[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss - Cho những khoảnh khắc an nhiên

Thời gian đăng: 29/10/2018
Cùng hòa mình cho những khoảnh khắc an nhiên khi chiêm ngưỡng và lựa bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss hoàn thiện phòng tắm của mình đẹp sang trọng giá thành tốt

Cùng tìm kiếm những khoảnh khắc an nhiên với bộ sưu tập Sunkiss của hãng thiết bị vệ sinh Inax. Bộ thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhà bạn!

[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss - Cho những khoảnh khắc an nhiên

Bộ sưu tập Sunkiss với thông điệp “Cho những khoảnh khắc an nhiên” của hãng thiết bị vệ sinh Inax được lấy ý tưởng từ những phút giây tản bộ trong những buổi chiều bên bãi biển. Bộ thiết bị vệ sinh Inax này đem đến cho người nhìn cảm giác thư thái, an nhàn, mang con người đến những niềm vui bình dị và trở về với thiên nhiên. Không gian phòng tắm, phòng vệ sinh trở nên tiện nghi, hiện đại hơn, giúp người dùng cảm thấy tự tin, hạnh phúc và giàu xúc cảm hơn cùng bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss. Với bộ TBVS Inax Sunkiss - Cho những khoảnh khắc an nhiên, cuộc sống của người dùng sẽ không còn những lo toan, mệt mỏi. Lựa chọn bộ sưu tập Sunkiss để tạo những hân hoan nối tiếp nhau.

Bộ sưu tập Sunkiss của hãng thiết bị vệ sinh Inax bao gồm các sản phẩm:

1. 1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN/ Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

  • Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN là thiết bị vệ sinh Inax sở hữu vẻ đẹp bền bỉ, dài lâu nhờ ứng dụng công nghệ sứ Aqua Ceramic trắng sáng đột phá suốt hàng trăm năm. Bồn cầu Inax AC-909VRN ứng dụng công nghệ ECO-X kết hợp thiết kế có 2 nút nhấn (3,5/5,0 lít) giúp tiết kiệm nước tối ưu. Đặc biệt, đây cũng là mẫu bồn cầu 1 khối Inax được đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm.

  • Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN thu hút người mua bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế tay gạt kiểu mới giúp tiết kiệm nước. Giá mẫu bồn cầu 1 khối Inax cũng tương đối phải chăng với kinh tế của số đông các gia đình Việt. Các công nghệ tiêu biểu tích hợp trên chiếc bồn cầu Inax này phải kể đến như: Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic, công nghệ siêu tiết kiệm nước, công nghệ tiết kiệm nước ECO-X, nắp và bệ ngồi đóng êm.

2. 2. Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KB22AVN

Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KB22AVN

Nắp Shower Toilet CW-KB22AVN là sản phẩm nắp rửa điện tử chính hãng của Inax, tích hợp nhiều tính năng xả rửa tự động, mang lại không gian sống hiện đại và tiện nghi cũng như giúp tiết kiệm nước rất hiệu quả cho các gia đình. Các chức năng tiêu biểu của chiếc nắp bàn cầu Inax này rất được ưa chuộng như: Chức năng làm ấm bệ ngồi, chức năng phun rửa tự động, chức năng vệ sinh phụ nữ, chức năng khử mùi nhanh, chức năng tiết kiệm điện,...

3. 3. Chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V

Chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V được thiết kế với lòng chậu sâu và rộng, đảm bảo tạo sự thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic giúp chậu rửa mặt Inax luôn sáng bóng, bền đẹp suốt hàng trăm năm. Đặc biệt, thời gian bảo hành phần sứ vệ sinh chính hãng theo quy định của nhà sản xuất lên đến 10 năm giúp khách hàng cảm thấy hài lòng.

4. 4. Bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000

Bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000

Buồng tắm vách kính Inax SMBV-1000 là mẫu bồn tắm Inax cao cấp, giúp phòng tắm trở nên tiện dụng, sang trọng và thực sự an toàn nhất cho người dùng. Buồng tắm chế tạo từ loại kính cường lực dày 10mm tạo sự an toàn. Công nghệ M-Shine giúp khay bồn tắm đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc bồn tắm Inax này sử dụng phụ kiện làm từ chất liệu thép không gỉ, cho thiết bị vệ sinh này sáng bóng, có tuổi thọ cao.

5. 5. Sen tắm cây Inax BFV-515S

Sen tắm cây Inax BFV-515S

Thiết kế sen tắm cây Inax BFV-515S toát lên sự sang trọng, hiện đại và dễ kết hợp hài hòa với các thiết bị vệ sinh Inax khác. Lớp mạ Nickel Chrome cho bề mặt sen tắm Inax luôn sáng bóng, bền vững dài lâu cùng thời gian. Chiếc sen tắm cây nóng lạnh Inax nhập khẩu chính hãng này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

6. Vòi chậu Inax LFV-502S

lfv 502s

Vòi chậu Inax LFV-502S là mẫu vòi rửa mặt Inax 1 lỗ tích hợp chức năng nóng lạnh đầy đủ, tiện nghi, điều chỉnh nóng lạnh dễ dàng. Sản phẩm vòi chậu  rửa mặt Inax chính hãng sử dụng tay gạt thuận tiện và dễ dàng. Kết cấu bên trong bền vững, lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao, van điều khiển bằng sứ có độ bền cao.

7. Gương Inax KF-6075VAR

Gương Inax KF-6075VAR

Gương Inax KF-6075VAR là gương tráng bạc công nghệ Nhật Bản được bổ sung lớp keo tăng cường khả năng chống nấm mốc. Mẫu gương phòng tắm Inax này đạt chứng nhận chất lượng: Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

8. Phụ kiện phòng tắm Inax MC series

Bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp Inax MC series được hãng thiết bị vệ sinh Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Bộ phụ kiện phòng tắm Inax MC series gồm 8 chi tiết: Lô giấy vệ sinh KF-846V, kệ đựng ly KF-843V, kệ gương KF-842V, móc áo KF-841V, kệ xà phòng KF-844V, thanh treo khăn KF-845VW, thanh treo khăn KF-845VB, thanh treo khăn KF-445VA. Đây là bộ phụ kiện phòng tắm được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, đem đến sự tiện nghi cho người dùng và dễ kết hợp với nhiều không gian phòng tắm.

9. Vòi xịt Inax CFV-102M/ Vòi xịt Inax CFV-102A

  • Vòi xịt Inax CFV-102M

Vòi xịt Inax CFV-102M

Vòi xịt Inax CFV-102M là mẫu vòi xịt bồn cầu lõi van đồng với phần đầu mạ Cr/Ni, phần dây được làm từ chất liệu nhựa. Sản phẩm phụ kiện Inax này đạt chứng nhận chất lượng ISO-9001 và ISO-14001.

  • Vòi xịt Inax CFV-102A

Vòi xịt Inax CFV-102A

Vòi xịt Inax CFV-102A là dòng vòi xịt rửa bồn cầu lõi van đồng được bán với mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt được hãng Inax sản xuất tại Việt Nam, theo công nghệ Nhật Bản.

bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss
Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss

Qua những chia sẻ về bộ thiết bị vệ sinh Inax Sunkiss - Cho những khoảnh khắc an nhiên trên đây, khách hàng đã có thêm sự gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Inax lý tưởng cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay hệ thống Showroom Inax Hải Linh để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây