Xu hướng thiết kế phòng vệ sinh năm 2022 với vẻ đẹp lôi cuốn

Thời gian đăng: 07/08/2022
Xu hướng thiết kế phòng vệ sinh sẽ được cập nhật liên tục qua mỗi năm. Năm 2021 trôi qua với hàng loạt phong cách thiết kế phòng vệ sinh ấn tượng lên ngôi. Dự đoán vào năm 2022, xu hướng thiết kế nội thất phòng vệ sinh độc đáo cùng nhiều ý tưởng mới lạ bắt kịp xu thế của thị trường.

 

xu huong phong ve sinh

1. Ứng dụng gạch ốp lát ấn tượng

Bắt kịp được những xu thế mới nhất của thị trường, năm 2020 các sản phẩm gạch ốp lát nổi bật với họa tiết hoa văn ấn tượng luôn được các nhà sản xuất gạch ốp lát cập nhật thường xuyên. Xu hướng gạch của năm 2022 sẽ là những mẫu gạch ốp tường hoa tiết hoa văn độc đáo như: Gạch lục giác, gạch bông, gạch họa tiết hoa cỏ hay gạch 3D. 

gach op lat an tuong

Đây đều là những dòng gạch trang trí ấn tượng hứa hẹn sẽ mang tới vẻ đẹp độc đáo và đầy đẳng cấp cho không gian sử dụng. Đặc biệt là ở những không gian nhà ở mang phong cách hiện đại, gia chủ là một người có gu thẩm mỹ, mong muốn có sự đột phá về thiết kế cho các sản phẩm của mình.

=> Xem thêm: Các mẫu móc treo quần áo gắn tường đẹp cho nhà tắm

2. Bồn cầu treo tường với trải nghiệm vệ sinh tối ưu

Được biết tới là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Bồn cầu treo tường sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà không có lý do gì mà khách hàng có thể từ chối. Xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, nếu như các sản phẩm bồn cầu treo tường trước đây chỉ dừng lại ở thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích, giảm trọng lượng sàn. Thì giờ đây, năm 2022 các mẫu bồn cầu treo tường thông minh được ứng dụng công nghệ số thế giới đã ra đời.

bon cau treo tuong nho gon

Tự động mở nắp khi có người bước tới, nút nhấn xả cảm ứng không chạm tay, hệ thống vòi rửa thông minh hỗ trợ tối đa quá trình đi vệ sinh hàng ngày. 

3. Xu hướng màu sắc phòng vệ sinh hiện đại

Những gam màu đơn sắc, họa tiết tối giản tuyệt đối là một trong những xu hướng màu sắc phòng vệ sinh của năm 2022. Những tông màu lạnh như xám, trắng, vàng, nude sẽ trở thành một trong những màu sắc sẽ lên ngôi không chỉ trong thiết kế phòng vệ sinh mà còn được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi sử dụng gam màu này, không gian nhà vệ sinh sẽ trở nên tối giản tuyệt đối, mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng khi bước vào.

mau sac hien dai

4. Xu hướng không gian phòng vệ sinh mở

Không gian phòng vệ sinh mở trở về và hòa mình cùng thiên nhiên, quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống. Còn gì tuyệt vời hơn là khi trở về ngôi nhà thân yêu với không gian phòng vệ sinh thiết kế mở, hòa quyện cùng dòng nước nhẹ nhàng. Một chiếc cửa lớn hay một chiếc cửa kính rộng sẽ giúp không gian phòng vệ sinh đón trọn vẹn ánh sáng và nguồn năng lượng tích cực.

khong gian phong tam mo

Thay vì cứ phải theo khuôn khổ phòng vệ sinh phải đóng cửa kín mít, cửa sổ nhỏ hay thiết bị vệ sinh cứ phải đặt trong nhà. Giờ đây, xu hướng phòng vệ sinh mở, hiện đại hòa mình với thiên nhiên là một trong những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho không gian sống hiện đại. 

5. Không gian chăm sóc sức khỏe

Cuộc sống hiện đại, nhà vệ sinh sẽ không được coi là công trình phụ trong nhà nữa. Nó sẽ dần trở thành một trong những khu vực rất quan trọng, không kém các khu vực khác trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. 

cham soc suc khoe

Đối với những không gian nhà vệ sinh của người cao tuổi, hãy lắp đặt thêm các thiết bị để hỗ trợ giúp quá trình sử dụng được thuận tiện, tạo cảm giác như họ được chăm sóc ngay từ những điều nhỏ nhất. Hay với những không gian nhà tắm của những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, để tạo tính tự lập cho trẻ, giúp trẻ vừa học vừa chơi trong chính ngôi nhà của mình, hãy thiết kế theo sở thích của trẻ, hãy lắng nghe trẻ và đáp ứng những điều mà trẻ mong muốn.

=> Xem thêm: Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mới nhất năm 2022

Còn đối với không gian nhà vệ sinh của người lớn những người trung tuổi, những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, vừa giúp quá trình vệ sinh được thuận tiện, vừa giúp mang tới cho họ những trải nghiệm mới lạ sẽ giúp giải tỏa những nỗi âu lo muộn phiền hàng ngày trong cuộc sống. 

Nhìn chung, xu hướng thiết kế phòng vệ sinh năm 2022 sẽ thiên về những điều tối giản tuyệt đối, không quá màu mè, không nhiều màu sắc. Hy vọng qua bài viết, gia chủ có thêm nhiều thông tin hữu ích có thể áp dụng được cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây