[Tin HOT 2018] Showroom Hải Linh Long Biên chính thức mở bán hàng

Thời gian đăng: 20/10/2018
Showroom Hải Linh Long Biên số 72 Chu Huy Mân chính thức mở bán hàng phục vụ người tiêu dùng khu vực Long Biên và một số quận huyên lân cận bắt đầu từ 8h00 - 20/10/2018

Từ ngày 20/10/2017, Showroom Hải Linh Long Biên số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động, đem đến nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát đến từ những thương hiệu hàng đầu với mức giá vô cùng hấp dẫn.

[Tin HOT 2018] Showroom Hải Linh Long Biên chính thức mở bán

Bạn đã biết tin Showroom Hải Linh Long Biên đã chính thức khai trương vào tháng 10 này chưa? Đây là sự kiện được mong chờ nhất năm 2018 với hàng ngàn mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế được bán với giá siêu ưu đãi, quà tặng giá trị.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát của các hộ gia đình và chủ đầu tư tăng cao một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Ngày 20/10/2018, Showroom Hải Linh Long Biên đã chính thức được khai trương. Tọa lạc tại số 72 Đường Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội, Showroom Hải Linh Long Biên là showroom thứ 4 tại Hà Nội với thiết kế phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, sản phẩm được bài trí khoa học cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO SHOWROOM HẢI LINH 4 MỞ BÁN HÀNG BẮT ĐẦU TỪ  8h00 - 20/10/2018

ĐỊA CHỈ : SỐ 72 CHU HUY MÂN - LONG BIÊN - HÀ NỘI

 

Showroom Hải Linh Long Biên là nơi hội tụ những sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp và gạch ốp lát chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Thuộc chuỗi hệ thống showroom do Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh quản lý, Showroom Hải Linh Long Biên chính là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển hơn nữa trên chặng đường hơn 11 năm qua.

Tưng bừng khai trương showroom mới, khách hàng sẽ được nhận ngàn ưu đãi. Nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Long Biên lần này, Công ty Hải Linh triển khai áp dụng mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát trong dịp cuối năm 2018.

Vậy xin kính mời quý khách tại quận Long Biên và khu vực lân cận ghé qua Showroom Hải Linh Long Biên để tham quan, mua sắm tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Với kim chỉ nam "Uy tín làm nên thương hiệu" - Showroom Hải Linh Long Biên cam kết: 100% sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, không ngừng hoàn thiện dịch vụ, đem đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, giá tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết về những ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Long Biên, khách hàng liên hệ

Số HOTLINE: 1900 599 828

Email: info@hailinhgroup.com.vn

Trân trọng cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây