"Tiền mất tật mang" mua phải bồn cầu Inax giá rẻ giả chính hãng

Thời gian đăng: 15/08/2017
Mua bồn cầu Inax giá rẻ giả mạo hàng chính hãng đem đến nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và kinh tế của người sử dụng. Nên mua bồn cầu Inax chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Mua bồn cầu Inax giá rẻ nhưng chất lượng kém tràn lan trên thị trường khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ không những có hại cho sức khỏe mà còn gây ra nhiều hệ lụy khác.

Nhiều khách hàng yêu thích thiết bị vệ sinh Inax nhưng dường như bị lạc vào "ma trận" của thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay với những mẫu bồn cầu Inax giá rẻ nhưng chỉ là hàng giả chính hãng xuất hiện tràn lan. Việc sử dụng những thiết bị vệ sinh không chính hãng tiềm ẩn tác động nguy hiểm đến sức khỏe, không gian sống nhanh xuống cấp và tốn nhiều chi phí sửa chữa, mua thiết bị mới,...

1. Việc dùng bồn cầu Inax giá rẻ có tác hại ra sao?

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu được nhiều gia đình Việt lựa chọn để phục vụ nhu cầu thiết yếu với tần suất sử dụng liên tục. Bởi vậy, các gia đình mong muốn chọn mua được các thiết bị Inax chính hãng có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài hoàn toàn chính đáng. Nhiều khách hàng đã sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để được sở hữu những sản phẩm Inax có chất lượng ưu việt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể biết được liệu thiết bị vệ sinh mình đang sử dụng có phải là sản phẩm Inax chính hãng hay không bởi trên thị trường thời gian gần đây, bồn cầu Inax giá rẻ giả mạo hàng chính đã xuất hiện khá tràn lan.

Thực tế, khách hàng không khó để nhận được các phản hồi mang tính tiêu cực về thiết bị vệ sinh giá rẻ, kém chất lượng mà hiện nay nhiều gia đình đang gặp phải. Lý do là vì chỉ sau một thời gian sử dụng bồn cầu Inax giá rẻ tương đối ngắn, những chiếc bồn cầu kém chất lượng sẽ nhanh chóng xuất hiện tình trạng ố vàng, loang nổ. Tại các vị trí như gờ bệ, nắp thoát nước gặp phải thường xuyên hiện tượng đóng cặn thành màu đen làm cho việc vệ sinh gặp không ít khó khăn cho dù đã dùng chất tẩy rửa chuyên dụng.

Nếu khách hàng sử dụng bồn cầu Inax giả mạo chính hãng có những biểu hiện trên, các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh khuyến cáo quý khách hàng nên ngừng sử dụng ngay lập tức, tránh gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bởi các thiết bị vệ sinh giá rẻ, giả mạo chính hãng thường được chứa một lượng lớn kim loại nặng, hòa tan được trong nước gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm.

2. Nên mua bồn cầu Inax chính hãng ở đâu?

Showroom Hải Linh – Đại lý thiết bị vệ sinh số 1 Hà Nội là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh Inax cao cấp, Showroom Hải Linh cam kếp cung cấp tới khách hàng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường với các dòng sản phẩm như: Bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen tắm Inax, vòi rửa bát Inax….

Thiết kế bồn cầu Inax thân thiện với người sử dụng
Thiết kế bồn cầu Inax thân thiện với người sử dụng

 

Để tránh trường hợp mua phải bồn cầu Inax giá rẻ giả mạo chính hãng cũng như sở hữu những thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax cao cấp, khách hàng hãy tới ngay địa chỉ Showroom Hải Linh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây