Bàn cầu Inax 1 khối lý tưởng cho gia đình Việt

Thời gian đăng: 29/03/2016
Cùng Showroom Hải Linh khám phá những công nghệ hàng đầu được tích hợp ở các mẫu bồn cầu 1 khối INAX - sản phẩm lí tưởng dành cho gia đình Việt.

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng đã quan tâm nhiều hơn đối với việc nâng cao tính thẩm mỹ và tiện ích cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã chú trọng hơn đến việc trang bị những thiết bị vệ sinh hiện đại. Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu INAX đã cho ra đời những mẫu bồn cầu đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng Showroom Hải Linh khám phá những công nghệ hàng đầu được tích hợp ở các mẫu bồn cầu 1 khối INAX - sản phẩm lí tưởng dành cho gia đình Việt.

Bồn cầu 1 khối INAX - sản phẩm lí tưởng cho gia đình Việt

Các sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX có thiết kế sang trọng hiện đại, được ứng dụng những tính năng hàng đầu, giá thành sản phẩm phải chăng là một trong những yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm này cho gia đình.

bồn cầu 1 khối

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, các sản phẩm bồn cầu INAX với nhiều người tiêu dùng đã trở thành sản phẩm không thể thiếu giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bởi khi sử dụng các mẫu bồn cầu 1 khối INAX, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại hàng đầu, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và luôn muốn sử dụng sản phẩm này lâu dài.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, khi sử dụng bồn cầu INAX sẽ giảm thiểu tối đa vi khuẩn phát triển, mầm bệnh, ố vàng một cách tuyệt đối so với các sản phẩm bồn cầu INAX thông thường. Đây được coi là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn bồn cầu cho gia đình hiện nay.

Đặc biệt, với những mẫu bồn cầu INAX 1 khối mới nhất hiện nay, được tích hợp nhiều công nghệ mới, tính năng khác biệt sẽ mang tới cho người dùng phương thức vệ sinh hoàn toàn mới, trải nghiệm khác biệt so với các sản phẩm trước đây và sẽ hỗ trợ tối đa người dùng, giảm được tối đa những tác nhân gây bệnh từ bồn cầu.

Ngoài việc đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày, với thiết kế độc đáo tinh tế của mình sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX sẽ giúp kiến tạo không gian hiện đại, đẳng cấp, nâng tầm đẳng cấp sống của gia đình.

Trải nghiệm công nghệ, tính năng hiện đại đẳng cấp từ Nhật Bản với các mẫu bồn cầu 1 khối INAX

Các mẫu bồn cầu 1 khối INAX ghi điểm người dùng bởi kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã, tính năng và sự tiện lợi. Với thiết kế phần két nước và bệ ngồi liền nhau tạo thành một khối chắc chắn với những kiểu dáng hiện đại và mới lạ. Đây là một trong những yếu tố giúp chiếc bồn cầu Inax này thuyết phục sự lựa chọn của người yêu dùng và trở thành mẫu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bồn cầu 1 khối INAX sở hữu kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại nên đặc biệt phù hợp với những không gian phòng tắm, phòng vệ sinh cao cấp. Mẫu bồn cầu Inax này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC, công nghệ chống bám bẩn AquaCeramic giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ, kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp bồn cầu luôn sáng bóng suốt 100 năm. Với công nghệ bề mặt này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm hàng ngày.

các mẫu bồn cầu 1 khối

Theo nghiên cứu, một sản phẩm bồn cầu INAX 1 khối với hệ thống xả thông thường sẽ tiết được từ 2 đến 3,5L nước cho một lần xả. Với hệ thống xả xoáy kép cực mạnh, dòng nước xả sẽ xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn, giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Công nghệ xả này giúp tiết kiệm tối đa lượng nước xả nhưng vẫn mang lại hiệu quả xả rửa ở mức cao nhất. 

Bên cạnh đó, một yếu tố nữa giúp bồn cầu Inax được khách hàng ưa chuộng chính là do đây là mẫu thiết bị vệ sinh thân thiện với môi trường và rất dễ sử dụng. Được biết tới là mẫu bồn cầu khá cao cấp trong các dòng bồn cầu của INAX nhưng mức giá của sản phẩm này lại rất phải chăng, đem đến nhiều cơ hội sở hữu chiếc bồn cầu Inax tuyệt vời này cho người dân Việt.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX lí tưởng cho gia đình Việt. Để được sở hữu những mẫu bồn cầu INAX với chất lượng vượt trội, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn và miễn phí giao hàng tại Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây