5 Mẫu sen cây nhiệt độ Inax đáng sở hữu nhất 2024

Thời gian đăng: 21/01/2024
Sen cây nhiệt độ Inax hứa hẹn mang cho người dùng những trải nghiệm vệ sinh trọn vẹn nhất. Dưới đây là danh sách 5 mẫu sen cây nhiệt độ Inax chất lượng, có lượng tiêu thụ khủng cho bạn đọc tham khảo. 

Xuất hiện trong hàng loạt các không gian phòng tắm resort, khách sạn,...  đẳng cấp 5 sao trên toàn quốc, sen cây nhiệt độ Inax hứa hẹn mang cho người dùng những trải nghiệm vệ sinh trọn vẹn nhất. Dưới đây là danh sách 5 mẫu sen cây nhiệt độ Inax chất lượng, có lượng tiêu thụ khủng cho bạn đọc tham khảo. 

1.  Tại sao người tiêu dùng Việt tin dùng sen cây nhiệt độ Inax? 

Các loại sen tắm Inax được chia thành nhiều loại như sen tắm thường, sen tắm âm tường,... Trong đó, sen cây nhiệt độ Inax được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đem lại tiện nghi, an toàn và thân thiện với môi trường. 

sen cay inax

Nhờ hàng loạt những ưu điểm vượt trội, sen tắm cây nhiệt độ Inax đã chiếm trọn được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt. 

An toàn 

Sen cây nhiệt độ Inax được ứng dụng công nghệ Thermostat, cho phép cài đặt mức nhiệt mong muốn ngay từ ban đầu (tối đa 38 độ C) và giữ cố định trong suốt quá trình tắm. Bộ trộn được thiết kế một đường nước mát bên trong không gây bỏng tay nếu có tiếp chạm. Với cơ chế hoạt động này, những gia đình có trẻ nhỏ và người già có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, tuyệt đối không gặp tình trạng bỏng nước do nhiệt độ thay đổi đột ngột. 

Tiết kiệm nước 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ độc quyền ECOFUL SHOWER giúp tiết kiệm lượng nước tiêu hao lên đến 35% mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Bằng cách sử dụng cánh quạt bên trong kết hợp với công nghệ trộn khí vào nước khiến cho những giọt nước to hơn, tròn đầy hơn, mang lại cảm giác đầy thư giãn và dễ chịu. 

Trải nghiệm tắm thư giãn

Thiết kế sen cây với phần khung chắc chắn giữ bát sen lên ở trên cao cho phép người dùng trải nghiệm tắm thác. Toàn bộ dòng nước có thể tiếp xúc đến mọi vị trí trên cơ thể, bao trùm và ôm ấp cho bạn chìm đắm vào những phút giây thư giãn nhất. Riêng bát sen cầm tay sẽ được tích hợp thêm các chế độ massage đa dạng mức phun. 

tay sen tam cay inax

Bát sen cầm tay đa chế độ massage mang đến những phút giây thư giãn. 

Sang trọng và bền bỉ 

Thiết kế sen cây Inax được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao nhờ sự sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điều này được thể hiện rất rõ khi dòng sản phẩm này được vinh danh tại giải thưởng thiết kế danh giá toàn cầu RED DOT 2022. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng cao cấp không hao mòn khi tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Phần bề mặt được mạ tới 3 lớp Niken-Crom tạo độ bóng sáng tự nhiên, không hoen gỉ, bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt hàm lượng chì thấp hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn <0,25% đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Thương hiệu Nhật Bản 

Với chặng đường phát triển hơn 100 năm, Inax đã trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản và vươn mình ra thế giới. Tại Việt Nam, từ xa xưa trong tiềm thức người tiêu dùng, những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản thường song hành với chất lượng tốt. Chính vì vậy, cho đến nay, Inax đã trở thành cái tên thương hiệu có độ phủ mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sen cây nhiệt độ Inax sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại hàng đầu cam kết đem đến chất lượng vượt trội, bền bỉ theo năm tháng. 

2. Gợi ý 5 mẫu sen cây nhiệt độ Inax chất lượng, bán chạy nhất hiện nay 

Dưới đây là danh sách 5 mẫu sen tắm cây Inax nhiệt độ nhận được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng trong thời gian gần đây. 

 

Sen tam nhiet do BFV 3415T 8C
 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-8C được tích hợp bát sen cầm tay tăng áp đáp ứng các không gian phòng tắm có áp lực nước yếu. Bát sen nhỏ đa dạng chế độ massage cho trải nghiệm tắm trọn vẹn. Bát sen lớn trên cao cung cấp dòng nước ôm trọn cơ thể, êm ái đầy thư giãn. 
 

sen tắm cây inax bfv 3415t 3c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-3C ghi điểm với tay sen 5 chế độ massage cho người dùng thỏa thích chọn lựa theo nhu cầu. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế trong từng chi tiết. Công nghệ trộn nhiệt tự động giúp nước không nóng quá 49 độ C và ổn định ở mức 38 độ. 

 

Được ra mắt trong bộ sưu tập mùa đông mới nhất, sen cây tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-7C đã chinh phục nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế sang trọng và hiện đại. Phần tay sen được thiết kế khác biệt với những mẫu mã thông thường tạo điểm nhấn đặc biệt. Có thể sử dụng ngay cả trong những khu vực có áp lực nước yếu. 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S

Nhiều khách hàng đánh giá cao mã sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S nhờ tính năng hiện đại, an toàn và chất lượng vượt trội. Phần củ sen được thiết kế kết hợp với vòi xả bồn tiện lợi. Bát sen cố định trên cao và bát sen cầm tay đều có kích thước lớn, tích hợp tới 5 chế độ massage, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tắm thư giãn cho người dùng. 

Sen cây tắm nhiệt độ INAX BFV-3415T

Nâng cấp phòng tắm thêm tiện nghi và hiện đại với mã sản phẩm sen cây nhiệt độ Inax BFV-3415T-9C. Tích hợp tay sen 7C tăng áp với các tia nước mạnh mẽ thoải mái ứng dụng trong các khu vực áp lực nước yếu. Bề mặt được mạ nhiều lớp Niken-Crom sáng bóng bền bỉ theo năm tháng. Đầy đủ các tính năng vòi cấp nước vào bồn tắm, sen cầm tay và sen lớn cố định trên cao. 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu sen tắm cây nhiệt độ Inax đang nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm của gia đình. Tại Showroom của Hải Linh có trưng bày đa dạng các mẫu mã, hãy ghé thăm trải nghiệm trực tiếp và sở hữu sản phẩm mới mức giá Inax tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hoặc, liên hệ đến Hotline để được hỗ trợ, tư vấn và giao hàng tận nơi.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây