Bồn cầu INAX là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm được phân chia theo từng mức giá với từng hạng mục sản phẩm khác nhau, bao gồm thấp – trung bình – cao. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.
Vậy sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng được bảo hành như thế nào? Chế độ và quy định chung bảo hành bồn cầu INAX ra sao? bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
1. Quy định chung về bảo hành bồn cầu INAX chính hãng
1.1 Điều kiện được bảo hành miễn phí
Tất cả các sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng đều được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành ( được tính từ ngày mua hàng có giấy bảo hành kèm theo ), áp dụng cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm bồn cầu INAX phải là hàng chính hãng, có tem bảo hành, logo công ty đạt chuẩn trên sản phẩm. Trường hợp không có nguồn gốc rõ ràng, không phải hàng chính hãng sẽ không được bảo hành chính hãng theo quy định của thương hiệu.
Các sản phẩm được bảo hành thì phiếu bảo hành của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa. Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin, mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ và phải còn nguyên vẹn.
1.2 Những trường hợp không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành
Những sản phẩm bồn cầu INAx bị hư hỏng hay mất mát trong quá trình vận chuyển, lắp đặt không đúng kỹ thuật, sử dụng không đúng cách, sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng với sản phẩm sẽ phát sinh phí bảo hành.
Khách hàng tự tháo sửa sản phẩm và thay thế bằng những linh kiện, phụ kiện khác không phải của thương hiệu INAX sẽ không được bảo hành.
Bồn cầu INAX bị tác động cơ học, biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hoen gỉ, thiên tai, hỏa hoạn sử dụng sai cách bị hỏng hóc sẽ không được bảo hành.
Sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất mát do bị trầy xước, độ bóng giảm, sử dụng lâu dài, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện môi trường không phù hợp
INAX sẽ không bảo hành các sản phẩm không phải INAX sản xuất và phân phối ở những đại lí không phải ủy quyền của INAX
Với trường hợp phát sinh bảo hành, nhân viên tư vấn của INAX sẽ tư vấn đầy đủ thông tin trước khi xác nhận hoàn tất thủ tục bảo hành.
Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm sản xuất của thương hiệu INAX
Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng.
2. Thời hạn bảo hành
Đối với phần sứ bồn cầu INAX sẽ được bảo hành 10 năm
Phụ kiện đi kèm lắp đặt như nắp bồn cầu, két nước, … 1 năm
Nắp bàn cầu thông minh INAX sẽ được bảo hành 1 năm
Phương châm của hãng thiết bị vệ sinh Inax là đảm bảo trọn vẹn những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Và một trong những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn thương hiệu này là bởi chính sách bảo hành bồn cầu Inax nói riêng và các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nói chung. Hơn nữa, chính sách bảo hành, chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là một trong những tiêu chí giúp cho sản phẩm đến gần hơn tới phía khách hàng và dần tạo dựng được uy tín thương hiệu lớn hơn nữa trên thị trường.
Thời gian các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đều có thời gian bảo hành khác nhau được niêm yết từ phía nhà sản xuất, trung bình từ 2-3 năm. Chính bởi vậy, thời gian của từng sản phẩm cũng có quy định cụ thể riêng biệt. Để có thể biết rõ chế độ bảo hành bồn cầu INAX trên thị trường hiện nay, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Showroom Hải Linh theo số hotline của Showroom 1900.599.828 để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
Ý kiến bạn đọc
Tin liên quan