TOP mẫu chậu rửa mặt Inax giá tốt, đáng sở hữu nhất 2024

Thời gian đăng: 24/03/2024
Chậu rửa mặt Inax được biết đến là thiết bị vệ sinh quốc dân tại thị trường Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật. Không chỉ đáp ứng về chất lượng, mẫu mã mà còn sở hữu mức giá phải chăng, từ đó đánh bật mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Tham khảo những mẫu lavabo Inax đẹp, mới nhất 2024 tại đây. 

 

Chậu rửa mặt Inax nổi bật với lớp men sứ cao cấp bóng sáng lên đến 100 năm. 

 

1. Tại sao nên sử dụng chậu rửa mặt Inax? 

Dưới đây là hàng loạt những ưu điểm nổi bật giúp chậu rửa Inax chinh phục người dùng Việt. 

  • Đa dạng các loại treo tường, âm tường, đặt bàn,... cùng mẫu mã, kiểu dáng đẹp cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Đáp ứng mọi phong cách thiết kế phòng tắm mà gia chủ hướng đến; 

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Ứng dụng chất liệu sứ cao cấp với công nghệ men cao cấp tăng độ bóng sáng, chống ố vàng và dễ dàng làm sạch; 

  • Đem đến cơ hội trải nghiệm thiết bị vệ sinh cao cấp với mức giá phải chăng. Mặc dù sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế và ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhưng giá chậu rửa mặt Inax khá phải chăng, hợp lý với mức tài chính của lượng lớn người Việt hiện nay. 

2. Phân loại và gợi ý các mẫu chậu rửa mặt Inax đẹp, bán chạy 2024 

Để bạn đọc dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, Hải Linh sẽ phân loại chi tiết và gợi ý các mẫu đẹp, đáng sở hữu nhất 2024. 

Chậu rửa mặt Inax treo tường 

Chậu treo tường Inax nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, đem lại giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu. So với các loại lavabo âm bàn, đặt bàn thì mức giá lavabo góc Inax có mức giá mềm hơn hẳn. Nếu bạn đang kinh doanh phòng trọ và muốn tìm kiếm một loại thiết bị vệ sinh bền bỉ, giá tốt để mua số lượng lớn thì đây có lẽ là một lựa chọn sáng giá. 

Chau rua treo tuong Inax L-284V

Chậu rửa Inax treo tường L-284V có mức giá ưu đãi tại Hải Linh chưa đến 600.000vnđ. Người dùng dễ dàng sở hữu khi có nhu cầu. Lấy các đường cong làm cảm hứng sáng tạo chủ đạo vẽ nên hình hài mềm mại, tinh tế. Chất liệu sứ phủ men cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại với kích thước tiêu chuẩn 495 x 425 x 522 mm. 

​​​​​​​Chậu rửa treo tường Inax L-312V

Chậu rửa treo tường Inax L-312V đang được áp dụng ưu đãi lên đến 40% tại Hải Linh, giá chỉ còn 970.000vnđ. Kiểu dáng hiện đại, thời thượng chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho phòng tắm thêm thu hút. Lớp men sứ cao cấp, bóng sáng lấp lánh cho độ bền bỉ lên đến 100 năm. Lòng chậu có độ sâu thích hợp ngăn tình trạng văng bắn ra ngoài thường gặp. Phần thân được gắn thêm chân lửng che xi phông tăng tính thẩm mỹ. 

Chậu rửa Inax treo tường L-282V+L-284VD là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng tắm nhà hàng, công trình công cộng,... Chậu rửa thiết kế nhỏ gọn với kích cỡ  410 x 400 x 820 mm tiết kiệm không gian, kết hợp với chân trụ dài che phần thoát nước một cách tinh tế. Lớp men sứ cao cấp chống bám bẩn tối ưu, dễ làm sạch và hạn chế chất tẩy rửa. 

>>> Gợi ý thêm các mẫu lavabo Inax treo tường đẹp, bán chạy:

Chậu rửa mặt Inax âm bàn 

Chậu rửa âm bàn Inax gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế tinh gọn với phần lòng chậu được đặt âm hoàn toàn bên trong bàn đá. Chính điều này đã giúp cho người dùng dễ dàng tiết kiệm không gian sử dụng cũng như thời gian vệ sinh. Mặc dù đáp ứng cả về tính thẩm mỹ và tiện nghi nhưng cần lưu ý quy trình lắp đặt lại chậu rửa này sẽ tốn kém và phức tạp hơn hẳn các loại khác. 

​​​​​​​Chậu rửa Inax âm bàn L-2216V

Chậu rửa Inax âm bàn L-2216V đang được ưu đãi đến 28% tại Hải Linh. Mức giá niêm yết 1.540.000vnđ chiết khấu chỉ còn 1.110.000vnđ. Áp dụng bảo hành chính hãng và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Thân chậu được kiến tạo từ những đường cong mềm mại tăng thêm phần tinh tế, thanh lịch. 

Chậu rửa Inax âm bàn AL-2395V

 

Chậu rửa Inax âm bàn AL-2395V nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu thiết bị vệ sinh đình đám Nhật Bản. Mức giá hợp lý chưa đến 1.300.000vnđ cho một mã lavabo men sứ cao cấp cùng kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD ngăn ngừa vi khuẩn, vết ố hiệu quả. 

 

 

Chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất hiện nay tại Showroom Hải Linh. Thiết kế dáng chậu hình chữ nhật khỏe khoắn được bo vành một cách tinh tế. Các đường vát ở lòng chậu giúp nước thoát nhanh chóng. Độ sâu vừa phải đảm bảo ngăn chặn tình trạng văng bắn nước ra bên ngoài. 

>>> Gợi ý thêm các mẫu lavabo âm bàn Inax  đẹp, bán chạy:

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn 

Chậu rửa đặt bàn Inax còn được biết đến với tên gọi là chậu dương bàn Inax. Phần lòng chậu được đặt nổi hoàn toàn bên phía trên mặt bàn. Từ đó người dùng có thể chiêm ngưỡng kiểu dáng, họa tiết trên thân chậu. Quy trình lắp đặt, bảo dưỡng loại chậu này cũng đơn giản hơn các loại âm bàn rất nhiều. 

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-652V sở hữu lòng chậu sâu tuyệt đối không gặp phải tình trạng văng bắn nước ra ngoài. Thiết kế vành siêu mỏng gợi lên sự thanh lịch, tinh tế. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các loại vòi chậu Inax cùng thương hiệu. 

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn L-345V

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn L-345V nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt, chiếm trọn mọi ánh nhìn nhờ kiểu dáng sang trọng, công nghệ hiện đại. Mẫu lavabo đặt bàn này rất được ưu ái sử dụng trong những công trình nhà phố, biệt thự, chung cư,.... 

Chậu rửa Inax đặt bàn L-293V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-293V thiết kế hình chữ nhật hiện đại, khỏe khoắn. Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao Nhật Bản. Ứng dụng công nghệ men sứ hiện đại cho bề mặt trắng sạch lên đến 100 năm. 

>>> Gợi ý thêm các mẫu lavabo âm bàn Inax  đẹp, bán chạy:


Để chiêm ngưỡng và đánh giá thực tế một cách khách quan các mẫu chậu rửa mặt Inax trước khi mua, mời quý khách ghé thăm trực tiếp Showroom Hải Linh. Tại đây chúng tôi trưng bày đầy đủ các loại lavabo âm bàn, đặt bàn,... Mức chiết khấu cao đảm bảo đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ Hotline để nhận tư vấn chi tiết và hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây