Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” nhất quả đất

Thời gian đăng: 18/12/2017
Tắc bồn cầu làm sao bây giờ? Hãy thử thông bồn cầu bằng Coca để nhận được hiệu quả tức thì. Hãy cùng tìm hiểu cách thông bồn cầu bằng Coca tại đây.

Thông bồn cầu bằng Coca là cách làm thông bồn cầu không phải ai cũng biết. Chữa tắc bồn cầu chỉ trong tích tắc với cách thông bồn cầu bằng Coca nhanh chóng, dễ thực hiện mà hiệu quả không ngờ.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh sử dụng thường xuyên hàng ngày với tần suất lớn nên rất dễ xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Điều này gây ra cho gia đình bạn không ít phiền toái cũng như sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng. Trong khi đó, giá thông bồn cầu hiện nay khá cao. Vậy tại sao bạn không tự xử lý bồn cầu bị nghẹt trước khi nhấc điện thoại lên gọi dịch vụ chỉ với cách thông bồn cầu bị tắc xử dụng Coca Cola dưới đây.

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO”
Cách thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả tức thì

1.  Vì sao có thể thông bồn cầu bằng Coca?

Coca Cola là loại đồ uống có gas được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới rất ưa chuộng và số lượng tiêu thụ mỗi năm thực sự là con số khủng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tác dụng xử lý bồn cầu bị nghẹt, loại bỏ mảng bám trên bồn cầu ủa thức uống quen thuộc này.

Trong thành phần của nước Coca Cola có chứa Sodium Bicarbonate (Baking s\Soda) là một loại chất có tính kiềm, có khả năng chăm sóc cơ thể của bạn và làm sạch đồ đạc rất hiệu quả. Coca Cola làm tan rã các loại chất bẩn bán trên thành bồn cầu cũng như chất cặn bã bám trong đường ống tương tự với bột Baking Soda. Do đó, bạn có thể sử dụng Coca Cola để làm sạch bồn cầu và cũng là mẹo mẹo thông bồn cầu bị tắc hiệu quả.

Chú ý thông bồn cầu bằng Coca chỉ hiệu quả trong trường hợp bồn cầu bị bị nghẹt giấy, khó xuống nước, xuống nước chậm hoặc làm vệ sinh bồn cầu. Phương pháp này không áp dụng đối với các trường hợp có vật lạ bị rơi vào trong bồn cầu.

2. Các vật dụng chuẩn bị để thông bồn cầu bằng Coca

+ 1 chai Cocacola 1,5 lít.

+ 1 cây cọ bồn cầu.

+ Dụng cụ bảo bộ lao động.

3. Trước khi tiến hành thông bồn cầu bằng coca

1. Xả nước bồn cầu một lần duy nhất

Khi bạn xả nước lần đầu tiên nhưng chất thải hay nước không trôi thì bạn không nên cố gắng xả thêm lần nữa. Bởi làm như vậy chỉ khiến bồn cầu vị ứ nhiều nước hơn. Hơn thế nữa, với lần xối nước thứ hai sẽ rất có thể làm cho bồn cầu bị đầy ứ và các chất bẩn chảy tràn ra phòng vệ sinh nhà bạn.

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 1


Tránh xa x2 x3 lần làm bồn cầu tắc và ứ nước bẩn ra ngoài

2. Đeo găng tay cao su

Bồn cầu vốn là thiết bị vệ sinh ẩn chứa nhiều vi khuẩn nên việc sử dụng một đôi găng tay cao su sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi chúng. Nếu bạn biết được nguyên nhân thực sự gây tắc nghẽn bồn cầu là vật gì đó rơi vào và dễ lấy thì bạn có thể đeo găng tay cao su và lấy ra nếu có thể.

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 2
Sử dụng đôi găng tay cao su giúp bảo vệ vi khuẩn xâm nhập

3. Bảo vệ nền phòng vệ sinh

Khi bồn cầu bị tắc rất có thể gây ra hậu quả tồi tệ là làm nền phòng vệ sinh trở nên bẩn thỉu. Bạn có thể đặt nhiều giấy báo lót trên sàn nhà để giảm thiểu nước và chất bẩn lênh láng ra nhà vệ sinh bởi giấy sẽ có tác dụng hút nước.

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 3
Dùng báo lót sàn làm giảm thiểu chất bẩn lênh láng trên nền

4. Bật quạt thông gió

Do bồn cầu bị tắc, nếu bạn không muốn bị khó thở trong mùi chất thải hôi thối thì cần phải đảm bảo độ lưu thông gió của phòng vệ sinh tốt. Trong quá trình xử lý bồn cầu bị nghẹt, bạn nên mở hết cửa sổ, cửa chính, bật quạt thông gió.

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 4


Bật quạt thông gió giúp lưu thông mùi hôi khó chịu khi bồn cầu bị tắc

Cách thông bồn cầu bằng Coca

Bước 1:

Đổ toàn bộ chai Coca Cola vào bên trong bồn cầu, lưu ý đưa tay đổ đều Coca qua vành của bồn cầu để nước Coca Cola chảy qua và loại bỏ được cả các vết bẩn bám trên bề mặt bồn cầu.

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 5


Đổ nước Coca vào bồn cầu

Bước 2:

Để nguyên như vậy không xả nước ít nhất một giờ đồng hồ để Coca có thể ngấm. Các chất axit có trong Coca Cola sẽ có tác dụng làm phá vỡ liên kết giữa các vết bẩn. Trong trường hợp nếu vết bẩn quá nhiều, bạn có thể để ngâm bồn cầu như vậy qua đêm. 

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 6
Để nguyên không xả nước trong 1 giờ

Bước 3:

Sử dụng bàn chải và bắt đầu tiến hành cọ rửa bồn cầu. 

Thông bồn cầu bằng Coca hiệu quả “BÁ ĐẠO” 6
Dùng bàn chải và bắt đầu cọ

Bước 4:

Nếu bồn cầu vẫn còn bị tắc nghẽn thì hãy thử một số dung dịch tự nhiên khác hoặc cách khác để thông bồn cầu ngoài cách thông bồn cầu bằng Coca.

Bạn nên vệ sinh bồn cầu thường xuyên để bồn cầu hạn chế bị tắc. Nếu trường hợp bồn cầu còn bị tắc thì bạn nên nhờ nhân viên sửa chữa giúp thông bồn cầu để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Bạn nên vệ sinh thường xuyên để tránh tình trạng tắc nghẽn. Nếu khi xảy ra trường hợp tắc bồn cầu, bạn nên nhờ sự trợ giúp của nhân thông tắc nhà vệ sinh để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, thuận lợi.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây