Danh sách hệ thống Showroom phân phối chậu rửa đặt bàn INAX tại Hà Nội

Thời gian đăng: 21/11/2019
Chậu rửa đặt bàn INAX không chỉ sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, mà còn đáp ứng tối đa như cầu sử đụng. Sản phẩm hiện được trưng bày đầy đủ các mẫu sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX bán chạy nhất thị trường tại các hệ thống showroom của Hải Linh

Chuỗi hệ thống Showroom Hải Linh hiện đại, đẳng cấp phân phối chậu rửa đặt bàn INAX tại Hà Nội không chỉ sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn trưng bày đầy đủ các mẫu sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX bán chạy nhất thị trường hiện nay. Nếu khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh INAX chính hãng thì hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh hôm nay, đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình bạn.

1. Showoom Hải Linh Hà Đông - showroom phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh INAX

Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Nằm trên hệ thống Shop house hiện đại, Shworoom Hải Linh Hà Đông được đánh giá là Showroom đẳng cấp nhất trên toàn hệ thống với lối thiết kế riêng biệt nhưng vẫn mang đậm phong cách, thương hiệu Hải Linh. Khi bước vào không gian tầng 1 của Showroom khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp, tư vấn nhiệt tình chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tai showroom ha dong1 1

Tiến sâu vào phía trong chính là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh INAX, đặc biệt là sẽ có đầy đủ các mẫu chậu rửa đặt bàn INAX được bán chạy và tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm sẽ được kết hợp với một chiếc vòi chậu phù hợp nhất, giúp khách hàng có thể quan sát và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX cho không gian nhà vệ sinh của gia đình, vậy thì đừng chần chừ hãy di chuyển ngay tới khu vực phòng mẫu và khu vực trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi. Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian lắp đặt trọn bộ thiết bị vệ sinh INAX đầy đủ, giúp khách hàng có cái nhìn khái quát nhất.

Showroom Hải Linh Hà Đông cũng là Showroom trưng bày nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX nhất trên toàn hệ thống. Vì vậy, khách hàng đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm hãy đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh Hà Đông nhé!

2. Mua chậu rửa đặt bàn INAX chính hãng, đến Showroom Hải Linh Long Biên

Địa chỉ: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Một trong những địa chỉ Showroom phân phối chậu rửa đặt bàn INAX nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đó chính là Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Đây là Showroom được Hải Linh mới khai trương vào năm 2017, nhưng với những dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn niềm nở, địa chỉ này đã nhận được rất nhiều góp ý tích cực trên hệ thống hotline 1900.599.828.

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tang 2 showroom long bien

Nằm tại không gian biệt thự sang trọng tại đường Chu Huy Mân, vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện đi lại, khách hàng ở những khu vực này có thể di chuyển tới Showroom một cách nhanh chóng để trải nghiệm các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX của chúng tôi.

Ghi điểm trong lòng khách hàng bởi không gian trưng bày sản phẩm khoa học, hợp lí giúp khách hàng dễ dàng quan sát, tham khảo các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác như: Viglacera, TOTO, Grohe, … 

3. Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, địa chỉ uy tín phân phối chậu rửa đặt bàn INAX chính hãng

Địa chỉ: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng được đánh giá TOP 1 trên toàn hệ thống về doanh thu cũng như lượng khách ghé thăm. Với không gian Showroom rộng rãi, trưng bày đa dạng các mẫu sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên tư nhiệt tình, chu đáo hiểu tâm lí giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

dai ly thiet bi ve sinh tai ha noi dang tin cay 1

Nằm ở vị trí giao thông thuận tiện trên trục đường Láng sầm uất, khách hàng ở gần khu vực này có thể di chuyển dễ dàng tới SHowroom Hải Linh để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chậu rửa đặt bàn. Tại đây, chúng tôi có trưng bày đầy đủ các sản phẩm chậu rửa INAX với mẫu mã đa dạng, giá thành đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư lắp đặt.

Tháng 12 này, Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ diễn ra nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho các khách hàng mua các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX. Quà tặng giá trị, thiết thực lên tới 10 triệu đồng đang chờ đón bạn. Đến với Hải Linh ngay hôm nay thôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây