Top sen tắm nhiệt độ chiết khấu sâu trong tháng 4

Thời gian đăng: 10/04/2024
Để hoàn thiện cho không gian phòng tắm, sen tắm là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu mà các gia đình chắc chắn sẽ trang bị cho gia đình mình. Bài viết dưới đây tổng hợp top sen tắm nhiệt độ chiết khấu sâu trong tháng 4 đến từ các thương hiệu nổi tiếng như American Standard, Viglacera, ToTo, Caesar,...

1. Ưu điểm của sen tắm nhiệt độ

So với sen tắm thông thường thì sen tắm nhiệt độ có thể điều chỉnh nhiệt với hai vòi nối nước nóng và lạnh giúp quá trình tắm và sử dụng thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đây được coi là ưu điểm rõ ràng nhất của dòng sen tắm này. Một số ưu điểm phải kể đến là những cải tiến gần đây giúp hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sen tắm của các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh.
Uu diem cua sen tam nhiet do

Thiết kế hiện đại thanh lịch hơn: cải tiến từ kiểu dáng đến bề ngoài sản phẩm giúp cho các mẫu sen tắm nhiệt độ luôn bắt mắt, sang trọng cho không gian sống. Với chất liệu mạ Niken-crom nên những mẫu sen tắm sáng, bền và đẹp ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, chính xác hơn: khác với một số mẫu sen tắm nóng lạnh thì dòng sen tắm nhiệt độ có thể chỉnh nhiệt tương đối theo mức nhiệt mong muốn, tiết kiệm thời gian và sử dụng tiện lợi.

Duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng: điều này nằm ở bộ trộn nhiệt của sen tắm giúp cho lượng nước nóng và lạnh được hòa trộn đều, ổn định không cần phải điều chỉnh nhiều lần nhờ hỗ trợ của các cảm biến nhiệt.

Tiết kiệm nước hơn: các đầu bát sen được thiết kế tạo dòng nước đều, trộn bọt khí vừa có tác dụng massage vừa tiết kiệm lượng nước sử dụng khi có thể phủ ướt cơ thể nhanh hơn, với lượng nước ít hơn.

Chống bỏng an toàn: chất liệu đến thiết kế cách nhiệt giúp cho bề mặt sen tắm nhiệt độ không nóng quá, chống bỏng khi sơ ý chạm vào đường ống dẫn nước nóng nên luôn có thể yên tâm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

inax trinh lang sen nhiet tu dong bfv 3413t tuyet pham mua dong 4

2. Top sen tắm nhiệt độ chiết khấu cao tháng 4

Sen tắm nhiệt độ tốt nhưng không thể phủ nhận rằng các sản phẩm này sẽ có giá nhỉnh hơn một chút so với sen tắm nóng lạnh thông thường. Bởi vậy, khách hàng có thể giải quyết vấn đề chi phí với việc săn những sản phẩm sale, chương trình chiết khấu cao để tiết kiệm hơn.
 
Top sen tam nhiet do tot nhat thang 4

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-8C

Sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-8C chất liệu cao cấp với thân đồng nguyên chất cho độ bền bỉ và chịu lực, thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Được phủ lớp Niken/Crom mang đến độ sáng bóng tránh trầy xước. Sản phẩm đang có chiết khấu lên đến 38%.
Sen tam nhiet do Inax BFV-3413T-8C

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C

Mẫu Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C là dòng sản phẩm mới của Inax áp dụng công nghệ Themostat tự động điều chỉnh nhiệt độ nước một cách chính xác, ổn định nhiệt độ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt công nghệ chống bỏng bề mặt an toàn đang được chiết khấu đến 40%
Sen tam nhiet do Inax BFV-3413T-3C

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-7145T-3C

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-7145T-3C thiết kế vòi xả phụ quay 360 độ tiện lợi, công nghệ THERMOSTAT điều chỉnh nhiệt nhanh chóng, dễ dàng, ổn định. Bát sen tích hợp chế độ tắm bọt khí massage thư giãn, tiết kiệm nước. Sản phẩm có chiết khấu đến 41%
Sen tam nhiet do Inax BFV-7145T-3C

Sen tắm cây Inax BFV-3415T

Sen tắm cây Inax BFV-3415T mẫu sen tắm cây nhiệt độ hiện đại, thiết kế sang trọng cho không gian phòng tắm. Chế độ điều chỉnh nhiệt ổn định, nút chống bỏng an toàn 38 độ C. Bề mặt mạ Niken crom sáng bóng, chống trầy xước, chất liệu đồng nguyên chất và lớp cách nhiệt đảm bảo nhiệt độ luôn dưới 49 độ C. Hải Linh sale gần nửa giá đến 47% tháng 4 này.

 
Sen tam cay Inax BFV-3415T

Trên đây là 4 mẫu sen tắm nhiệt độ đang có chiết khấu cao trong tháng 4. Đến từ thương hiệu Inax nên khách hàng có thể tin tưởng vào độ bền và chất lượng của sản phẩm. Hải Linh cam kết hàng chính hãng 100%. Quý khách hàng mua sen tắm uy tín tại https://showroominax.vn/san-pham/sen-tam-nhiet-do-inax.html

 

He thong showroom Hai Linh

 

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây