Các loại bồn cầu vệ sinh phổ biến nhất trên thị trường

Thời gian đăng: 12/05/2022
Bồn cầu được coi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu với mọi gia đình và cũng là sản phẩm cần thiết nhất trong không gian tắm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về các loại bồn cầu vệ sinh phổ biến hiện nay để chọn mua đúng mục đích.

 

1. Bồn cầu là gì? Các loại phổ biến hiện nay

Bồn cầu theo định nghĩa có thể hiểu là một thiết bị cứng được sử dụng để thu thập và xử lý chất thải bài tiết của con người. Nói cách khác đây là thiết bị vệ sinh cho phép người dùng tiểu tiện và đại tiện. Trên thị trường hiện nay có các loại bồn cầu phổ biến như sau:

Cac loai bon cau pho bien nhat hien nay

Bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối là kiểu bồn cầu sơ khai nhất với thiết bệ bệ ngồi và két nước tách rời nhau và được nối lại bằng chân đế sứ. So với bồn cầu 1 khối thì loại 2 khối có kích thước nhỏ hơn hẳn thích hợp với nhiều diện tích phòng vệ sinh từ nhỏ đến lớn.

Bon cau 2 khoi Inax AC-514VAN

Bồn cầu 2 khối Inax

Nếu như những thiết kế bồn cầu đầu tiên còn nhiều thiếu sót chưa được hoàn thiện chỉn chu, thì các mẫu bồn cầu 2 khối mới hiện nay được đầu tư về mặt thiết kế tinh tế và cao cấp hơn. Công nghệ xả cũng từ đó được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

icon xem them

Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối là mẫu bồn cầu vệ sinh ra đời sau bồn cầu 2 khối là sự thay đổi ngoạn mục về mặt thiết kế. Két nước và bệ ngồi được nối liền mạch không có kết nối giữa két nước và bệ ngồi. 

 

Bon cau 1 khoi Inax AC-991VRN

Bồn cầu 1 khối  Inax 

Bồn cầu 1 khối không chỉ đẹp, hiện đại mà còn được nâng cấp tăng thêm trải nghiệm xả rửa cũng như lớp tráng men cao cấp hơn chống hạn chế ố vàng, mảng bám và dễ dàng vệ sinh.

icon xem them

Bồn cầu thông minh 

Bồn cầu thông minh là dòng bồn cầu cao cấp nhất đang được bán trên thị trường hiện nay. Là sự kết hợp của bồn cầu cùng nắp rửa điện tử đa chức năng hoặc nắp cơ, có thể là bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu 2 khối hay bồn cầu âm tường miễn là phần nắp rửa phù hợp.

Bon cau thong minh Inax AC-G216VN

Bồn cầu thông minh là phát minh nâng tầm chất lượng trải nghiệm sống trong không gian nhà bạn với nhiều tính năng như: tự xả rửa, khử trùng diệt khuẩn, tạo dòng nước ấm, sưởi ấm bệ ngồi,...

Đặc biệt, hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều nghiên cứu kỹ nhằm cho ra các mẫu bồn cầu vệ sinh thông minh nhưng sử dụng năng lượng điện ít hơn hẳn tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Không chỉ vậy, bồn cầu thông minh còn thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng của người dùng hiện nay, loại bỏ giấy vệ sinh ra khỏi chu trình sử dụng hàng ngày. Tiết kiệm năng lượng tại nguyên giúp bạn bảo vệ môi trường nhưng vẫn có những trải nghiệm thoải mái nhất.

icon xem them

Bồn cầu nắp rửa cơ

Loại bồn cầu thông minh nắp cơ là loại bồn cầu với phần nắp rửa tích hợp vòi rửa điều khiển bằng tay. Loại này chỉ có vòi nước lạnh với chế độ rửa trước sau. Điểm nổi bật là không tốn điện, dễ dàng thay thế.

Bon cau nap rua co Inax AC-504A+CW-S15VN

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax

Bồn cầu nắp rửa điện tử

Bồn cầu thông minh nắp rửa điện tử cũng giống như bồn cầu nắp cơ, điểm khác biệt là chức năng của nắp rửa thông minh hơn, có cả vòi nước ấm, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi hôi,...Tuy nhiên loại này yêu cầu phải có đường dây điện chờ sẵn, có thể tự đóng mở nắp và xả tự động.

Bon cau thong minh Inax AC-900R+CW-KA22AVN

Bồn cầu âm tường

Với những không gian diện tích nhỏ muốn tìm mẫu bồn cầu tiết kiệm diện tích tối đa nhất thì bồn cầu âm tường là lựa chọn hoàn hảo. Bồn cầu âm tường được thiết kế nguyên khối không góc cạnh với phần bệ ngồi treo tường và két nước đặt âm tường. 

Bon cau treo tuong Inax AC-22PVN

Với bồn cầu vệ sinh này, khách hàng có thể lựa chọn dùng kiểu xả gạt hoặc van xả cảm ứng đều phù hợp. Két nước âm tường cũng khiến việc vệ sinh bồn cầu đơn giản nhanh chóng hơn.

icon xem them

2. Địa chỉ mua bồn cầu chính hãng, uy tín

Sau khi phân biệt được các loại bồn cầu phổ biến hiện nay thì việc tìm kiếm địa chỉ mua sắm chính hãng, uy tín với giá tốt cũng là điều khách hàng cần quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh. Hải Linh là một trong những đơn vị kinh doanh với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

 

Showroom Hai Linh

Trong suốt quá trình hoạt động và kinh doanh, Hải Linh được lòng nhiều khách hàng cùng chủ đầu tư vì chính sách bán hàng linh hoạt có lợi cho người tiêu dùng. Đặc biệt chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh


Để khẳng định được thương hiệu trên thị trường, doanh nghiệp Hải Linh đã không ngừng thay đổi cung cách phục vụ và chiến lược kinh doanh. Hướng tới phát triển bền vững, Hải Linh áp dụng mô hình kinh doanh mới nhằm tối ưu hóa lợi ích khách hàng như:

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn
  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng
  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành
  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.
  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành uy tín.

Ở đâu cập nhật đầy đủ các loại bồn cầu vệ sinh? Đến ngay Hải Linh với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn muốn mua tất cả cứ để Hải Linh lo, hàng nghìn sản phẩm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với nhiều khoảng giá cho bạn tha hồ lựa chọn.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây