Lý do nào khiến nhà tắm nên sử dụng gương soi Inax

Thời gian đăng: 13/11/2019
Gương soi INAX được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản, sử dụng gương soi INAX sẽ mang lại những hiệu quả cho không gian khiến bạn phải bất ngờ.Cùng khám phá những lí do nên sử dụng gương soi INAX cho không gian phòng tắm

Gương soi INAX là sản phẩm được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản, sử dụng gương soi INAX sẽ mang lại những hiệu quả cho không gian khiến bạn phải bất ngờ. Cùng khám phá những lí do nên sử dụng gương soi INAX cho không gian phòng tắm hiện đại cùng Showroom Hải Linh qua bài viết sau đây. Xem ngay!

 1. Chất lượng sản phẩm vượt trội

Các sản phẩm gương soi INAX hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam có mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt của người tiêu dùng. Với công nghệ dậy chuyền hiện đại hàng đầu, sử dụng công nghệ máy móc tiên tiến, các sản phẩm gương soi INAX được tráng bạc 7 lớp cao cấp, khả năng chống nấm mốc tuyệt đối, ngăn hơi nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hình ảnh trong, rõ nét, không gơn sóng, không bám hơi nước trong quá trình sử dụng.

kich thuoc chau rua mat inax 3

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi, chất lượng sản phẩm gương soi INAX đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, không bị bong tróc, đổi màu hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Với kiểu dáng treo tường hiện đại, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian như: nhà vệ sinh nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, … 

2. Thiêt kế sang trọng kiến tạo không gian phòng tắm hiện đại

Các sản phẩm gương soi INAX với kiểu dáng treo tường tiện lợi, dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian. Thiết kế sản phẩm thanh thoát, tỉ mỉ tới từng chi tiết, đường nét mài cạnh vô cùng sắc nét. Sản phẩm không chỉ đơn giản là một phụ kiện nhà tắm, nó còn giúp kiến tạo, kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác tạo sự đồng nhất, khác biệt cho không gian.

3. Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho phép gia chủ lựa chọn cho mình những mẫu gương soi INAX phù hợp nhất với sở thích cũng như thiết kế chung của không gian. Với các mẫu gương như hình tròn, hình chữ nhật, hình vòm,  hình elip, … sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian.

Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng, thương hiệu INAX không quên chú trọng thiết kế đến từng đường nét của gương. Mép gương sẽ được tích hợp viền gỗ, viền nhựa đảm bảo trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra những sự cố không đáng có, giúp người dùng có thêm sự thoải mái chọn lựa theo sở thích, cũng như phối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác một cách hài hòa nhất.

Tùy vào diện tích không gian lắp đặt mà gia chủ có thể lựa chọn kích thước gương phòng tắm phù hợp nhất. Luôn quan tâm tới nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, INAX đã cho ra đời các sản phẩm gương soi với kích thước đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu lắp đặt ở nhiều không gian.

4. Gương soi INAX kiến tạo thẩm mỹ cho không gian

Ngày nay, cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng cũng dần được nâng cao, nắm bắt được tình hình đó, INAX đã cho ra đời các mẫu gương soi INAX với nhiều công dụng như:

cach chon kich thuoc chau rua mat inax tuy theo dien tich phong tam dd

  • Gương soi INAX có thể sử dụng làm vật trang trí, mỗi mẫu mã gương khác nhau sẽ mang lại vẻ đẹp khác biệt, độc đáo cho không gian

  • Với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp, việc sử dụng gương soi sẽ giúp ăn gian diện tích, giúp không gian nhà vệ sinh được rộng rãi, thoáng đãng hơn.

4. Giá thành sản phẩm phải chăng

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, các sản phẩm gương soi INAX có mẫu mã khá đa dạng, chất lượng sản phẩm hàng đầu. Chỉ với khoảng 600.000 đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm gương soi INAX. Với mức giá quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho gia đình sản phẩm này ngay hôm nay.

Có rất nhiều sản phẩm gương soi INAX đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Đừng chần chừ hãy đến ngay địa chỉ Showroom chúng tôi gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cho gia đình. Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

https://showroominax.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây