Review vòi bếp Inax có tốt không theo từng tiêu chí cụ thể

Thời gian đăng: 22/07/2019
Vòi bếp INAX là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình bởi những tính năng hiện đại, công nghệ vượt trội. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm vòi bếp INAX

Vòi bếp INAX là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình bởi những tính năng hiện đại, công nghệ vượt trội. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm vòi bếp INAX, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

voi bep inax2

1. Review vòi bếp INAX  tại Showroom Hải Linh

1.1 Xuất xứ của thương hiệu vòi bếp INAX

Thương hiệu INAX là một trong những thương hiệu khá được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Với công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng phải chăng, … các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng Việt khi gia nhập thị trường Việt Nam. Nhắc đến Nhật Bản, nơi có nền khoa học kỹ thuật, công nghệ phát triển, vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm vòi bếp INAX cho gia đình.

1.2 Thiết kế vòi bếp INAX

Các sản phẩm vòi bếp INAX có thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế đầu vòi được thiết kế dài, hướng vòi rộng giúp quá trình sử dụng vòi nước không bị bắn ra bên ngoài. Với kiểu dáng tinh tế, mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể sử dụng, lắp đặt các sản phẩm vòi bếp INAX ở những công trình như nhà bếp, nhà bếp nhà hàng, khu rửa tay công cộng, … đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

1.3 Công nghệ vượt trội của vòi bếp INAX

  • Công nghệ INAX Diamond Flash: với lớp mạ bề mặt Crom/Niken có độ dày tiêu chuẩn trên chất liệu đồng có độ nguyên chất cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp giữ cho bề mặt sen vòi luôn sáng bóng, lâu dài trong quá trình sử dụng.

  • Công nghệ vòi bếp đa năng ALL IN ONE: với đầu vòi có thể kéo dài ra được, có kèm theo 1 lõi lọc nước giúp nguồn nước cung cấp nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi sử dụng.

  • Dòng nước phun với công nghệ trộn khí O2 Massage: luồng khí được đẩy cùng tia nước giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái massage, làm thư giãn và trẻ hóa làn da cho bạn

voi bep inax1

  • Công nghệ INAX DURA CARE: thân vòi được đúc đồng giảm thiểu tạp chất, chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tạo nên sản phẩm chắc nặng, bền bỉ và an toàn với sức khỏe.

  • Công nghệ INAX INNER EXCELLENCE: lõi sen vòi điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru trong nhiều năm cho sen vòi luôn bền bỉ.

  • Công nghệ INAX ECO CARE: với những thiết kế và tính năng ưu việt giúp tiết kiệm nước, không gây lãng phí năng lượng.

1.4 tác dụng của vòi bếp INAX với không gian nhà bếp

  • Với thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại sản phẩm chắc chắn sẽ kiến tạo không gian thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian.

  • Với những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi sử dụng

  • Sử dụng dễ dàng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

2. Vòi bếp INAX trên thị trường hiện nay có tốt không?

Sản phẩm vòi bếp trên thị trường hiện nay được đánh giá là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Đây là một trong những sản phẩm vòi bếp có chất lượng vượt trội, dễ dàng sử dụng, giá thành sản phẩm cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

3. Vòi bếp INAX hiện nay giá bao nhiêu?

Với khoảng 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn ngay cho gia đình một sản phẩm vòi bếp INAX có chất lượng tốt, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho gia đình.

voi bep inax 

Hiện nay, các sản phẩm vòi bếp INAX đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Khách hàng có thể đến ngay hệ thống Showroom của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất thị trường hiện nay. Khi khách hàng mua các sản phẩm vòi bếp INAX tại Showroom Hải Linh sẽ nhận được:

  • Hàng chính hãng, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

  • 1 Đổi 1 nếu khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất thị trường

  • Chế độ bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của hãng

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Showroom Hải Linh nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết trên, khách hàng đã có những thông tin cần thiết về sản phẩm vòi bếp INAX. Chúc khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

https://showroominax.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây