Thiết bị vệ sinh Trung Quốc có tốt không ? Nên mua không ?

Thời gian đăng: 09/05/2022
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc xâm nhập vào Việt Nam. Tuy nhiên việc kiểm định chất lượng sản phẩm thì chưa có tài liệu hay giấy tờ nào công nhận. Do vậy thiết bị vệ sinh Trung Quốc có tốt không? Nên mua không sẽ có lời giải đáp tại bài viết dưới đây.

1. Tràn lan thiết bị vệ sinh Trung Quốc

Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh thường phân theo 2 hướng: chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng và chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ. Chính vì lý do đó, ngoài một bộ phận khách hàng có cái nhìn không mấy thiện cảm với các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Trung Quốc thì cũng có một số cá nhân người tiêu dùng có góc nhìn đánh giá cao thiết bị vệ sinh Trung Quốc cho rằng sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng bắt mắt. Tuy nhiên sự thật đằng sau lớp vỏ hào nhoáng bóng bẩy đó là gì?

Thiet bi ve sinh Trung Quoc

Đẹp đúng là yếu tố quan trọng nhưng khi mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ và kỹ về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của thiết bị vệ sinh Trung Quốc mình mua về có đáng tin cậy và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không.

=> Xem thêm: Bồn cầu giá rẻ dưới 500k sử dụng có tốt không ?

Xét về giá thành điều hiển nhiên bạn sẽ thấy mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những thiết bị vệ sinh chính hãng có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt. Tất nhiên nếu giá quá rẻ thì chất lượng của dòng sản phẩm cũng không thể đảm bảo thậm chí vô cùng kém bởi không thể nào khi sản xuất có thể lựa chọn sử dụng chất liệu tốt để chế tác ra sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt nhưng bán với giá không tưởng như thế.

Đặc biệt, hiện nay tình trạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc làm nhái nhãn mác và thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng như thiết bị vệ sinh Inax. Mặc dù tại Việt Nam đã có nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax nhưng không phải các dòng sản phẩm được sản xuất nội địa đã cung cấp được hoàn toàn cho người tiêu dùng. Trong khi đó tại Trung Quốc nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax cũng được xây dựng với quy mô lớn hơn Việt Nam. Vấn đề nhập sản phẩm chính hãng của 2 thương hiệu này từ nhà máy sản xuất Inax tại Trung Quốc về phân phối tại thị trường Việt là điều không khó tránh khỏi.

Chính bởi điều đó mà đã có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm nhái, làm giả với cái mác hàng chính hãng nhưng chỉ là hàng dập lại hay còn gọi là hàng nhái được mang về Việt Nam và bán với giá rẻ. Điều này khiến người tiêu dùng rất hoang mang trong việc chọn mua và phân biệt thiết bị vệ sinh chính hãng với sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc.

2. Có nên mua mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc

Thực ra nếu là sản phẩm thiết bị vệ sinh nội địa Trung có nguồn gốc rõ ràng thì việc thử dùng cũng không sao. Tuy nhiên với các thiết bị vệ sinh Trung Quốc làm nhái thương hiệu thì tuyệt đối không nên mua. Các sản phẩm này thường có chất lượng rất kém nếu sử dụng trong một thời gian sẽ dẫn đến tình trạng có nhiều vết rạn nứt cũng như hoen ố, rất khó cọ rửa vệ sinh, nhiều khi còn gặp nhiều vấn đề trong việc xử lý chất thải, ông xả.

Bon cau hang nhai co nhieu nguy co

Hơn nữa chất liệu làm sản phẩm không đảm bảo không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sử dụng sinh hoạt hằng ngày trong công trình nhà tắm của bạn mà còn ảnh hưởng lớn đến sự an toàn sức khỏe, môi trường sống của bạn hằng ngày.

Do vậy thay vì dùng thiết bị vệ sinh Trung Quốc, người mua có thể cân nhắc chọn sang các thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng trên thị trường. Một trong những gợi ý dành cho bạn là thiết bị vệ sinh Inax. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản và chiếm được niềm tin của người dùng trong suốt 1 thời gian dài. Các sản phẩm của hãng có mẫu mã đa dạng, phân khúc giá tiền phù hợp với mọi người dùng. Do đó giá chỉ nhỉnh hơn chút thì hãy chọn mua thiết bị vệ sinh Inax thay vì thiết bị vệ sinh Trung Quốc.

3. Mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín, chính hãng

Để tránh mua phải thiết bị vệ sinh Trung Quốc dập mác hàng chính hãng thì người dùng cần tìm được địa điểm mua hàng uy tín. Với 15 năm kinh nghiệm bán thiết bị vệ sinh, Hải Linh được biết đến là một trong những địa điểm tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm chuẩn, giá cả phải chăng cũng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. 

Showroom Hai Linh cung cap thiet bi ve sinh Inax chinh hang

Tại Hà Nội bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh chính hãng của Inax hãy đến với showroom Hải Linh, địa chỉ vàng cho người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua để được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Thiết bị vệ sinh Inax được bán tại cửa hàng của chúng tôi cam kết hàng chuẩn 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Không chỉ vậy tại Hải Linh còn có nhiều mẫu sản phẩm với phân khúc giá khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Dù bạn muốn mua trong khoảng giá nào cũng đều có mẫu thích hợp nhất. Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, kiểm tra hàng chuẩn mới thanh toán, không đúng hàng có quyền trả lại.

4. Gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ

Tại sao phải lãng phí tiền vào thiết bị vệ sinh Trung Quốc trong khi với số tiền đó bạn vẫn có thể chọn mua được bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với nhiều ưu điểm tốt nhất. 

Bồn cầu Inax C-333VT

Bồn cầu Inax C-333VT là mẫu bồn cầu 2 khối kích thước 730 x 386 x 780 mm nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian. Thiết kế thanh thoát với phần nắp bo cong tròn. Kiểu xả gạt siêu tiết kiệm nước. Công nghệ xả mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng. Chất lượng tốt mà sản phẩm chỉ có hơn 1 triệu , chất lượng men sứ cam kết trắng sáng trong suốt 100 năm sử dụng.

Chậu rửa Inax treo tường L-280V

Bạn có tin được không chưa tới 400.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu chậu rửa mặt chính hãng Inax. Trong khi thiết bị Trung Quốc ngoài kia mẫu rẻ nhất cũng không có giá này. Thiết kế chậu Inax treo tường L-280V thanh thoát với phần viền thuôn đều về đáy. Trên thành chậu có lỗ thoát tràn chống thoát nước ra khu vực xung quanh. Men sứ bóng sáng, sờ vào mịn tay, lớp men này chống hình thành mảng bám hiệu quả.

Sen tắm Inax BFV-1303S

Sen tắm Inax BFV-1303S là dòng sản phẩm sen tắm nóng lạnh được làm bằng chất liệu đồng cứng chắc. Lớp mạ Cr/Ni cao cấp giúp vòi chậu luôn sáng bóng và hạn chế tối đa tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Tay sen được thiết kế tinh tế với khả năng phun rửa mạnh sẽ làm sạch nhẹ dịu làn da. Hiện sản phẩm đang được bán với giá chỉ hơn 1,6 triệu VNĐ.

Nếu bạn hỏi có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc không thì câu trả lời là không, tuy nhiên nếu là hàng nội địa có thương hiệu thì vẫn có thể sử dụng. Nhưng thay vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chính hãng vẫn hơn. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào, gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây