Năm 2024 xây nhà hướng nào tốt, tài lộc dồi dào cho gia chủ

Thời gian đăng: 08/12/2023
Xây dựng nhà cửa là một trong những việc trọng đại đối với mỗi người. Bởi vậy, việc chọn hướng xây nhà phù hợp phong thủy, mang đến nhiều tài lộc, may mắn là điều cần đặc biệt chú ý. Vậy năm 2024 xây nhà hướng nào tốt, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Lý do gia chủ cần xem hướng làm nhà năm 2024

Từ lâu, theo quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, yếu tố phong thủy hết sức quan trọng, nhất là trong việc xây dựng nhà cửa. Trong đó, hướng nhà là thành tố ảnh hưởng hàng đầu đến phong thủy chung. Vì vậy, mọi người cần tính toán, lựa chọn kỹ càng hướng làm nhà. Nhà được xây dựng hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có rất nhiều may mắn, thu hút tài lộc, sức khỏe dồi dào.
Xem thêm: Nhà vệ sinh và những công dụng thực sự bất ngờ
Chi phí xây nhà vệ sinh trường học cụ thể, mới nhất 2024

 

xem huong lam nha

Dựa vào nhiều yếu tố thì làm nhà sẽ có tổng cộng là 8 hướng chính chia thành 4 hướng tốt (hướng Diên niên, hướng Thiên y, hướng Sinh khí, hướng Phục vị) và 4 hướng xấu (hướng Tuyệt mệnh, hướng Họa hại, hướng Ngũ quỷ, Hướng Lục sát). Theo đó, mọi người khi cân nhắc năm 2024 xây nhà hướng nào tốt, hãy ưu tiên những hướng tốt, tránh những hướng xấu trên để có được công trình đảm bảo phong thủy nhất. 

2. Năm 2024 xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy

Đối với việc lựa chọn hướng để xây nhà trong năm 2024 thì có khá nhiều cách tính toán. Trong đó, mọi người có thể tính hướng xây dựng nhà trong năm 2024 bằng cách đơn giản nhất là theo tam hợp cục, tránh tam sát.
 
Xem huong lam nha hop phong thuy

Hướng xây nhà tốt theo tam hợp cục

Tam hợp cục sẽ được quy định như sau:
  • Tam hợp Thủy cục gồm các năm Thân – Tý – Thìn. Thủy vượng ở phương chính Bắc, xung với phương chính Nam.
  • Tam hợp Hỏa cục gồm các năm Dần – Ngọ – Tuất. Hỏa vượng ở phương chính Nam, xung với phương chính Bắc.
  • Tam hợp kim cục gồm các năm Tỵ – Dậu – Sửu. Kim vượng ở phương chính Tây, xung với phương chính Đông.
  • Tam hợp mộc cục gồm các năm Hợi – Mão – Mùi. Mộc vượng ở phương chính Đông, xung với phương chính Tây.
Xem huong nha tot theo tam hop

 
Dựa vào quy tắc Tam hợp cục này có thể thấy được rằng, trong năm 2024 sẽ thuộc nhóm tam hợp cục là Mùi, Mão, Hợi. Vì vậy năm 2024 xây nhà hướng nào tốt theo tam hợp cục, đáp án như sau:
  • Ngôi nhà tọa Tuất thì nên xây theo hướng Thìn (tọa độ từ 112.5 đến 127.5).
  • Ngôi nhà tọa Dậu đặt hướng Mão (tọa độ từ 82.5 – 97.5) là phù hợp nhất.
  • Ngôi nhà tọa Thân hướng xây phù hợp nhất là hướng Dần (tọa độ 52.5 – 67.5).
 

Hướng tránh tam sát năm 2024

Tam sát là hung sát ở khu vực đối xứng với tam hợp Thái Tuế, có lực xung khắc rất mạnh. Tam sát là một trong những thần sát trọng yếu trong phong thủy mà khi động thổ xây nhà, sửa chữa gia chủ cần tránh. Nếu phạm phải Tam sát, gia đình rất dễ lục đục, sự nghiệp sa sút, bệnh tật ốm đau…
 
Tam sat vi

Khẩu quyết của Tam sát năm 2024 là kỵ tọa không kỵ hướng. Có nghĩa là tọa của ngôi nhà không được đặt trùng vào Tam Sát.
Gia chủ nên loại trừ các hướng có tọa đúng vào Thân – Dậu – Tuất, năm 2024 xây nhà hướng nào tốt nhất sẽ rơi vào các hướng: gồm: hướng Tây Bắc, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Tây, Tây Nam.

Một số lưu ý khi xây nhà năm 2024

Hiện nay, chọn được hướng xây nhà phù hợp, mang đến nhiều may mắn, tài lộc nhất, hạn chế những xui xẻo không đang có. Tuy nhiên, việc chọn hướng xây dựng nhà cửa còn có nhiều yếu tố khách quan tác động như về điều kiện không gian xung quanh, địa thế, hình dạng, diện tích có đảm bảo để gia chủ có thể thay đổi, lựa chọn hướng hay không. Bởi vậy, ngoài việc biết được hướng nào tốt để xây dựng nhà cửa sẽ là yếu tố tiền đề tham khảo, gia chủ mà bạn cũng cần căn cứ vào thực tế của lô đất để có thể xây dựng nhà cửa hợp lý nhất.
Luu y khi xay nha
 

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, mọi người đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi năm 2024 xây nhà hướng nào tốt. Và cũng có một số lời khuyên đến mọi người rằng: Điều quan trọng không kém để hoàn thiện ngôi nhà là những thiết kế mang lại trải nghiệm thoải mái nhất. Thiết kế bên trong ngôi nhà cũng quan trọng không kém, thậm chí còn có thể hỗ trợ tối ưu phong thủy của cả ngôi nhà. Lựa chọn cho không gian sống của mình nội thất, thiết bị vệ sinh chất lượng cũng sẽ giúp ngôi nhà của mọi người hoàn thiện hơn. 

Với chất lượng đảm bảo, thiết kế có tính thẩm mỹ cao, thiết bị vệ sinh Inax sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi người có thể tham khảo sử dụng trọn bộ những thiết bị vệ sinh Inax như: 

Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ men AquaCeramic, những mẫu bồn cầu của Inax có khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn rất hiệu quả, cho bề mặt sáng bóng lâu dài. Với nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng, chủng loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh,... Tùy vào nhu cầu sử dụng mọi người có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chậu rửa mặt Inax

Chậu rửa mặt Inax có nhiều thiết kế độc đáo, kích thước linh hoạt, dễ dàng bố trí hài hòa với đa dạng phong cách. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp cùng lớp men chất lượng, giúp cho chậu hạn chế tối đa ố vàng, bám bẩn.
 

Sen vòi Inax

Sen vòi Inax với mẫu mã liên tục được cấp nhật, ứng dụng những công nghệ hiện đại. Từ đó mang đến những sản phẩm bền đẹp lâu dài. 

Phụ kiện Inax

Hệ thống phụ kiện trọn bộ của Inax sẽ giúp tối ưu không gian nhà tắm, mang đến những tiện ích thiết thực nhất. 

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây