Trọn bộ thiết bị vệ sinh inax giá tốt tại Hà Nội

Thời gian đăng: 12/03/2024
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng với hàng loạt các sản phẩm đa dạng, chất lượng ấn tượng và giá cả phải chăng.  Khi mua hàng theo combo, khách hàng nhận được khuyến mãi cao hơn thay vì mua riêng lẻ.

Do vậy, trong bài viết dưới dây,Hải Linh sẽ gợi ý cho khách hàng những combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax giá tốt nhất để hoàn thiện cho không gian nhà tắm của gia đình.

1. Trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax gồm những gì?

Khi hoàn thiện nhà mới, khách hàng đã có thương hiệu ưng ý thì lựa chọn ưu đãi nhất khi khách hàng cần mua sắm thiết bị vệ sinh inax cho không gian nhà tắm và mua sắm combo để được giá hời hơn. Thay vì mua riêng lẻ từng loại hoặc mua của nhiều hãng khác nhau thì việc mua combo như vậy không chỉ giúp tiết kiệm tiền mà còn dễ dàng hơn trong sắp xếp, thiết kế, thi công lắp đặt và bảo hành các sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất.

Một bộ combo của Inax tùy theo các đại lý sẽ có những sản phẩm khác nhau nhưng những thiết bị cần thiết cơ bản luôn có gồm bồn cầu, chậu rửa, vòi sen. Ngoài ra, có thể các combo sẽ có kèm thêm ống dẫn, vòi xịt, vòi rửa và một số phụ kiện khác đi kèm theo ( thông thường phụ kiện sẽ có combo riêng với đủ các phụ kiện phòng tắm cơ bản).

Bồn cầu Inax: là dòng bồn cầu chất lượng cao nổi bật với công nghệ men sứ vệ sinh Aqua Ceramic siêu ưa nước giúp cho tia nước luồn sâu dưới bề mặt đánh bay các vết bám bẩn. Công nghệ men trắng sáng 100 năm siêu kháng khuẩn.

Bồn cầu Inax men sứ vệ sinh Aqua Ceramic siêu kháng khuẩn đến 89%

Chậu rửa Inax: thiết kế linh hoạt hiện đại. Bề mặt chậu cũng được ứng dụng men sứ Aqua Ceramic công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Thiết kế lòng sâu rộng hạn chế bắn nước và chống tràn hiệu quả với nỗ chồng tràn. Sứ chống thấm và siêu bền có tuổi thọ lâu dài.

 

 

Chậu rửa đặt bàn Inax thiết kế hiện đại sang trọng cho mọi không gian

Sen tắm Inax: được sản xuất với 100% chất liệu đồng nguyên chất an toàn, chống gỉ. Phủ Crom-niken cho vòi sáng bóng, chống nhiệt. Thiết kế tay gạt gật gù dễ sử dụng, có thể sử dụng lên đến 10 năm. Ngoài ra, một số chi tiết được nhập khẩu cao cấp giúp tăng độ bền và trải nghiệm sử dụng.

Sen tắm cây Inax đem đến trải nghiệm bọt nước massage thư giãn và thoải mái cho người dùng

bo phu kien phong tam

Ngoài ra, một số phụ kiện có thể được mua theo combo phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm riêng lẻ theo các sản phẩm và chương trình khuyến mãi

Một số combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax hot bạn có thể tham khảo

2. Khi mua combo cần chú ý những gì?

Bạn có thể thấy một đặc điểm mà ở bất kỳ bộ combo nào cũng có là sự kết hợp của các sản phẩm tầm trung và giá rẻ để cho combo giá thấp hoặc các sản phẩm cao cấp với các sản phẩm tầm trung. Cách này là một phương pháp bán hàng của người bán đồng thời cũng giúp cân bằng giá bán của các combo. Do vậy những điểm sau bạn cần chú ý.

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax giá tốt siêu tiết kiệm cho hộ gia đình

  • Trong Combo inax 3 sản phẩm quan trọng nhất là bồn cầu, chậu rửa và vòi sen. Bạn có thể chú ý đến trong combo giá thấp thì chậu rửa và bồn cầu cũng như vòi sen thường thuộc tầm trung. Bạn có thể nên chú ý hơn vào bồn cầu bởi một số là loại xả thẳng thì Hải Linh khuyến nghị bạn không nên chọn combo có bồn cầu xả thẳng vì giá của các combo này chỉ rẻ hơn một chút nhưng khi sử dụng thì kiểu xả xoáy sẽ tốt hơn.

  • Với các combo giá tốt hơn, phần lớn là xả xoáy thì bạn nên đặt chú ý vào sen vòi thay vì chậu rửa. Vì chậu rửa treo tường inax không quá ấn tượng và có giá rẻ để hạ giá combo nhưng khi phối hợp với các thiết bị khác kèm một số vật dụng trang trí thì không gian vẫn đảm bảo được phong cách và sự sang trọng. Đối với với vòi sen thì kiểu vòi nóng lạnh và bát sen được thiết kế, phần hòa khí và thanh gạt có thể sẽ được thay thế bằng các sản phẩm nguyên chiếc trong nước, thiết kế cũ hơn,...

  • Phần lớn các combo đều là do nhà bán hàng giảm lợi nhuận để đạt được số lượng sản phẩm lớn nên giá luôn tốt hơn mua nhỏ lẻ từng món. Do vậy, thay vì chọn từng sản phẩm của từng hãng, từng loại yêu thích thì bạn có thể khảo sát tầm giá chung của các hãng sau đó chọn mua các combo sẵn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn. Đương nhiên nếu khả năng tài chính của bạn tốt thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua theo yêu thích của mình nhé.

3. Bạn có thể đến đâu để tìm mua các combo trên?

Một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy gợi ý cho bạn là hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là đơn vị phân phối chính hãng, trực tiếp các sản phẩm của Inax. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm cũng như các mẫu mới nhất luôn được cập nhật. Khi mua sắm tại Hải Linh bạn sẽ nhận được những dịch vụ nào?

  • Sản phẩm cam kết chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái

  • Tư vấn nhiệt tình trung thực và sẵn sàng 24/7 từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

  • Hỗ trợ thiết kế phòng mẫu đối với các sản phẩm để có thể nhìn trực quan nhất.

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

  • Hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi

  • Bảo hành nhanh chóng, chính hãng.

  • Cơ hội nhận nhiều khuyến mãi và quà tặng tùy theo các chương trình của đại lý

Khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc truy cập website bán hàng https://showroominax.vn/  để tham khảo thêm nhiều sản phẩm không chỉ đến từ thương hiệu vệ sinh Inax mà các dòng sản phẩm nổi tiếng khác như Viglacera, American Standard, ToTo, Caesar,..

Địa chỉ các Showroom Hải Linh

  • SHOWROOM HẢI LINH ĐỐNG ĐA

Địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

  • SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN

Địa chỉ : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội (Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside LB)

  • SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG

Địa chỉ : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

  • SHOWROOM HẢI LINH HOÀI ĐỨC

Địa chỉ : Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức , Hà nội

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây