4 lý do “bùng nổ” xu hướng chọn bồn cầu Inax năm 2022

Thời gian đăng: 28/12/2017
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh thiết yếu và được các hãng chú trọng đầu tư phát triển công nghệ để theo kịp xu hướng thị trường. Năm 2018 này, xu hướng chọn mua bồn cầu hướng đến các tiêu chí nào?

Với chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt ngày càng nâng cao và được chú trọng như hiện nay, yêu cầu về các thiết bị vệ sinh chính hãng phục vụ cho cuộc sống cũng có sự nâng lên, trong đó có bồn cầu. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua sắm mua bồn và các thiết bị vệ sinh khác trước thềm năm mới 2022 này thì hãy cùng đại lý Inax Hải Linh điểm qua các xu hướng chủ đạo khi lựa chọn bồn cầu trong năm nay.

Xu hướng mua thiết bị vệ sinh chính hãng của năm 2022 đã có chút thay đổi so với năm 2021. Dưới đây là xu hướng mà người tiêu dùng và thị trường đã và đang áp dụng khi mua bồn cầu.

1. Thương hiệu bồn cầu uy tín

Khi mua thiết bị vệ sinh nói chung, đặc biệt là mua bồn cầu hiện nay, đa số người tiêu dùng Việt đã có sự chú trọng đến thương hiệu sản phẩm thay vì chỉ quan tâm đến giá cả cũng như một số tiêu chí khác như trước kia. Xu hướng chọn mua bồn cầu năm 2022 này hướng đến những thương hiệu nổi tiếng và có sự uy tín thay vì những thương hiệu mới ra mắt hay kém uy tín. Trong các hãng bồn cầu mà khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện nay thì Inax, TOTO, American Standard, Caesar,… có số lượng tiêu thụ lớn hơn cả.

2. Bồn cầu ứng dụng công nghệ cao

Ngày nay, các sản phẩm thiết bị công nghệ cao ra đời ngày càng nhiều do đời sống xã hội và khoa học công nghệ phát triển. Bồn cầu là một thiết bị vệ sinh rất được các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh coi trọng. Đây là dòng sản phẩm thường xuyên được cải tiến công nghệ, tích hợp nhiều tính năng ưu việt để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

ly do bung no xu huong chon bon cau inax 2018 2
Bồn cầu Inax được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic trắng sáng suốt 100 năm

Hãng bồn cầu Inax hiện nay là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường được ứng dụng công nghệ cao, tính năng ưu việt. Các dòng bồn cầu Inax hiện nay được hãng ứng dụng đến 10 công nghệ khác nhau, đem đến cho người dùng những thiết bị vệ sinh chất lượng và nhiều giá trị sử dụng.

>> Xem thêmTop 10 công nghệ nổi bật tích hợp trên dòng bồn cầu Inax

3. Tính năng xả rửa của bồn cầu tối ưu

Đối với chiếc bồn cầu được chọn mua thì tính năng xả rửa tương đối quan trọng. Một chiếc bồn cầu có khả năng xả rửa mạnh mẽ, hiệu quả sẽ đảm bảo mục đích chính của người dùng được đáp ứng tốt nhất. Đến năm 2022 này vẫn chú trọng đến tính năng xả rửa của bồn cầu nhưng quan tâm đến việc tối ưu hơn. Chọn bồn cầu theo xu hướng sao cho đảm bảo hiệu quả xả rửa tốt nhất mà vẫn phải đảm bảo tối ưu các chi phí như chi phí nước, chi phí điện, chi phí thay thế các linh phụ kiện xả cũng như chi phí thông tắc bồn cầu, cống hàng năm.

ly do bung no xu huong chon bon cau inax 2018 1
Bồn cầu Inax cho khả năng xả rửa mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm

Chức năng xả rửa của bồn cầu thường không được nhiều khách hàng chú trọng nhưng đây là yếu tố góp phần rất lớn trong việc đảm bảo tính hiệu quả cho sản phẩm. Đặc bijet, thiết kế này cũng góp phần vào công cuộc tiết kiệm nước cũng như tiết kiệm công sức và thời gian cọ rửa vệ sinh bồn cầu một cách hiệu quả.

4. Giá bồn cầu hợp lý

Tuy đa số khách hàng Việt khi mua hàng vẫn quan tâm đến giá cả nhưng hiện nay đã chú trọng đến các sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nhưng giá thành hợp lý khi chọn mua bồn cầu. Các mẫu bồn cầu chất lượng, ứng dụng công nghệ cao nhưng có mức giá phải chăng sẽ là xu hướng chọn mua bồn cầu của các gia đình Việt trong năm 2022 này.

Hãy đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội  để xem trực tiếp các mẫu bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay, cập nhật những xu hướng mới nhất và sở hữu sản phẩm bồn cầu chính hãng, giá rẻ nhất.

>> Tham khảo: 

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây