Bồn cầu Inax hay bồn cầu TOTO thích hợp với gia đình bạn hơn?

Thời gian đăng: 20/05/2024
Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bồn cầu inax hay bồn cầu TOTO cho không gian nhà tắm? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây:

Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, Inax và Toto là hai thương hiệu nổi tiếng, luôn xuất hiện trong top bán chạy. Hãy cùng Hải Linh khám phá sự khác biệt giữa bồn cầu Inax và bồn cầu Toto để đưa ra quyết định mua sắm thông minh và chính xác nhất!

so sanh chat lieu bon cau inax và bon cau toto

 

1. So sánh bồn cầu Inax và bồn cầu Toto chi tiết từ A-Z 

Các chuyên gia cho biết mỗi thương hiệu đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Sau đây là bảng so sánh về những ưu điểm và nhược điểm của 2 hãng bồn cầu, từ thiết kế, tính năng, chất lượng cho đến giá thành.

Bảng so sánh chi tiết bồn cầu Toto và Inax

 

Tiêu chí đánh giá 

Bồn cầu Inax 

Bồn cầu Toto 

Độ uy tín 

Thương hiệu Nhật Bản xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và mở rộng quy mô lên đến 9 nhà máy sản xuất và hiện diện trên 8000 của hàng toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Thương hiệu Nhật Bản có độ uy tín cao. Năm 2002 toto chính thức vào thị trường Việt Nam. Tính đến nay, Toto đã có 3 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. 

Thiết kế 

Thiết kế của Inax luôn hướng đến các giá trị đích thực, được tạo ra sản phẩm có tính ứng dụng cao.

Thiết kế của Toto có tính toàn vẹn và tuổi thọ cao, từ đó hình thành sự gắn bó theo thời gian. Đảm bảo tính thẩm mỹ và thoải mái, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Về thiết kế, các sản phẩm của Toto được đánh giá có phần nhỉnh hơn Inax. 

Mẫu mã

Đa dạng mẫu mã bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường, thông minh cho người dùng chọn lựa. 

Đa dạng mẫu mã bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường, thông minh cho người dùng chọn lựa. 

Công nghệ 

Tập trung vào đầu tư và nghiên cứu phát triển các công nghệ vệ sinh như tiết kiệm nước, men trắng sạch Aqua Ceramic, kháng khuẩn Hyperkilamic,...  

Sở hữu hàng trăm bằng sáng chế độc quyền các công nghệ vệ sinh hiện đại, nổi bật như men sứ chống bám bẩn CeFiOntect, xả xoáy Tornado, tiết kiệm nước Water Saving,  tự động Auto Functions,... 

Phân khúc 

Phù hợp với nhiều phân khúc thị trường

Hướng tới phân khúc khách trung tới cao cấp

Mức độ nhận diện

Độ nhận diện cao 

Độ nhận diện cao

Mức giá

Mức giá phải chăng phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết người tiêu dùng Việt

Mức giá cao hơn hẳn Inax nên chỉ phù hợp với một số tệp khách hàng nhất định

Vậy nên dùng bồn cầu Inax hay bồn cầu Toto? 

Qua bảng so sánh trên có thể thấy rằng dù lựa chọn bồn cầu Toto hay Inax bạn đều có thể an tâm về độ uy tín, chất lượng của sản phẩm. Để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất thì chúng ta cần xác định nhu cầu thực tiễn của gia đình và bản thân là gì. 

Cụ thể, nếu ngân sách của bạn có giới hạn, thì bạn nên ưu tiên chọn bồn cầu Inax vì dòng sản phẩm này có mức giá mềm hơn mà vẫn đảm bảo các trải nghiệm vệ sinh tiên tiến nhất. Tuy nhiên, nếu bạn hướng đến các thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng và đẳng cấp và tất nhiên, mức giá không phải là vấn đề đáng lo ngại thì bồn cầu Toto sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Trước khi đưa ra câu trả lời nên lựa chọn bồn cầu của hãng nào thì hãy đặt ra các câu hỏi về nhu cầu cá nhân như mong muốn về công nghệ vệ sinh như thế nào, giá thành ra sao để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất bạn nhé ! 

2. Top các mẫu bồn cầu Inax bán chạy 2024 

Nếu bạn đang muốn tham khảo thiết kế bồn cầu Inax có đẹp hay không, có đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ mà bạn mong muốn hay không thì đừng bỏ qua những gợi ý top các mẫu đẹp, bán chạy dưới đây. 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN (-48%)

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN thiết kế nguyên khối sang trọng, hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những công trình, dự án cao cấp. Sản phẩm đang được áp dụng ưu đãi giảm giá 48% khi mua tại Hải Linh, chỉ còn 5.100.000vnđ. 

  • Công nghệ Aqua Ceramic cho bề mặt sáng bóng, tự nhiên cùng khả năng chống trầy xước, dễ vệ sinh, không ố vàng. 
  • Thiết kế 2 chế độ xả đại và xả tiểu tiện lợi, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. 

  • Công nghệ xả xoáy hiện đại cuốn trôi mọi chất thải và vết bẩn nhanh chóng. 

Bồn cầu 2 khối Inax AC-700VAN (-39%)

Bồn cầu 2 khối Inax AC-700VAN ưu đãi 39%, chỉ còn 2.960.000vnđ khi mua tại Hải Linh. Thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm đang được trưng bày chính hãng tại hệ thống Showroom và trên các kênh bán hàng trực tuyến của Hải Linh. 

  • Ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá Aqua Ceramic cho phép người dùng đánh bay mọi vết bẩn một cách dễ dàng, ngăn chặn tình trạng ố vàng và giữ bồn cầu luôn bóng đẹp. 
  • Công nghệ xả rửa vành Rim hiện đại đưa nước đến mọi ngóc ngách trong lòng bồn, cuốn trôi nhanh chóng chất thải. 

  • Thiết kế 2 khối dễ dàng tháo lắp, bảo trì, bảo dưỡng cũng như đáp ứng mọi không gian phòng tắm nhỏ gọn đến rộng lớn. 

Bồn cầu nắp rửa cơ AC-700A+CW-S15VN (-29%)

Bồn cầu thông minh AC-700A+CW-S15VN giảm giá 29% chỉ còn 4.120.000vnđ. Có tích hợp nắp rửa cơ hiện đại cải tiến quy trình vệ sinh thêm hiện đại, tiện nghi hơn. Từ đó đem đến cho người dùng những phút giây thư giãn trọn vẹn trong không gian vệ sinh của chính mình. 

  • Vòi rửa nước lạnh không cần điện, chỉ cần gạt nút, vận hành dễ dàng thích hợp với mọi đối tượng người dùng. 
  • Chế độ vệ sinh tiện lợi tự động làm sạch bằng nước trước và sau mà không cần sử dụng đến giấy vệ sinh. 

  • Công nghệ men kháng khuẩn, tiết kiệm nước và đặc biệt dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhanh chóng. 

 

Để tham khảo thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng bồn cầu Inax giá rẻ, chất lượng tốt vui lòng truy cập vào địa chỉ website https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html 

Tại Hải Linh, các sản phẩm bồn cầu đến từ thương hiệu Inax được cập nhật liên tục, đầy đủ các mẫu mã mới nhất. Đặc biệt, cam kết mức giá siêu ưu đãi, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. Sau khi tham khảo bảng so sánh chi tiết bồn cầu Inax và Toto, nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, phân phối chính hãng thì hãy đến với Hải Linh. Khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp hệ thống Showroom hoặc liên hệ Hotline nhận tư vấn cũng như đặt hàng trực tuyến nhanh chóng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây