Chia sẻ khách hàng sau tuần đầu Showroom Hải Linh khuyến mại

Thời gian đăng: 12/11/2017
Sau tuần đầu khuyến mại, Showroom Hải Linh đã nhận được nhiều chia sẻ tích cực từ phía khách hàng. Cùng điểm qua không khí mua sắm và cảm nhận khách hàng tuần qua tại Showroom Hải Linh

Từ thời điểm chương trình khuyến mại với ưu đãi Giá giảm sốc - Quà hấp dẫn từ ngày 1/11/2017 tại Showroom Hải Linh, đến nay, qua 7 ngày nhưng chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi lượng khách đến tham quan, mua sắm ngày càng đông lên. Trung bình mỗi ngày ước tính có khoảng gần 200 khách hàng đến hệ thống Showroom Hải Linh xem và mua các mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh…

Tuần đầu khuyến mại, Showroom Hải Linh đón tiếp hơn 1000 khách hàng

Tuần đầu khuyến mại, Showroom Hải Linh đón tiếp hơn 1000 khách hàng

Chương trình khuyến mại lớn dịp cuối năm 2017 tại Showroom Hải Linh đúng vào dịp "cao điểm" của mùa xây dựng khiến không ít khách hàng cảm thấy vô cùng hào hứng. Khi mua hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi từ 10-30% mà còn nhận được hàng nghìn phần quà thiết thực tùy theo giá trị của đơn hàng như: hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA, sen tắm Viglacera VG501, mũ bảo hiểm cao cấp thời trang,

Trong những ngày khuyến mại này, ngay từ 8h sáng ở cửa Showroom đã có rất nhiều khách hàng đứng chờ sẵn với mong muốn vào tham quan, mua sắm với có được không gian và thời gian thoải mái nhất để trải nghiệm thực tế sản phẩm tốt nhất và được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn kỹ và rõ các tính năng của từng mẫu sản phẩm quan tâm.

Lượng khách hàng mua thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát trong thời điểm này đều đông tương đương nhau. Đa số tất cả các khách hàng đều có xu hướng nhân cơ hội mua hàng giá tốt này để sở hữu những mẫu sản phẩm chất lượng tốt, chế độ bảo hành lâu dài.

- Các sản phẩm thiết bị vệ sinh: Các mẫu sản phẩm của thương hiệu uy tín như: Inax, TOTO, Cotto, Viglacera,… được Showroom Hải Linh trưng bày rất nhiều, các sản phầm đa dạng chủng loại và mẫu mã với: bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, bộ phụ kiện phòng tắm. Trong dịp này toàn bộ các sản phẩm đều được bán với giá cạnh tranh.

Anh Toàn (Đống Đa) cho hay:Tôi đến đây mua hàng đã là lần thứ 3, lần này tôi chọn mua bồn cầu Inax, nhìn chung giá các sản phẩm tôi tham khảo ưu đãi hơn nhiều so với các nơi khác. Đặc biệt, tôi rất yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây với dịch vụ khách hàng tốt, chế độ bảo hành dài lâu bởi giờ đi mua hàng sợ nhất hàng kém chất lượng, thật giả lẫn lộn khó phân biệt”.

Rất đông khách hàng đến tham khảo, chọn mua thiết bị vệ sinh Inax

Rất đông khách hàng đến tham khảo, chọn mua thiết bị vệ sinh Inax

Các mẫu chậu rửa đa dạng, giá cả phải chăng luôn đắt khách trong những ngày qua

Các mẫu chậu rửa đa dạng, giá cả phải chăng luôn đắt khách trong những ngày qua

Nhiều mẫu sen vòi có giá siêu hấp dẫn, quà tặng giá trị

Nhiều mẫu sen vòi có giá siêu hấp dẫn, quà tặng giá trị

- Các sản phẩm gạch ốp lát: Cung cấp gạch ốp lát vốn được coi là thế mạnh của hệ thống Showroom Hải Linh suốt hơn 10 năm qua. Tại đây có rất nhiều chủng loại và các mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: gạch Tây Ban Nha, gạch Italy, gạch Taicera, gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm,… được trưng bày nhiều mẫu mới, mẫu Hot, các kích cỡ và màu sắc vô cùng đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Chị Hà Anh, khách hàng đến với Showroom Hải Linh rất sớm hồ hởi chia sẻ: “Ý định ban đầu của gia đình tôi là muốn đến xem trước các mẫu gạch rồi sau đó mới quyết mua. Tuy nhiên, khi đến Showroom rồi thì thấy có nhiều mẫu đẹp quá, thấy giá tốt lại còn đông khách nên vợ chồng tôi sợ hết hàng. Bởi vậy, gia đình tôi đã nhanh chóng chốt đơn luôn và chờ ngày nhận hàng thôi. Không chỉ mua hàng giá tốt, đơn hàng của tôi còn được nhận combo quà tặng là hộp đựng xà phòng cao cấp và sen tắm Viglacera. Theo nhận xét chung là tôi thấy khá hài lòng”.

Khách hàng chọn mua sản phẩm gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh

Khách hàng chọn mua sản phẩm gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh

Tuần đầu khuyến mại, Showroom Hải Linh thu hút lượng lớn khách chọn mua gạch ốp lát

Tuần đầu khuyến mại, Showroom Hải Linh thu hút lượng lớn khách chọn mua gạch ốp lát

Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng cả về chất lượng, dịch vụ và giá cả

Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng cả về chất lượng, dịch vụ và giá cả

Không chỉ riêng anh Toàn, chị Hà Anh mà các khách hàng đến Showroom Hải Linh vì tin tưởng chất lượng sản phẩm cũng như những chính sách bán hàng ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mại tặng quà.

Theo cập nhật từ các hệ thống Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội, khách hàng vẫn tấp nập hưởng ứng chương trình ưu đãi. Thời gian khuyến mại vẫn còn rất dài, đến hết 10/2/2018, giúp những khách hàng ở xa, khách ở các tỉnh lẻ có cơ hội được hưởng chương trình giảm giá, tặng quà trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Xem khuyến mại tại đây

Để được Hải Linh tư vấn sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0968 12 17 17. Hoặc khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn mua hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây