[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Grace - Bàn tay chăm sóc kỳ diệu

Thời gian đăng: 31/10/2018
Khám phá ngay Bộ sản phẩm TBVS Inax Grace - Bàn tay chăm sóc kỳ diệu đang được trưng bày tại showroom Hải Linh với giá thành vô cùng phù hợp với tiêu chí mua hàng giá tốt

Bộ sưu tập Grace của hãng thiết bị vệ sinh Inax lấy cảm hứng từ tình yêu thương, chăm sóc của những người thân trong gia đình sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh inax grace

Bộ sưu tập Grace của hãng thiết bị vệ sinh Inax mang tên “Bàn tay chăm sóc kỳ diệu”. Sử dụng bộ thiết bị vệ sinh Inax Grace sẽ đem đến cho người dùng cảm nhận được rõ nét về sự quan tâm của người cha, sự thương yêu của người mẹ. Bộ sản phẩm TBVS Inax Grace đã thể hiện thành công ý tưởng này thông qua những thiết kế tinh tế và các tính năng hữu ích.

Bộ sưu tập Grace của hãng thiết bị vệ sinh Inax bao gồm các sản phẩm:

1. 1. Bồn cầu Inax 2 khối AC-808VN/ Bồn cầu Inax 2 khối AC-838VN

Bồn cầu Inax 2 khối AC-808VN

Bồn cầu Inax 2 khối AC-808VN không những sở hữu thiết kế tinh tế mà còn được đánh giá cao bởi tích hợp công nghệ nắp đóng êm đem lại sự thoải mái khi dùng. Mẫu bồn cầu 2 khối Inax này giúp quá trình xả rửa tiết kiệm nước với 2 chế độ xả đại - xả tiểu, đảm bảo tính thân thiện với môi trường. Công nghệ Aqua Ceramic kết hợp công nghệ chống bám bẩn Proguard giúp mẫu bồn cầu Inax này giúp sản phẩm trắng sạch suốt hàng trăm năm.​

  • Bồn cầu Inax 2 khối AC-838VN

Bồn cầu Inax 2 khối AC-838VN

Bồn cầu Inax 2 khối AC-838VN được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng nổi bật sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẫu bồn cầu 2 khối Inax này có nắp đóng êm, giúp quá trình đóng mở êm ái. Việc ứng dụng công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic giúp bồn cầu luôn trắng sáng trong suốt thời gian dài.

2. 2. Chậu rửa AL-2298V, L-298VFC + L-298VC/L-298VD, L-297V(EC/FC) + L-297VC

Chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V giúp quá trình sử dụng sạch sẽ và tiện nghi. Sở hữu những đường nét mềm mại, đơn giản cùng chất liệu men sứ cao cấp giúp chậu rửa chống bám bẩn, hạn chế vi khuẩn hiệu quả. Với lòng chậu thiết kế sâu và rộng, chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V giúp đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thay thế với mẫu chậu rửa Inax L-298VFC + L-298VC/L-298VD hoặc chậu rửa Inax L-297V(EC/FC) + L-297VC.

3. 3. Bồn tắm Ocean Inax FBV-1700R/ Bồn tắm Ocean Inax FBV-1500R

Bồn tắm Ocean Inax FBV-1700R/ Bồn tắm Ocean Inax FBV-1500R

Bồn tắm Ocean Inax FBV-1700R/ Bồn tắm Ocean Inax FBV-1500R được chế tạo từ chất liệu nhựa composite đã qua xử lý đặc biệt theo công nghệ Nhật. Do đó, các mẫu bồn tắm Inax này khó trầy xước, có khả năng chịu được hóa chất và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái tối đa với kiểu dáng bồn tắm hình thang, có chỗ gác tay và tựa đầu. Phần đáy bồn chống trượt, bồn tắm không có góc cạnh kết hợp lớp chịu lực tăng cường đảm bảo an toàn cho người dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn bồn tắm size 1700mm hoặc size 1500mm.

4. 4. Sen tắm thường Inax BFV-113S

Sen tắm thường Inax BFV-113S

Sen tắm thường Inax BFV-113S được thiết kế sử dụng dễ dàng, thuận tiện mà vẫn toát lên vẻ hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm. Mẫu sen tắm Inax này được chế tạo từ chất liệu đồng, tạo kết cấu sản phẩm bền vững, có thể tạo lực nước mạnh, đồng đều. Bên ngoài sản phẩm mạ lớp Cr-Ni cao cấp nên yên tâm không gỉ sét, không bị bong tróc, giữ sự sáng đẹp cho sản phẩm.

5. 5. Vòi chậu Inax LFV-1002S/ Vòi chậu Inax LFV-112S/ Vòi chậu Inax LFV-111S

  • Vòi chậu Inax LFV-1002S

Vòi chậu Inax LFV-1002S

Vòi chậu Inax LFV-1002S xả nước mạnh với chiều cao hợp lý cho dòng chảy êm. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Van gật gù hiện đại được làm từ chất liệu sứ cho kết cấu bên trong vững vàng, thân van bằng đồng thau với lớp mạ Cr/Ni bên ngoài cho độ bền cao. Vòi chậu Inax LFV-1002S đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn môi trường ISO-14001.

  • Vòi chậu Inax LFV-112S

Vòi chậu Inax LFV-112S

Vòi chậu Inax LFV-112S dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau nhờ thiết kế nhỏ gọn mà vô cùng tinh tế, sang trọng. Mẫu vòi chậu Inax này có lực chảy mạnh, dòng nước êm ái giúp không gian sống tiện nghi chỉ với việc sử dụng cực kỳ dễ dàng. Giá vòi chậu rửa mặt Inax LFV-112S cũng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

  • Vòi chậu Inax LFV-111S

lfv 111s

Vòi chậu Inax LFV-111S sở hữu thiết kế và tính năng tạo sự thoải mái, tiện dụng và kết hợp hài hòa với các thiết bị vệ sinh Inax khác. Kết cấu bên trong vững vàng làm từ chất liệu đồng, van điều khiển bằng sứ cho độ bền cao. Vòi chậu Inax LFV-111S được mạ lớp Cr-Ni đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp như mới và dễ vệ sinh.

6. Gương Inax KF-6090VA

Gương Inax KF-6090VA

Gương Inax KF-6090VA là mẫu gương phòng tắm tráng bạc đặc trưng của hãng thiết bị vệ sinh Inax. Sản phẩm gương Inax này được bổ sung thêm lớp keo giúp tăng khả năng chống nấm mốc hiệu quả nhất. Loại kính trang trí, gương soi này được hãng Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản ngay tại Việt Nam nên giá rất phải chăng.

7. Bộ phụ kiện phòng tắm H-AC480V6

Bộ phụ kiện 6 món H-AC480V6 gồm có kệ gương, kệ để cốc đánh răng, khay đựng xà phòng, móc treo, trục giấy vệ sinh, thanh treo khăn đơn. Mỗi sản phẩm trong bộ phụ kiện phòng tắm H-AC480V6 đều đề cao tính tiện nghi và sạch sẽ khi dùng với những thiết kế mềm mại, đơn giản. Chất liệu nhựa ABS kết hợp với công nghệ chống bám bẩn giúp các phụ kiện phòng tắm Inax này luôn trắng sạch, vệ sinh dễ dàng và siêu bền.

Bộ phụ kiện phòng tắm Inax H-AC480V6 có giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại nhưng chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm của Trung Quốc nên được sử dụng phổ biến ở cả hộ gia đình và các công trình lớn

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh inax grace 1

Trên đây là bộ sưu tập Grace của hãng thiết bị vệ sinh Inax đang được bán chạy hàng đầu hiện nay. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ và hậu mãi tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây