[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Comfit - Giản dị và yêu thương

Thời gian đăng: 07/11/2018
Mang đến cho không gian phòng tắm của bạn với sự lựa chọn hoàn mỹ trong bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Comfit - Giản dị và yêu thương ngay tại showroom Hải Linh hôm nay

Bộ sưu tập Comfit của hãng thiết bị vệ sinh Inax mang thông điệp “Giản dị và yêu thương” với mức chi phí thấp, lý tưởng dành cho phòng tắm nhỏ là một gợi ý mà nhiều gia đình mong muốn thiết kế phòng tắm đơn giản có thể tham khảo.

bo suu tap thiet bi ve sinh inax comfit 1

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Comfit - “Giản dị và yêu thương” đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng về sự tiện dụng và thoải mái. Điểm chung của các sản phẩm trong bộ sưu tập Comfit chính là thiết kế mang phong cách giản dị, không phức tạp, rườm rà nên có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị vệ sinh khác, phù hợp cho các hộ gia đình, cửa hàng, khu vực công cộng. Bộ sưu tập Comfit của hãng thiết bị vệ sinh Inax bao gồm các sản phẩm:

1. 1. Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA/ Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA

+ Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA được thiết kế nhỏ gọn theo phong cách hiện đại, dễ dàng kết hợp với không gian phòng vệ sinh, phòng tắm. Đây là mẫu bồn cầu Inax được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Kỹ thuật rửa vành RIM kiểu mới cho khả năng xả mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn và vi khuẩn dễ dàng, mang lại cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái. Công nghệ xả tiên tiến ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu nhưng lại xả rửa dễ dàng và sạch sẽ hơn.

+ Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA là mẫu thiết bị vệ sinh Inax được thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Lớp men sứ cao cấp cho bệt vệ sinh Inax luôn sáng bóng, hạn chế tối đa bám bẩn, trầy xước. Kỹ thuật rửa vành RIM kiểu mới tạo lực xả xoáy mạnh và cuốn trôi mọi vết bẩn hiệu quả giúp cho bồn cầu Inax C-108VA được nhiều khách hàng đánh giá cao.

2. 2. Chậu rửa Inax L-282VFC + L-284VD

Chậu rửa Inax L-282VFC + L-284VD là sản phẩm thiết bị vệ sinh được hãng Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Chất lượng tốt, thiết kế nhỏ gọn và độ bền cao là những điều mà khách hàng nghĩ ngay đến khi nói về chậu rửa Inax L-282VFC + L-284VD. Chất liệu chế tạo chậu rửa mặt Inax là sứ vệ sinh cao cấp, phủ lớp men bóng trên bề mặt giúp hạn chế tối đa vi khuẩn, vệ sinh chậu rửa dễ và duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới dài lâu.

3. 3. Sen tắm thường Inax BFV-1103S

Sen tắm thường Inax BFV-1103S là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình với bát sen làm từ chất liệu nhựa, chức năng điều chỉnh nóng lạnh linh hoạt, tay sen massage. Thiết kế của mẫu sen tắm thường Inax này thanh lịch mà sang trọng, đem đến sự tiện nghi tối đa cho không gian phòng tắm. Kết cấu của sen tắm thường Inax BFV-1103S bền vững, sử dụng tiện lợi, tuổi thọ sản phẩm cao. Lớp mạ Nickel Chrome cao cấp bên ngoài sản phẩm giúp sen vòi luôn luôn bền đẹp cùng thời gian, không có hiện tượng bong tróc, gỉ sét. Việc vệ sinh sen vòi cũng được tiến hành rất dễ dàng và đơn giản. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO-9001 và ISO-14001.

4. Vòi chậu Inax LFV-1102S-1

Vòi chậu Inax LFV-1102S-1 sở hữu chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản nên luôn được coi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các công trình Việt. Lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao giúp người dùng không lo bề mặt sản phẩm bị bám bẩn khó vệ sinh hoặc bị bong tróc. Vòi chậu của gia đình luôn sáng bóng và vệ sinh dễ dàng. Vòi chậu lavabo Inax LFV-1102S-1 được đánh giá cao bởi chế tạo từ loại chất liệu tốt, chịu được nhiệt độ nước nóng cao, đảm bảo tuổi thọ vòi chậu dài lâu. Mẫu vòi chậu Inax này đạt chứng nhận chất lượng ISO-9001 và ISO-14001.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Comfit. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tự mình trải nghiệm những bộ thiết bị vệ sinh Inax và đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất với giá thiết bị vệ sinh Inax rẻ nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây