[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme - Không ngại nổi bật

Thời gian đăng: 29/10/2018
Hoàn thiện phòng tắm đẹp sang trọng với bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme - Không ngại nổi bật đang được trưng bày và bán tại showroom Hải Linh với giá vô tốt

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax Xtreme là lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân mong muốn sở hữu không gian sống mang đậm phong cách riêng, không ngại nổi bật.

[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme - Không ngại nổi bật
[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme - Không ngại nổi bật

Hãng thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản được ưa chuộng khắp trên thế giới bởi luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bộ sưu tập TBVS Inax mang tên “Xtreme - Không ngại nổi bật” được ra mắt thị trường nhằm tạo ra một không gian sống đầy sự ngạc nhiên khi đặt chân vào. Sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Xtreme thể hiện chủ nhân của nó có cái tôi mạnh mẽ và vô cùng tự tin, biết sống, biết đầu tư và hưởng thụ cũng như có gu thẩm mỹ sành điệu,luôn hướng đến sự khác biệt. Bộ sưu tập Xtreme là sự giao hòa giữa nhiều phong cách, hội tụ nhiều nét cá tính.

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Xtreme của hãng Inax bao gồm các sản phẩm:

1. 1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN/ AC-1017VRN, AC-900VRN/AC-991VRN

  • Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN/ Bồn cầu 1 khối Inax AC-1017VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN/ Bồn cầu 1 khối Inax AC-1017VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN hay bồn cầu 1 khối Inax AC-1017VRN là những mẫu bồn cầu 1 khối xả thẳng New Xtreme được thiết kế theo phong cách mới, tích hợp nhiều các tính năng mang tính cải tiến. Không chỉ cho khả năng xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả hợp với kiểu xả siphon, 2 mẫu bồn cầu1 khối Inax này có thể lắp đặt kết hợp được với tất cả các loại nắp Shower Toilet. Các công nghệ tiêu biểu tích hợp trên các mẫu bồn cầu này là: Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic, công nghệ siêu tiết kiệm nước, kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới, công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic.

  • Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN/ Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN hay bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN là các mẫu bàn cầu thuộc dòng bồn cầu 1 khối Inax được tích hợp những công nghệ đột phá mới nhất của hãng thiết bị vệ sinh Inax. Tiêu biểu phải kể đến như: Nắp và bệ ngồi đóng êm, kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới, công nghệ siêu tiết kiệm nước, công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic. Đặc biệt, phần sứ vệ sinh được bảo hành 10 năm và các phụ kiện khác được bảo hành 01 năm.

2. 2. Nắp Shower Toilet CW-KA22AVN

Nắp Shower Toilet CW-KA22AVN

Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KA22AVN là mẫu nắp rửa điện tử Inax được tích hợp các tính năng rửa tiện nghi và hiện đại cho bàn cầu cũng như không gian phòng tắm. Các đặc điểm nổi bật của nắp điện tử bồn cầu Inax CW-KA22AVN như bệ ngồi sưởi ấm, vòi phun rửa tự động, phun rửa có massage, nắp đóng mở tự động, điều khiển từ xa thuận tiện,...

3. 3. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V/ Chậu rửa mặt Inax dương vành AL-2395VFC

  • Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, tạo thêm sự tươi mới cho không gian phòng tắm hiện đại. Mẫu chậu rửa đặt bàn Inax được chế tạo bằng sứ vệ sinh cao cấp Aqua Ceramic. Đặc biệt, thời gian bảo hành phần sứ của chậu rửa mặt Inax này lên đến 10 năm.

  • Chậu rửa mặt Inax dương vành AL-2395VFC

Chậu rửa mặt Inax dương vành AL-2395VFC cũng là mẫu chậu rửa mặt Inax được nhiều không gian phòng tắm lựa chọn sử dụng hiện nay. Tính năng nổi bật của chậu rửa mặt Inax AL-2395V chính là công nghệ Aqua Ceramic giúp sứ vệ sinh chống trầy xước, chống bám bẩn, hạn chế vi khuẩn hiệu quả. Phần sứ vệ sinh của chậu rửa Inax dương vành AL-2395VFC được bảo hành lên tới 10 năm.

CLICK xem : Giá chậu rửa mặt Inax mới nhất tại: https://showroominax.vn/tin-tuc/News-Events/bao-gia-chau-rua-Inax-390.html

4. 4. Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1700/ Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1500

Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1700/ Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1500

Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1700 hay bồn tắm Galaxy Inax MBV-1500 được đánh giá cao bởi tuổi thọ dài lâu, chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt, chịu ăn mòn hóa chất hiệu quả. Kết cấu thân bồn tắm 5 lớp, được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại của Nhật Bản, cho độ cứng cao. Các mẫu bồn tắm Inax này thuộc dòng bồn tắm Galaxy Inax sản xuất theo công nghệ độc quyền M-Shine gồm size 1700mm, 1500mm.

5. 5. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T/ Sen tắm cây Inax BFV-60S

  • Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T đem đến phòng tắm sự tiện nghi với chức năng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, quá trình sử dụng thuận tiện và đảm bảo an toàn. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T là loại vòi sen tắm nhiệt độ nóng lạnh cao cấp, bát sen mạ, tay sen massage. Sản phẩm được làm từ đồng thau, mạ 2 lớp Nickel Chrome bền vững với thời gian. Mẫu sen tắm nhiệt độ Inax này ứng dụng công nghệ Thermostat, điều chỉnh nhiệt độ nhanh, sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại nên được nhiều công trình lựa chọn.

  • Sen tắm cây Inax BFV-60S

Sen tắm cây Inax BFV-60S

Sen tắm cây Inax BFV-60S là dòng sen tắm cây nóng lạnh có kết cấu bên trong vững vàng, được chế tạo từ chất liệu đồng (Cu) được mạ lớp Cr/Ni chất lượng cao cho độ bền sản phẩm dài lâu. Đây là sản phẩm sen tắm Inax có thiết kế sang trọng, hiện đại sản xuất theo công nghệ Nhật Bản rất được ưa chuộng hiện nay.

6. Vòi chậu Inax LFV-5000SH/ Vòi chậu Inax LFV-6012S

  • Vòi chậu Inax LFV-5000SH

Vòi chậu Inax LFV-5000SH

Vòi chậu Inax LFV-5000SH là dạng vòi chậu lavabo nóng lạnh có kết cấu bên trong bền vững, lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao kết hợp van điều khiển bằng sứ có độ bền cao. Đây là mẫu vòi chậu Inax dùng cho chậu lavabo 1 lỗ ưu việt bởi được ứng dụng công nghệ Eco handle giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Vòi chậu Inax LFV-6012S

Vòi chậu Inax LFV-6012S sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng và tay gạt tiện lợi, đảm bảo sử dụng dễ dàng nhất. Với thiết kế dáng thấp sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều mẫu chậu rửa mặt. Mẫu vòi chậu Inax này được dùng cho chậu lavabo 1 lỗ, điều chỉnh nóng lạnh nhanh chóng. Với kết cấu bên trong bền vững cùng với lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao cho sen vòi bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

6. 7. Gương Inax KF-6075VAR

 Gương Inax KF-6075VAR

Gương Inax KF-6075VAR được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, tăng cường khả năng chống nấm mốc. Đây là sản phẩm gương tráng bạc của hãng thiết bị vệ sinh Inax đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

7. 8. Phụ kiện phòng tắm Inax MR series 50

Bộ phụ kiện nhà tắm cao cấp Inax MR series 50 được hãng thiết bị vệ sinh Inax sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản với 8 chi tiết: Kệ gương KF-542V, kệ xà phòng KF-544V, thanh treo khăn KF-545VB, móc áo KF-451V, thanh treo khăn KF-545VA, thanh treo khăn KF-545VW, kệ đựng ly KF-543V và lô giấy vệ sinh KF-546V. Bộ phụ kiện phòng tắm Inax cao cấp này đem đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng, thích hợp với những không gian phòng tắm hiện đại bởi thiết kế tinh tế, hài hòa.

[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme - Không ngại nổi bật
[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme - Không ngại nổi bật

Sở hữu bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Xtreme tại hệ thống Showroom Inax Hải Linh ngay hôm nay để được nhận mức giá siêu ưu đãi khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây