể từ khi ra mắt, sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T đã trở thành một trong những thiết bị vệ sinh quốc dân được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Hãy cùng Hải Linh review chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Review sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T có tốt không

Để đưa ra kết luận sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T có tốt hay không thì cần phải đánh giá trên nhiều khía cạnh khác nhau. Từ đó xem xét trên thực tiễn sử dụng cũng như nhu cầu cá nhân để quyết định có nên mua hay không. 

Thương hiệu 

Trên thị trường thiết bị vệ sinh toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, Inax được biết đến là một trong những thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, có độ uy tín cao và nhận về đánh giá tích cực cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng. Các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu này nhận về hàng loạt lời khen ngợi từ các chuyên gia, đánh giá cao về độ bền, tính năng cũng như thẩm mỹ. Trong đó, sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Chất liệu

Khác biệt hoàn toàn với các loại sen cây giá rẻ bán tràn lan trên thị trường, Inax BFV-3415T trải qua quy trình tuyển chọn nguyên vật liệu cực kỳ khắt khe và đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản. Điểm nhấn đắt giá phải kể đến là phần lõi được đúc bằng đồng thau nguyên chất, loại bỏ hết nguyên liệu nặng, tích hợp toàn bộ những ưu điểm nổi bật như khả năng chống hao mòn, hoen gỉ, bền bỉ theo thời gian đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hàm lượng chì trong sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ ở mức thấp hơn 0,25% không gây ảnh hưởng trong suốt quá trình sử dụng. 

Không chỉ vậy, toàn bộ bề mặt sản phẩm được mạ nhiều lớp vật liệu cao cấp, bao gồm 1 lớp Crom và 2 lớp Niken dày dặn, có tác dụng chống gỉ sét và hoen ố hiệu quả dù sử dụng trong môi trường thường xuyên ẩm ướt và có nhiệt độ cao. Người dùng dễ dàng làm sạch nhanh chóng, chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm là có thể lau sạch toàn bộ vết bẩn trên bề mặt nhanh chóng. 

Chi tiết cực kỳ quan trọng, quyết định độ bền của sản phẩm là van đĩa cũng được làm bằng chất liệu sứ, có khả năng chống cặn bẩn và cho phép vệ sinh dễ dàng khi cần. Từ đó kéo dài độ bền sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T lên đến cả chục năm, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm thiết bị vệ sinh. 

Thiết kế 

Ngay khi vừa ra mắt, Inax BFV-3415T đã chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng khó tính nhờ vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch được khắc họa rõ nét qua từng chi tiết nhỏ. Với kiểu dáng cây đưa bát sen tắm lớn lên cao, người dùng có thể trải nghiệm tắm thác thư thái và dễ chịu ngay tại không gian riêng tư của gia đình. Thiết kế này phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm hiện nay, từ chung cư, nhà đất cho đến các không gian resort, biệt thự,... 

Sản phẩm tích hợp bát sen tròn lớn đặt trên cao và bát sen tròn nhỏ cầm tay tiện lợi. Với kiểu dáng này sẽ giúp tăng thêm sự mềm mại, dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm, đáp ứng hầu hết các phong cách thiết kế hiện đại, bán cổ điển hay tối giản. 

Tính năng 

Không chỉ thỏa mãn yếu tố về thẩm mỹ, Inax BFV-3415T còn đem đến cho người dùng trải nghiệm tắm trọn vẹn nhờ tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật. Cụ thể phải kể đến như sau: 

  • Điều chỉnh nhiệt độ tự động: Giúp duy trì nhiệt độ nước ổn định, tránh tình trạng nước quá nóng hoặc quá lạnh, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Kết hợp chốt nhiệt độ an toàn 38 độ C giữ nước luôn ổn định, không tăng giảm đột ngột, thân thiện với sức khỏe người dùng. 

  • Chế độ phun đa dạng: Cho phép người dùng tùy chỉnh kiểu phun nước theo sở thích, từ mạnh mẽ đến nhẹ nhàng. 

  • Chống bỏng: Tính năng này đặc biệt quan trọng, nhất là khi sử dụng cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, giúp tránh nguy cơ bị bỏng nước nóng.

  • Tiết kiệm nước: Tích hợp công nghệ ECOFUL SHOWER đưa không khí vào trong từng giọt nước, làm tăng tiết diện và tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi tiếp xúc và đặc biệt là giúp tiết kiệm đến 35% lượng nước so với sen tắm thông thường. 

  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Phần giá sen cho phép điều chỉnh cao cấp nhanh chóng, đơn giản đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. 

Sau khi đánh giá sản phẩm Inax BFV-3415T ở nhiều khía cạnh, có thể thấy rằng đây là một thiết bị vệ sinh đáng mơ ước, đáp ứng mọi tính năng mà người dùng mong muốn ở một thiết bị sen tắm. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, tiện nghi mà còn hướng đến yếu tố xanh, tiết kiệm tài nguyên nước và thân thiện với môi trường. 

Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán với mức giá cực kỳ ưu đãi, giảm đến 48% tại Hải Linh, khách hàng có thể chớp cơ hội sở hữu sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T với mức giá tốt có 1-0-2 trên thị trường. 

2. Nên kết hợp sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T với những bát sen nào? 

Dưới đây là những gợi ý bát sen tắm đẹp, chất lượng, thích hợp sử dụng cùng với sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T để tăng tính tiện nghi và thẩm mỹ. 

Bát sen tắm BF-SC9 (9C)

bat sen BF SC9

Bát sen tắm 9C hay còn được biết đến với tên gọi là tay sen 9C. Sản phẩm tích hợp tới 4 chế độ phun tiện lợi thoải mái tùy chỉnh theo sở thích. Với áp lực nước mạnh mẽ và đều đặn, chế độ này giúp thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi, xua tan căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mới. 

Chế độ phun sương nhẹ nhàng, tinh tế, là lựa chọn lý tưởng để tẩy đi lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn hại cho da. Chế độ này tạo ra các tia nước nhỏ mịn, giúp làm sạch sâu và giữ ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại và mịn màng. 

Bát sen Inax BF-SC9 không chỉ chú trọng đến chức năng mà còn đảm bảo về độ bền và an toàn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống ăn mòn và chịu được áp lực nước mạnh, giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì vẻ đẹp lâu dài.

Xem thêm mẫu sen tắm BFV-3415T-9C

Bát sen tắm Inax BF-SC3 (3C)

bat sen BF SC3

Thiết kế tròn của bát sen 3C mang lại sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Kiểu dáng này không chỉ dễ sử dụng mà còn phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng tắm khác nhau. Bên ngoài mạ Crom và Niken, nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng và duy trì trong suốt thời gian sử dụng. Lớp mạ này không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi ăn mòn và bám bẩn, cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh.

Tay sen 3C được trang bị 5 chế độ phun nước khác nhau, mang lại trải nghiệm tắm đa dạng và thoải mái. Chế độ phun mát xa với áp lực nước mạnh mẽ giúp thư giãn hiệu quả. Chế độ phun mưa với các tia nước đều và rộng, mang lại cảm giác như đang tắm dưới cơn mưa tự nhiên, lý tưởng cho việc tắm hàng ngày. 

Xem thêm các mẫu sen tắm kết hợp với Tay sen 3C

Bát sen tắm Inax BF-SC8 (8C) 

sen tam inax bf sc8 1595835179

Thiết kế vuông vức của tay sen BF-SC8 không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại, tinh tế mà còn rất dễ sử dụng, kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ khi đi cùng sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T. Được làm từ chất liệu đồng Cu cao cấp, tay sen có kết cấu siêu bền vững và dễ tạo hình. Bề mặt phủ Cr/Ni không chỉ giúp hạn chế bong tróc, rỉ sét mà còn chống trầy xước và bám bẩn, giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm được trang bị chế độ massage, tạo dòng nước nhẹ nhàng, phân bố đều đến từng nhóm cơ trên cơ thể. Công nghệ độc quyền của Inax mang đến cảm giác thư giãn thoải mái từ những hạt nước massage, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc. Đồng thời sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong, tay sen tạo ra các hạt nước lớn hơn, mang lại trải nghiệm tắm mát và dễ chịu. Các tia nước phân bố đều từ tâm, đảm bảo dòng nước chảy mạnh và thích hợp với làn da của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Các mẫu sen tắm kết hợp với bát sen 8C

Bát sen tắm Inax BF-SC7 (7C) 

sen tam inax bf sc7 1595834442

Tay sen tăng áp INAX BF-SC7 là phụ kiện hoàn hảo cho sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T, mang đến sự tiện nghi và trải nghiệm tắm tuyệt vời cho người dùng. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, thiết kế bát sen vuông với góc bo tròn mềm mại, sản phẩm này dễ dàng đáp ứng nhiều phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau. 

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, các tia nước từ tay sen BF-SC7 được phân bố đều từ tâm, kết hợp với lực nước đẩy mạnh, tạo ra dòng nước mạnh mẽ nhưng vẫn dịu nhẹ. Bên trong, cánh quạt xoáy giúp tạo ra các hạt nước lớn, mang lại hiệu ứng massage nhẹ nhàng, thư giãn cơ thể một cách hiệu quả. Không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn mang đến những phút giây tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày dài mệt mỏi.

Xem thêm những mẫu sen kết hợp với tay sen C7V

Vậy là trong bài viết trên đây, Hải Linh đã review chi tiết sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ Inax BFV-3415T cũng như gợi ý đến bạn đọc những loại bát sen cầm tay phù hợp. Đừng quên ghé ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để có cơ hội sở hữu những thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với mức chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây