Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín tại Thái Nguyên

Thời gian đăng: 12/10/2018
Nhu cầu về thiết bị vệ sinh tại Thái Nguyên những năm gần đây tăng lên rất nhiều, người dân có xu hướng mua những sản phẩm chất lượng cao và uy tín. Chính vì vậy mà tại Thái Nguyên cũng xuất hiện rất nhiều thiết bị nhà tắm của các hãng khác nhau, nhưng nổi bật và được quan tâm nhiều nhất vẫn là Inax. Ngay bây giờ, bài viết sẽ mách bạn cách mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá mềm tại Thái Nguyên nhé!

 

1. Tình hình thị trường thiết bị vệ sinh tại Thái Nguyên

Thái Nguyên có tốc độ tăng trưởng cao về thị trường thiết bị vệ sinh

Thái Nguyên là một trong những thành phố lớn ở miền Bắc nước ta, nằm trong khu quy hoạch đô thị Hà Nội. Đây cũng là vùng kinh tế năng động với nhiều khu công nghiệp, vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, là cửa ngõ để giao lưu kinh tế khu vực Đông Bắc.

Thiet bi ve sinh Thai Nguyen

Chính vì vậy, Thái Nguyên luôn đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, xây dựng nhiều công trình, nhà ở, kéo theo đó là thị trường thiết bị vệ sinh cũng tăng trưởng không ngừng.

Thiết bị vệ sinh Inax được quan tâm nhiều nhất tại Thái Nguyên

Tại Thái Nguyên, những sản phẩm của Inax gần như có mặt tại tất cả các đại lý và các nhà bán lẻ thiết bị vệ sinh. Inax luôn là cái tên được người dân sử dụng rộng rãi hơn cả. Người dân Thái Nguyên ưa chuộng các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và có giá hợp lý mà Inax là cái tên đáp ứng được tất cả các tiêu chí này.

Hai Linh cung cap TBVS Inax

2. Ưu điểm của thiết bị vệ sinh Inax

Chất lượng vượt trội

Các sản phẩm của Inax đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp hàng đầu, qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của kỹ sư Nhật Bản mới cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác hoàn hảo, đồng nhất về chất lượng trong từng sản phẩm một.

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Bền bỉ vượt thời gian

Các loại sản phẩm như: bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm, bồn tiểu được làm từ sứ vệ sinh cao cấp, đều được tráng một lớp men công nghệ Aqua Ceramic, giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Từ đó, các sản phẩm này có thể bền bỉ và giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Khach hang xem san pham tai Hai Linh

Các sản phẩm sen vòi, phụ kiện của Inax cũng được làm từ những kim loại cao cấp như đồng, inox, được mạ lớp Cr/Ni chống gỉ sét, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, đẹp mắt và bền bỉ vượt trội.

Đa mẫu mã, kiểu dáng đẹp, hiện đại

Thiết bị vệ sinh Inax luôn được đánh giá là có rất nhiều mẫu mã đẹp, với những kiểu dáng hiện đại, tối giản nhưng lại rất tinh tế theo phong cách người Nhật. Các sản phẩm đều được các kỹ sư hàng đầu của hãng thiết kế, đảm bảo đem lại sản phẩm đẹp, phù hợp nhất đến với khách hàng.

Showroom Inax Hai Linh

An toàn tuyệt đối với người dùng

Inax sản xuất thiết bị vệ sinh với những chất liệu tốt nhất, được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, hãng còn thiết kế các tính năng sao cho dễ sử dụng nhất, ngay cả người già và trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Bon cau co chat luong cao

Giá hợp lý

Inax được đánh giá là một hãng bán thiết bị vệ sinh với mức giá hợp lý, so với chất lượng và tính năng thì mức giá Inax đưa ra có phần rẻ hơn so với các hãng khác. Thiết bị vệ sinh của Inax cũng được đánh giá là khá đa dạng, có nhiều phân khúc với giá khác nhau phục vụ đầy đủ các nhu cầu của người dùng.

Gia ca hop ly

3. Mua thiết bị vệ sinh Inax uy tín tại Thái Nguyên ở địa chỉ nào?

Ở Thái Nguyên, các bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thì nên tìm đến các cơ sở uy tín, có chứng nhận phân phối của hãng. Lưu ý là bạn nên tìm hiểu thật kỹ, vì có không ít cửa hàng buôn bán ham lợi, nhập thiết bị giả về trộn lẫn với hàng thật để đánh lừa người tiêu dùng.

showroom hai linh

Nếu chưa tìm được nơi nào bán thiết bị vệ sinh Inax uy tín, giá tốt tại Thái Nguyên, bạn có thể ghé thăm Hải Linh. Đây là đơn vị chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, là nhà phân phối chính thức của Inax, nhiều lần nhận được bằng khen của hãng. 

Hai Linh van chuyen

 

Hải Linh phân phối bán lẻ tất cả sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax với những dòng mới nhất, hiện đại nhất. Đến Hải Linh, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những thiết bị ưng ý cho nhà tắm của mình.

Hai Linh van chuyen toan qu


Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những chính sách mua hàng cực kỳ hấp dẫn như: 

  • Hỗ trợ vận chuyển với mức giá rẻ nhất
  • Hỗ trợ đổi trả, bảo hành với những sản phẩm lỗi
  • Tư vấn miễn phí
  • Hỗ trợ lắp đặt
  • Có cơ hội nhận được ưu đãi, chiết khấu lớn.

4. Gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp 

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể chọn những loại thiết bị vệ sinh phù hợp với nhà tắm của mình. Sau đây là gợi ý về 1 bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp, sang trọng để các bạn có thể tham khảo:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH  
Địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại : 0969.67.11.22  0243 858 6655
Địa chỉ : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0961.66.27.27  024 3568 2266
Địa chỉ : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0988.930.568  0243.55.70.999
Website: https://showroominax.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây