Ảnh hưởng khi sử dụng chậu rửa INAX hàng giả trên thị trường

Thời gian đăng: 27/12/2019
Trong quá trình sử dụng sẽ gây ra những hậu quả khó lường ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu những ảnh hưởng khi sử dụng chậu rửa INAX hàng giả trên thị trường. Xem ngay!

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh giả, đặc biệt là chậu rửa INAX hàng nhái, kém chất lượng, … xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ sẽ mua phải những sản phẩm này. Trong quá trình sử dụng sẽ gây ra những hậu quả khó lường ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu những ảnh hưởng khi sử dụng chậu rửa INAX hàng giả trên thị trường. Xem ngay!

1. Tác hại khi sử dụng chậu rửa INAX hàng giả trên thị trường

Các sản phẩm chậu rửa INAX hàng giả trên thị trường có thiết kế vẻ bề ngoài giống hệt với hàng chính hãng, tuy nhiên giấy tờ, nhãn mác, thông tin sản phẩm không được minh bạch, không rõ nét, không đảm bảo tiêu chuẩn. Đặc biệt, sau một thời gian dài sử dụng, đối với các sản phẩm hàng giả sẽ bắt đầu xuất hiện những sự cố không mong muốn, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng, sức khỏe của người dùng.

bao gia chau rua inax 2016

  • Chậu rửa INAX hàng giả nhanh chóng bị bong tróc, ố vàng: đây cũng là một trong những yếu tố đầu tiên để phân biệt các sản phẩm hàng nhái trên thị trường hiện nay. Vì được làm bằng chất liệu men sứ giá rẻ, bề mặt phủ men kém chất lượng nên sau một thời gian sử dụng, rất dễ bám bẩn, lớp men bị ố vàng thậm trí bong tróc gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

  • Tốn nhiều thời gian vệ sinh: các sản phẩm chậu rửa INAX hàng giả sau một thời gian dài sử dụng sẽ dẫn tới tình trạng ố vàng, cho dù bạn có sử dụng bất cứ chất tẩy rửa nào cũng sẽ không thể làm sạch hoàn toàn. Thậm chí bạn cũng phải mất khá nhiều thời gian vệ sinh hàng ngày.

  • Dễ dàng hỏng hóc, cần thay thế thường xuyên: nguyên nhân là do các mẫu chậu rửa INAX hàng nhái có thiết kế các khớp nối, ốc vít rẻ tiền, dễ hoen gỉ sẽ dẫn tới tình trạng rò rỉ nước. Nếu vấn đề nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới tình trạng chậu rửa bị nứt vỡ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Khiến mầm bệnh dễ dàng phát triển: đối với những sản phẩm chậu rửa mặt INAX hàng nhái bề mặt rất dễ bám bẩn, vi khuẩn dễ phát triển sẽ dẫn tới tình trạng nhà vệ sinh có mùi hôi, ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Lớp men sứ khi bị vi khuẩn bám bẩn có thể gây ra những mầm bệnh khó lường, dễ dàng lây lan, mất vệ sinh.

2. Các cách tránh khỏi việc mua phải thiết bị vệ sinh hàng giả trên thị trường

  • Lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối uy tín các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng. Những tiêu chí để đánh giá là đại lý chính hãng tin tưởng được đó là: có giấy tờ chứng minh đại lý phân phối chính hãng được thương hiệu cung cấp; nhà phân phối có nhiều năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường; có hệ thống Showroom trưng bày đa dạng dòng sản phẩm; đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm hiểu tâm lý khách hàng.

  • Bảo hành chính hãng

Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đều được bảo hành theo quy định. Tùy thuộc vào lỗi sản phẩm mà thương hiệu chính hãng đó sẽ thay thế hoặc sửa chữa miễn phí cho khách hàng. Khách hàng sau khi mua sản phẩm cần tìm hiểu và hỏi kỹ càng về điều kiện và thời gian bảo hành. Nên tiến hành đăng ký bảo hành sản phẩm trước để nhận những ưu đãi từ hãng.

  • Tìm hiểu kỹ càng từ những người thân quen

Trước khi mua các sản phẩm chậu rửa INAX trên thị trường, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ hỏi từ những người thân quen đã từng mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín. Đây được coi là một trong những nguồn uy tín, tin cậy nhất giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

  • Đến ngay Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội

bac ninh muon mua thiet bi ve sinh nen den showroom nao gan nhat 1

Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối chậu rửa INAX trên thị trường, Showroom Hải Linh tự hào là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Khách hàng khi đến với Hải Linh chắc chắn sẽ mua được những mẫu chậu rửa INAX 100% chính hãng với gia thành siêu ưu đãi.

 Với những thông tin mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng đã có thể tự lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đừng quên truy cập website:https://showroominax.vn/ của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây