Cách chọn bồn cầu tốt nhất của tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 26/07/2022
Tháng 11 cận kề cũng là tháng cuối năm để các gia đình có thể tu sửa lại công trình của gia đình mình. Mối quan tâm được dành phần lớn cho không gian nhà tắm trong đó có bồn cầu Inax được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Việc lựa chọn cho mình một mẫu bồn cầu sao cho hợp với không gian sống thực sự là điều khó khăn. Khi mà thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay với nhiều những mẫu bồn cầu có thiết kế na ná nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những mẫu bồn cầu chất lượng nhất mà nên chọn tháng trong tháng 11 năm 2022. Hãy cùng theo dõi. 

bon cau thong minh inax

1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Có thể nói mẫu bồn cầu Inax AC-991VRN là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Kiểu dáng thiết kế gọn gàng với các cạnh bồn cầu được cắt vát tinh tế. Tuy là mẫu sản phẩm khối liền nhưng kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian tắm. Công nghệ xả Clean Rim với lỗ xả nước hướng vào phía trong, thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bầu bồn cầu.

Bồn cầu AC-991VRN sử dụng kiểu xả gạt với 1 lần gạt nước tạo dòng nước xoáy mạnh đánh bay mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu nhanh chóng nhất. Với chất liệu men độc quyền Aqua Ceramic của Nhật Bản đảm bảo bề mặt không ưa nước, chống bám dính vết bẩn và hình thành mảng bám. Lớp phủ này giữ cho bồn cầu luôn bóng đẹp mãi với thời gian.

2. Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN

AC-959VAN là mã bồn cầu 1 khối với có kích thước trung bình 760x380x636 mm mang đến không gian phòng tắm sự tiện lợi nhưng vẫn tiết kiệm không gian. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp không chứa thành phần nguy hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Thiết kế bồn cầu AC-959VAN với nhiều chi tiết bo cong tròn hiện đại hứa hẹn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất. Với những khách hàng ưa thích các thiết kế đơn giản thì không thể bỏ qua mẫu bồn cầu Inax này trong tháng 11. Đặc biệt với công nghệ xả vành Rim với lực xoáy mạnh, đánh bay vết bẩn cứng đầu giữ cho bồn cầu luôn khô thoáng, không bị mùi.

3. Bồn cầu 1 khối Inax ACT-902VN

Bồn cầu Inax ACT-902VN là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng ra mắt đúng đợt cao điểm dịch covid. Điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng tự xả rửa không cần chạm nhờ hệ thống cảm biến treo tường mới nhất hiện nay. Đây là công nghệ chế tạo giúp bạn hạn chế nhất sự lây nhiễm của virus.

Thuộc dòng bồn cầu 1 khối với thân bồn cầu và bệ ngồi nối liền nên bạn dễ dàng vệ sinh. Lớp men phủ bề mặt Aqua Ceramic như màng bảo vệ bồn cầu khỏi các tác nhân gây bám bẩn và ố vàng từ bên ngoài. 

Bồn cầu ACT-902VN còn tích hợp công nghệ space value với phần két nước nhỏ gọn lại giúp tận dụng không gian cho những nhu cầu cần thiết nhất. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ kháng bụi IP67 mang đến khả năng chống nước, chống bụi tối ưu nhất.

4. Bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN

Với giá chưa tới 3,8 triệu đồng khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua được mẫu bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN với thiết kế khối liền sang trọng. Công nghệ sứ Aqua Ceramic ứng dụng cho các sản phẩm bồn cầu này mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng nhờ bề mặt không bám bẩn và không bị ố vàng.

Thuộc kiểu bồn cầu xả nhấn với nút xả to bản, bạn dễ dàng lựa chọn 2 mức nước xả khác nhau 4L cho xả tiểu và 6l cho xả đại. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm nước tốt nhất. Nắp bồn cầu thiết kế rơi êm ái, không phát ra tiếng động.

5. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

AC-1032VN được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tốt nhất của Nhật Bản. Kích thước bồn cầu 809 x 372 x 605 mm khá lớn phù hợp cho không gian phòng tắm diện tích rộng. Với những chủ nhà thích phong cách hiện đại có thể tham khảo ngay mẫu bồn cầu AC-1032VN của Hải Linh. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ xả Eco-X với 2 cửa xả xoáy siêu sạch, lực xả nước mạnh mẽ, chất thải được đẩy nhanh xuống bồn cầu, đảm bảo sạch tối đa nhất. Thiết kế kiểu xả nhấn với 2 mức xả tiểu và xả đại riêng biệt tương ứng với 2 mức 3.5L và 5L. Chất liệu sản phẩm cao cấp, không chứa tạp chất, bề mặt không gồ ghề, chống bám bẩn.

6. Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế khá nhỏ, thích hợp để sử dụng tại nhiều không gian sống khác nhau. Lớp men của bồn cầu sử dụng công nghệ Aqua Ceramic nên giúp sản phẩm có vẻ đẹp và trắng sáng sau một thời gian dài sử dụng. Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic mang đến tác dụng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn nên sản phẩm sẽ không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

bồn cầu Inax này được trang bị khả năng tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường, nắp rơi êm, an toàn và thoải mái với người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được kết hợp với nhiều loại nắp rửa Shower Toilet giúp mang đến sự tiện nghi nhất cho quá trình vệ sinh. 

7. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1052VN

Theo thống kê bán hàng của nhân viên tại Showroom Hải Linh thì đây là mẫu bồn cầu bán chạy tại Showroom Hải Linh và thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng. Nguyên nhân vì mẫu bồn cầu này có những ưu điểm nổi bật như: Sử dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp đánh bay những vết ố vàng hay đọng nước trên bề mặt bồn cầu. Trang bị xi phông xả xoáy nên hút rất mạnh mẽ và đánh bay mọi vết bẩn.

Ngoài phần nắp rửa thường nếu khách hàng mong muốn có thể gắn kèm vào đó phần nắp rửa cơ để tăng thêm sự tiện lợi, tính thoải mái và sự an toàn cho người dùng

8. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Nếu bạn mong muốn sở hữu một mẫu Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN có sự sang trọng và tinh tế thì đừng nên bỏ qua mẫu bồn cầu này cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Sản phẩm sở hữu kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Công nghệ được trang bị trên bồn cầu mang tên công nghệ Aqua Ceramic giúp cho bồn cầu luôn đẹp và trắng sáng.

Tiếp đến là công nghệ chống khuẩn HyperKilamic giúp mang đến khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ cho bồn cầu. Ngoài ra còn có chế độ xả Xiphong lốc xoáy giúp đánh bật mọi vết bẩn. Đi kèm với đó là công nghệ rửa vành rim kiểu mới, nắp rửa êm và sử dụng siêu tiết kiệm nước. 

9. Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN

Đây cũng là mã bồn cầu được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm hiện nay. Thoạt nhìn bên ngoài bạn sẽ nhận thấy chúng có thiết kế khá giống với bồn cầu 1 khối với những đường nét thanh thoát hiện đại. Tuy nhiên điểm khiến cho người dùng thích thú đó là nó có giá thành rẻ hơn.

Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật như công nghệ Aqua Ceramic, thiết kế không vành Rim giúp trơn tru và dễ dàng vệ sinh, chế độ một cửa xả xoáy với các mức xả tiết kiệm nước 4.5L/3L.

10. Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-900R+CW-KA22AVN

Nếu phải điểm danh chính xác những mẫu bồn cầu đẹp nhất hiện nay bạn nên sở hữu của thương hiệu Inax thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Hiện tại Showroom Hải Linh mã sản phẩm này đang được bán với mức giá giảm tới 29%. Cùng với đó nếu mua hàng tại Showroom Hải Linh quý khách hàng còn có thể nhận được nhiều phần quà có giá trị thiết thực.

 

Sản phẩm có kích thước bồn cầu 380 x 757 x 636 mm, kích thước nắp 554 x 421 x 149 mm nên phù hợp lắp đặt được tại các không gian khác nhau, nhất là các không gian có diện tích nhỏ. Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm như: mức xả nước tiết kiệm, sứ vệ sinh chống thấm hiệu quả, chế độ xả nước hút xoáy nhanh, mạnh giúp giảm được thời gian vệ sinh bồn cầu hàng ngày. 

Phần nắp rửa Shower Toilet CW-KA22AVN sở hữu chức năng phun rửa tự động giúp cho phụ nữ hay những người già trong quá trình đi vệ sinh. Nắp rửa này có thể được sử dụng cho cả bồn cầu 1 khối và 2 khối giúp việc đóng rửa nắp được êm ái, dễ dàng, giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Trên đây là TOP 10 bồn cầu Inax tốt nhất bạn nên chọn trong tháng 11 năm 2022. Hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây