Thông tắc bồn cầu Inax nhanh chóng chỉ với nước rửa bát và nước sôi

Thời gian đăng: 28/09/2016
Chiếc bồn cầu Inax của gia đình bạn đang bị tắc, làm sao để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách hữu ích nhất thông tắc bồn cầu nhà bạn nhé.

Bồn cầu Inax gia đình bạn đang bị tắc nhưng chưa biết cách xử lý? Hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây.

1. Phải làm sao khi bồn cầu bị tắc đây?

Gia đình bạn đang sử dụng bàn cầu Inax hay bất kỳ bồn cầu của hãng nào thì việc thiết bị vệ sinh này bị tắc là điều không thể tránh khỏi. Những lúc như thế này chắc chắn sẽ không có ai dễ chịu bởi một đống chất thải đang bị ứ đọng không thoát cùng với mùi hôi khó chịu bay ra. Thông thường, khi gặp phải tình huống này, các gia đình sẽ lựa chọn giải pháp nhờ đến dịch vụ thông tắc bồn cầu. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết đến 2 thứ nước vô cùng thần kỳ chính là nước rửa bát và nước sôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh gọn mà không hề để lại dấu vết. Chiếc bồn cầu Inax của gia đình bạn sẽ nhanh chóng trở lại trắng sạch như mới.

Nước rửa bát và nước sôi vốn là 2 thứ nước vô cùng quen thuộc của mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết đến công dụng thông tắc bồn cầu vô cùng thần kỳ của chúng. Nếu gia đình bạn đang sử dụng thiết bị vệ sinh Inax, hãy cùng khám khám công dụng của hai thứ nước thần kỳ này ngay sau đây trong việc thông tắc bồn cầu nhé.

2. Cách thông tắc bồn cầu Inax với nước rửa bát và nước sôi

Khi chiếc bồn cầu Inax của nhà bạn xuất hiện tình trạng tắc nghẽn, bạn hãy đổ một ít nước rửa bát vào bên trong bồn cầu và để như vậy trong khoảng 10 phút. Chất tẩy rửa trong nước rửa bát sẽ làm mềm rã các vật gây tắc và như vậy việc xả nước cũng thuận tiện hơn.

thông tắc bồn cầu inax
thông tắc bồn cầu inax

Trong thời gian chờ đợi nước rửa bát ngấm, bạn cho một nồi nước lên bếp và tiến hành đun nóng. Tuy nhiên, nên lưu ý không nên đun nước sôi bởi nhiệt độ cao có thể làm nứt bồn cầu. Nhiệt độ nước được đun chỉ nên bằng nhiệt độ cốc trà nóng của bạn. Cho dù bồn cầu Inax được làm bằng nước men cao cấp nhưng bạn cũng không nên lạm dụng nước sôi bởi nó rất có thể làm ảnh hưởng đến lớp men.

Khi thấy nước nóng già một chút, bạn bắc xuống và đổ vào bồn cầu với độ cao khoảng ngang hông. Những thứ đang làm tắc nghẽn bồn cầu sẽ bị lực nước đẩy xuống cống.

Nước rửa bát và nước sôi là 2 thứ nước thần kỳ giúp thông tắc bồn cầu Inax
Nước rửa bát và nước sôi là 2 thứ nước thần kỳ giúp thông tắc bồn cầu Inax

 

Nếu khi đổ nước nóng rồi mà nước và chất thải chưa trôi đi thì bạn hãy để nước rửa bát và nước nóng ngâm trong bồn cầu thêm một lúc nữa rồi mới xả nước.

Đây là mẹo thông tắc bồn cầu đã được nhiều gia đình ứng dụng thành công. Rất nhiều khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội đều được tư vấn cách thông tắc bồn cầu thần thánh này. Hãy tận dụng ngay 2 thứ nước quen thuộc trong nhà bếp này để thông tắc bồn cầu nếu gặp phải nhé.

Xem thêm >>> Các mẫu bồn cầu Inax rẻ nhất hiện nay

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây