Làm mới không gian nhà tắm với phụ kiện Inax và cây xanh

Thời gian đăng: 12/08/2024
Hãy để Hải Linh hướng dẫn chi tiết cách làm mới không gian phòng tắm với phụ kiện nhà tắm Inax và cây xanh để tạo ra một không gian thư giãn tiện nghi, dễ chịu cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Bất kỳ nỗ lực thay đổi nào trong phòng tắm cũng có thể góp phần cải thiện tính thẩm mỹ. Bạn không cần phải thực hiện công việc phức tạp như sơn tường, thay lại gạch ốp lát mà chỉ cần thêm vào một chậu cây nhỏ cũng đem lại hiệu quả cao. 

trang trí không gian nha tắm xanh mát

1. Tại sao nên chọn phụ kiện Inax và cây xanh để làm mới phòng tắm? 

Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng phụ kiện nhà tắm Inax và cây xanh để làm mới phòng tắm. Cụ thể như sau: 

  • Inax là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với các phụ kiện vệ sinh chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt đảm bảo tính tiện nghi cho không gian. 
  • Các dòng phụ kiện nhà tắm Inax đều chú trọng vào sử dụng công nghệ tiết kiệm nước, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe. 

  • Thiết kế phụ kiện hiện đại, thân thiện với độ hoàn thiện cao đáp ứng mọi phong cách trang trí nhà tắm. 

  • Cây xanh cho cảm giác tươi mát, thư thái và đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên, đặc biệt là trong không gian phòng tắm không có cửa sổ. 

  • Đặt cây xanh trong phòng tắm giúp hỗ trợ lọc không khí, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. 

  • Cây xanh và phụ kiện Inax sẽ trở thành điểm nhấn đầy thu hút, là sự kết hợp hoàn mỹ giữa tính tiện nghi và vẻ đẹp tự nhiên. 

2. Điểm danh các phụ kiện nhà tắm Inax tăng tính tiện nghi

Để kết hợp với cây xanh làm mới không gian, bạn đọc có thể cân nhắc các loại phụ kiện Inax sau đây. 

trang trí cây xanh cho không gian nhà tắm

Bồn cầu Inax 

Bồn cầu Inax có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ loại 1 khối, 2 khối cho đến loại bồn cầu tự động thông minh. Có thể đặt cây xanh lên trên phần két nước hoặc đặt ngay bên cạnh bồn cầu để tạo điểm nhấn. 

Vòi sen và bồn tắm Inax 

Thường thì chúng ta sẽ khó lòng kết hợp vòi sen Inax với cây xanh vì không có bệ đỡ. Tuy nhiên, nếu sử dụng kết hợp bồn tắm thì có thể đặt phía trên thành bồn hoặc bên cạnh đều được. 

Gương và lavabo Inax 

Trong không gian phòng tắm, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của gương soi và chậu rửa mặt Inax. Đối với phòng tắm nhỏ có thể chọn các mẫu lavabo treo tường Inax để tiết kiệm không gian sử dụng. Ngược lại, phòng tắm master thì có thể dùng chậu rửa dương bàn, âm bàn,... Với phụ kiện này, bạn có thể đặt loại cây xanh nhỏ lên kệ gương hoặc chính phần thành chậu. 

Kệ treo tường và phụ kiện Inax 

Các loại kệ để đồ, giá treo khăn, và hộp đựng xà phòng từ INAX giúp tối ưu hóa không gian và tiện lợi. Đây cũng là các loại phụ kiện cho phép người dùng thoải mái sáng tạo và kết hợp với cây xanh để tăng tính thẩm mỹ, tiện nghi cho phòng tắm. 

3. Các loại cây xanh thích hợp sử dụng trong nhà tắm 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại cây xanh nào để kết hợp với phụ kiện nhà tắm Inax thì có thể tham khảo 5 gợi ý sáng giá dưới đây. 
 

cay xanh trang tri nha tam

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có sức sống mạnh mẽ, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cũng như nhiệt độ trong phòng tắm. Loại cây này không cần quá có nhiều sự chăm sóc mà vẫn có thể phát triển tốt. Không chỉ vậy, NASA đã xếp hạng đây là một trong những loại cây có khả năng lọc không khí vượt trội, loại bỏ những chất độc hại, cải thiện chất lượng không khí và khiến cho phòng tắm trở nên trong lành, dễ chịu hơn bao giờ hết. 

Cây lưỡi hổ gây ấn tượng với hình dáng thanh mảnh, các tán lá cứng cáp tô điểm thêm nhiều đường vân đẹp mắt, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phòng tắm. Theo phong thủy, cây lưỡi hổ được cho là mang lại năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đặt cây lưỡi hổ trong phòng tắm giúp cân bằng năng lượng, tạo cảm giác thoải mái và bình yên.

Cây bạc hà 

Cây bạc hà sở hữu mùi hương thơm mát mạnh mẽ, khử mùi hôi hiệu quả và giữ cho không gian vệ sinh thêm phần dễ chịu. Hương thơm đặc trưng của lá bạc hà còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi. Khi đặt trong không gian phòng tắm có độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho cây bạc hà phát triển. 

Cây bạc hà với lá xanh tươi tạo điểm nhấn tự nhiên cho phòng tắm, làm cho không gian trở nên sống động và gần gũi hơn với thiên nhiên. Kích cỡ cây nhỏ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng đặt để nhiều vị trí. 

cay bac ha

Cây hoa lan 

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua loài hoa lan quý phái. Loại cây này có thể dễ dàng tương thích, sinh sống và phát triển trong nhiều điều kiện môi trường, dù là ẩm ướt hay ít nắng. Để nâng tầm vẻ đẹp phòng tắm, bạn có thể đặt chậu hoa lan ở trên bệ bàn đá, phản chiếu qua gương, tạo thành điểm nhấn đầy thu hút. 

Cây lô hội 

Cây lô hội có lá dày, mọng nước, hình dáng mũi nhọn như cung tên, mọc thành chùm từ gốc. Lá cây có màu xanh tươi sáng, đôi khi có viền trắng hoặc đốm trắng, tạo điểm nhấn nổi bật. Các lá mọc đều đặn và đối xứng, tạo ra hình dáng cân đối và hấp dẫn. Mặc dù ít khi nở hoa trong nhà, khi cây lô hội nở hoa, chúng có màu sắc rực rỡ như vàng, cam, hoặc đỏ, làm cho cây càng thêm phần cuốn hút.

Cây trầu bà 

Lá cây trầu bà có hình trái tim hoặc hơi bầu dục, với các đường vân rõ nét, màu xanh đậm, đôi khi pha lẫn với màu vàng hoặc trắng, tạo ra sự tương phản đẹp mắt và thu hút. Bề mặt lá bóng mượt, tạo cảm giác tươi mới và sinh động cho không gian. Đặc biệt có thân leo mềm mại, có thể uốn lượn hoặc buông thõng xuống từ giỏ treo, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng.

4. Cách kết hợp phụ kiện Inax và cây xanh làm mới phòng tắm 

Dưới đây là các cách kết hợp phụ kiện nhà tắm Inax và cây xanh làm mới phòng tắm theo nhiều phong cách khác nhau. 

Phong cách hiện đại 

Phong cách hiện đại có đặc điểm nổi bật là sử dụng các đường nét thẳng và hình khối để tạo ra những thiết kế tối giản với màu sắc chủ đạo là các màu trung tính. Với phong cách này, bạn có thể ứng dụng các loại phụ kiện nhà tắm tự động thông minh như vòi sen tắm cây Inax, bồn cầu thông minh Inax, gương led cảm ứng Inax. 

su dung cay xanh cho phong tam hien dai

Sau đó, kết hợp với cây lưỡi hổ hoặc cây cỏ lan chi, đựng trong chậu cây thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính. Chậu cây lưỡi hổ đặt trên bàn đá, cạnh bồn rửa mặt Inax, còn cây cỏ lan chi sẽ đặt trên két nước. 

Phong cách cổ điển 

Để thể hiện rõ phong cách cổ điển trong không gian phòng tắm, bạn cần ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ, đá và các màu sắc mang tông màu ấm như vàng đồng, be, nâu. Nên lựa chọn các loại phụ kiện Inax hướng đến thiết kế cổ điển như bồn rửa đặt bàn Inax, vòi sen màu vàng đồng,... 

Sử dụng cây thường xuân hoặc cây dương xỉ có những tán cây mỏng nhẹ, gợi cảm giác mỏng manh, mềm mại. Đặt trong chậu gốm nổi bật với họa tiết hoa văn cổ điển. Có thể đặt cây trên bệ cửa sổ, cạnh bồn cầu, trên bồn tắm đều được. 

Phong cách Bohemian 

su dung cay xanh cho phong cach Bohemian

Những gia chủ có gu thẩm mỹ khác biệt, mới lạ thường yêu thích và lựa chọn phong cách Bohemian hay còn gọi là phong cách du mục cho phòng tắm. Đây là sự kết hợp ăn ý giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, sử dụng sự phối trộn màu sắc, chất liệu đầy ngẫu hứng và phóng khoáng. 

Chọn các loại phụ kiện nhà tắm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế như bồn cầu 1 khối Inax, chậu rửa Inax sứ cao cấp kiểu dương bàn kết hợp với gương khung gỗ. Lựa chọn loại cây xanh mà bạn yêu thích, đặt trong chậu đất nung hoặc chậu mây tre đan đan. Đặt ở các vị trí trên két nước, trên bàn đá cạnh chậu rửa hoặc trên kệ gỗ trên tường. Có thể sử dụng giỏ treo để tạo điểm nhấn trang trí. 

5. Lời Kết 

Qua bài viết trên, Hải Linh đã hướng dẫn chi tiết cách làm mới không gian nhà tắm với phụ kiện Inax và cây xanh tùy theo phong cách trang trí mà gia chủ yêu thích. Tại Showroom Hải Linh đang trưng bày sẵn có số lượng lớn các loại phụ kiện nhà tắm Inax chính hãng, giá tốt. Để tiết kiệm tối đa chi phí kiến tạo phòng tắm lý tưởng, hãy liên hệ đến Hotline hoặc trụy cập website https://showroominax.vn/ đặt hàng chính hãng giá tốt ngay hôm nay. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây