Top 10 sản phẩm bồn cầu cảm ứng Inax tốt nhất 2022

Thời gian đăng: 10/01/2022
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh có vai trò rất quan trọng trong việc sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà khách hàng lựa chọn những loại bồn cầu khác nhau.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh có vai trò rất quan trọng trong việc sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà khách hàng lựa chọn những loại bồn cầu khác nhau. Đối với những khách hàng có nhu cầu nâng cao chất lượng sống và điều kiện tài chính mạnh thì các mẫu bồn cầu cảm ứng Inax sau là lựa chọn không thể bỏ qua.

1. Bồn cầu cảm ứng Inax là gì?

Bồn cầu cảm ứng là sản phẩm bồn cầu có nhiều tính năng cao cấp hơn so với bồn cầu truyền thống. Bồn cầu cảm ứng ngoài kiểu dáng hiện đại ra thì còn được tích hợp nhiều công nghệ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người như: Chống bám bẩn, làm ấm, đèn thông minh, phát nhạc thư giãn, xả nước êm, đánh sạch vết bẩn...

bon cau dep

2. Các mẫu bồn cầu cảm ứng Inax tốt nhất năm 2022

Trong các thương hiệu sản xuất bồn cầu cảm ứng thì Inax nổi lên như một thương hiệu sản xuất và phân phối các loại bồn cầu cảm ứng tốt nhất thị trường. Các sản phẩm bồn cầu cảm ứng Inax được ra đời để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất về kiểu dáng và tính năng sản phẩm.

Bồn cầu cảm ứng Inax được thiết kế với khả năng chống bám bẩn giúp bồn cầu của khách hàng luôn sạch sẽ và không tốn công vệ sinh hàng ngày. Sản phẩm được tích hợp công nghệ ECO giúp bồn cầu tiết kiệm nước khi sử dụng. Ngoài ra bồn cầu còn được trang bị nắp đóng siêu bền, chức năng phun rửa hiện đại cho bạn sử dụng được thư thái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

bon cau 2 khoi nap rua thong minh c 108a cw s15vn

mua hang


Bồn cầu nắp rửa cơ Inax C-108A+CW-S15VN được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, có trang bị nắp điện tử thông minh giúp cho người dùng sử dụng được dễ dàng và thuận lợi hơn. 

 

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax C-504A+CW-S15VN
 
mua hang


Sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ Inax C-504A+CW-S15VN là sản phẩm bồn cầu do Inax sản xuất với nhiều tính năng mới như: Chế độ xả 2 mức (3.0L/5.0L) tiết kiệm nước, kiểu xả Siphon đánh bay vết bẩn, nắp đóng bồn cầu êm ái,... Sản phẩm đang có giá là 3.173.000 vnđ.

bon cau nap rua dien tu inax c 504a cw h18vn

mua hang


Sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Inax C-504A+CW-H18VN là sản phẩm bồn cầu do thương hiệu Inax sản xuất. Sản phẩm có kích thước 733 x 390 x 756 mm (D x R x C), trọng lượng 4kg, kiểu xả 2 mức tiết kiệm nước, vòi phun kiểu trượt tự động, có nước ấm khi đi vệ sinh vào mùa đông, thiết bị an toàn, chế độ tiết kiệm điện, nắp đóng êm ái. 

bon cau nap rua dien tu inax c 504a cw h17vn

mua hang


Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax C-504A+CW-H17VN là dòng sản phẩm mới được thương hiệu Inax tung ra thị trường với giá thành tốt, mang đến cho người dùng có được trải nghiệm mới về mẫu bồn cầu Inax điện từ công nghệ cao. 

bon cau nap rua co inax ac 4005 cw s15vn

mua hang


Bồn cầu Inax AC-4005+CW-S15VN là sản phẩm bồn cầu được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành tốt, chất lượng đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi hoàn thiện công trình của mình. 

bon cau nap rua dien tu inax ac 4005 cw kb22avn

mua hang


Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-4005+CW-KB22AVN đẹp, sang trọng với mẫu mã mới tại showroom Hải Linh trong dịp này để có giá tốt nhất. Đây là mẫu bồn cầu cảm ứng Inax được nhiều gia chủ và chủ đầu tư công trình lựa chọn. 

bon cau inax ac 2700 cw kb22avn

mua hang


Bồn cầu Inax AC-2700-CW-KB22AVN mang đến cho người dùng trải nghiệm mới khi tìm mua mẫu bồn vệ sinh Inax tại thị trường Việt với nhiều tính năng hữu ích thông minh hoàn thiện phòng tắm đẹp, sang trọng. 

bon cau nap rua co inax ac 2700 cw s15vn

mua hang


Bồn cầu Inax AC-2700+CW-S15VN Kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Được tích hợp tính năng xả rửa hiện đại, công nghệ chống bám bẩn, chống vi khuẩn xâm nhập và hình thành mang đến cho người sử dụng bệt vệ sinh Inax những phút giây thư giãn, trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

bon cau nap rua dien tu inax ac 2700 cw ka22avn

mua hang


Bồn cầu Inax AC-2700+CW-KA22AVN hiện đang là mẫu bệt vệ sinh Inax được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, từ kiểu dáng thiết kế đến tính năng ưu việt mang đến cho người dụng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Nắp đóng êm CW-KA22AVN tránh tiếng ồn va đập không mong muốn khi sử dụng vào ban đêm. 

bon cau nap rua co inax ac 1135 cw s15vn

mua hang


Bồn cầu AC-1135+CW-S15VN là mẫu bàn cầu Inax chính hãng giá tốt, được phân phối và bán tại showroom Hải Linh với giá thành tốt, cam kết bán hàng chính hãng, chính sách vận chuyển hỗ trợ linh hoạt đáp ứng nhu cầu tìm mua của người tiêu dùng. 

3. Showroom Hải Linh - Đại lý bồn cầu Inax số 1 thị trường

Showroom Hải Linh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng số 1 Hà Nội và các tỉnh miền bắc. Hải Linh cam kết cung cấp 100% các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và không có hàng giả, hàng kém chất lượng.

showroom hai linh

Showroom Hải Linh cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Inax như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm và các phụ kiện...với sự đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và màu sắc.

Showroom Hải Linh thường tuyên tung ra các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng vì vậy mua thiết bị vệ sinh Inax tại đây các bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá cả cực kỳ rẻ.

Mua thiết bị vệ sinh Inax tại Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn đầy tài năng và có độ thẩm mỹ cao của công ty tư vấn về cách chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, diện tích của căn phòng, qua đó giúp cho phòng tắm của nhà bạn được đẹp hơn và sang trọng hơn.

Showroom Hải Linh có đại lý phân phối ở nhiều quận huyện tại Hà Nội và có chính sách vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng ở Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở các tỉnh thành khác nên khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại đây các bạn sẽ được đưa hàng đến tận nhà.

Showroom Hải Linh ra đời với sứ mệnh là trở thành một công ty cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng lớn nhất Việt Nam với giá cạnh tranh. Để làm được điều này thì chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp của khách hàng để giúp công ty ngày càng hoàn thiện hơn và nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây