Các mẫu móc treo quần áo gắn tường đẹp cho nhà tắm

Thời gian đăng: 16/08/2022
Móc treo quần áo gắn tường là một loại phụ kiện nhà tắm nhỏ nhưng rất hữu dụng, mọi người không nên bỏ qua. Một nhà tắm hiện đại và tiện nghi thì chắc chắn là nên có một vài chiếc Móc treo quần áo gắn tường. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn mua móc áo treo tường đẹp nhé!

1. Vai trò của móc treo quần áo gắn tường

Những chiếc móc áo treo tường là phụ kiện không thể thiếu trong nhà vệ sinh, có công dụng chính là dùng để treo quần áo. Nhà vệ sinh có móc áo sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian, khiến phòng tắm gọn gàng hơn. 
 
Cach chon mua moc ao treo tuong

Không những vậy, móc áo treo tường còn có những công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết đến: 
  • Tận dụng để treo các đồ vật khác dùng trong nhà tắm
  • Giúp khăn, quần áo không bị bẩn, bị bắn nước khi để trong nhà vệ sinh
  • Giúp nhà tắm trở nên hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.

2. Cách chọn mua móc treo quần áo gắn tường đẹp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh bán móc áo treo tường, mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được những chiếc móc chất lượng và phù hợp thì lại là điều không dễ. 
 
Moc ao nha tam dep

Nếu chưa biết chọn móc treo quần áo gắn tường của hãng nào, hãy tìm đến thương hiệu Inax. Những sản phẩm của Inax luôn được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời như:

Làm từ chất liệu tốt nhất

Những chiếc móc treo quần áo gắn tường Inax đều được làm từ chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp mạ Ni/Cr dày, giúp móc áo luôn sáng bóng, đẹp mắt và không bị nước làm bào mòn, gỉ sét.
 
Cong nghe san xuat

Móc áo treo tường  Inax được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu Nhật Bản, qua quá trình kiểm định khắt khe mới cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Nhiều lựa chọn - Dễ sử dụng

Những sản phẩm Móc treo quần áo gắn tường Inax không bị giới hạn bởi kiểu dáng và mẫu mã. Hãng luôn luôn cải tiến, nắm bắt nhu cầu người sử dụng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
 
moc quan ao nha tam

Đa phần những chiếc móc treo quần áo gắn tường của Inax rất nhỏ gọn, tiện lợi, chiếm rất ít không gian của nhà tắm. Thế nhưng, những chiếc móc áo này lại có thể tận dụng treo được khá nhiều đồ vật, không chỉ có quần áo. 

Giá cả hợp lý

Những chiếc móc treo quần áo gắn tường Inax có giá thành khá hợp lý so với chất lượng. Móc áo có những tính năng tuyệt vời, độ bền cao, đẹp, sang trọng, mức giá lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Bao gia phu kien inax

Sở dĩ giá móc áo Inax có nhiều ưu điểm như vậy mà mức giá lại rẻ là do Inax đã đầu tư nhà máy sản xuất ở Việt Nam, không tốn chi phí vận chuyển. Hơn nữa, các nhà máy này đều được trang bị những công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất từ đó giảm giá thành.

Thân thiện và an toàn với người dùng

Các loại móc treo quần áo gắn tường của Inax đều được làm từ những chất liệu đảm bảo, trải quá quá trình xử lý, kiểm định chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì vậy, móc áo Inax tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Không những vậy, quy trình sản xuất móc áo cũng khá thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với thiên nhiên.

Than thien voi moi truong

Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn có thể chọn được chiếc Móc treo quần áo gắn tường phù hợp với nhu cầu của mình. Móc áo Inax sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Nếu chưa biết tới đâu để mua móc áo Inax chính hãng giá tốt, hãy đến ngay showroom Hải Linh. Hải Linh là nơi chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax số 1 thị trường.

3. Một số mẫu móc treo quần áo gắn tường Inax đẹp

Móc áo Inax đều được mạ lớp Cr/Ni sáng bóng cao cấp, cộng với thiết kế nhỏ gọn tạo điểm nhấn nhá cho phòng tắm sang trọng. Móc nhỏ gọn, chắc chắn giúp quần áo treo không bị rơi, tuột, không bị nước bắn ướt. Sau đây là một số mẫu móc áo sang trọng nên chọn.
Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn có thể chọn được chiếc móc áo phù hợp với nhu cầu của mình. Móc áo Inax sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Nếu chưa biết tới đâu để mua móc áo Inax chính hãng giá tốt, hãy đến ngay showroom Hải Linh. Hải Linh là nơi chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax số 1 thị trường.
 

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây