Top 5 sen vòi Inax tốt nhất được người dùng bình chọn năm 2021

Thời gian đăng: 30/06/2021
Sen tắm Inax vốn là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Có xuất xứ từ Nhật Bản nên mẫu mã, dáng vẻ và độ bền của sản phẩm luôn nhận được đánh giá tốt từ đông đảo người dùng.

Trong năm 2021 khi có sự thay đổi đáng kể trong cuộc sống do sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhiều người khi lựa chọn những sản phẩm, trang thiết bị cho không gian sống của mình thường sẽ có xu hướng lựa chọn những mặt hàng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe và sen vòi Inax là một sự lựa chọn hoàn hảo vì chất lượng đẹp, an toàn, giá thành tốt.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến khách hàng những mẫu sen vòi Inax được người dùng bình chọn tốt nhất năm 2021. Hãy cùng đón đọc.

1. Những mẫu sen vòi tốt nhất bạn nên lựa chọn năm 2021

Sen tắm Inax BFV-1113S-8C

Đây được đánh giá là mẫu sen tắm đáng mua nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế đẹp đi kèm với đó là bát sen tăng áp giúp tăng lưu lượng nước tại những khu vực nước yếu và đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

sen tam inax bfv 1113s 8c

Về kích thước sen tắm là 170.65mmx58.6mmx190mm nên rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Đây là mẫu sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, sử dụng được cả 2 bên nóng và lạnh. Bề mặt vòi được mạ Crom/niken 3 lớp rất dày nên giúp cho sản phẩm có độ sáng bóng cao, không bị bong tróc sau quá trình sử dụng.

Sen tắm còn được trang bị van bằng sứ mang đến độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực cao đến thấp. Ngoài ra còn phải kể đến bộ trộn nhiệt, bát sen tăng áp…

Sen tắm INAX BFV-1403S-7C

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một đường nước yếu thì hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu sen tắm BFV-1403S-7C này. Vì hầu hết chúng tôi đều nhận được những đánh giá tốt của khách hàng về sản phẩm sen tắm này tại những gia đình không được thuận lợi về nguồn nước.

sen tam inax bfv 1403s 7c 1

Sản phẩm có cấu tạo bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Phần ngoài được mạ lớp Crom - niken sáng bóng nên mang đến vẻ đẹp đẹp và sang cho sản phẩm.Sen tắm còn được trang bị van vòi tiết kiệm nước. Dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần van được cấu tạo bằng ceramic nên mang đến cho sản phẩm bộ bền cao. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian tới. 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

Đây là mẫu sen tắm được ứng dụng công nghệ Thermostat nên giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ được nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ưu điểm của công nghệ này chính là hạn chế được việc bỏng khi sử dụng nước ở nhiệt độ cao. Sen tắm có cấu tạo bằng đồng với lớp mạ Cr/Ni nên giúp tăng độ sáng bóng cho sản phẩm.

bfv 3413t 4c

Ngoài ra còn kể đến các ưu điểm như: phần nước chảy đều do bát sen được thiết kế đặc biệt. Đĩa Cartridge được tích hợp trong sản phẩm giúp tiết kiệm nước được tối ưu hơn. Phần thiết kế tay nắm chuyển động nhẹ nhàng và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh được nó. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên mẫu sản phẩm này có thể được lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau. 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-7145T-3C

Đây được đánh giá là mẫu sen tắm inax BFV-7145T-3C dễ dàng sử dụng và tạo sự thuận tiện cho người dùng với phần vòi phụ có thể quay 360 độ. Sản phẩm có ứng dụng công nghệ Thermostat mang đến sự an toàn, hạn chế được tình trạng bỏng, phù hợp với gia đình có trẻ em. Sen tắm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có nút tiết kiệm nước giúp các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả. Do thiết kế hiện đại, trẻ trung nên sản phẩm này được đánh giá phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

bfv 7145t 3c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-5103T-5C

Đây là cái tên cuối cùng có trong danh sách những sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax nên mua. Sản phẩm có phẩn bên ngoài được mạ Cr/Ni, bên trong là đồng tạo sự bền bỉ cho sản phẩm. Ứng dụng của sản phẩm là công nghệ ECOFULSHOWER với kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong nên giúp tiết kiệm nước lên đến 35%. Cùng với đó là chế độ Eco handle tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Phù hợp nhất đối với sản phẩm này đó là lắp đặt và sử dụng tại nhưng không gian hiện đại có tính thẩm mỹ cao. 

bfv 5103t 5c

Trên đây là TOP 5 sen vòi Inax tốt nhất được người dùng bình chọn năm 2021 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những sản phẩm này hiện đang được bán tại hệ thống Showroom Hải Linh với giá thành ưu đãi nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây