Nội thất nhà tắm hãng nào tốt? Tìm hiểu chi tiết A-Z

Thời gian đăng: 08/03/2024
Khi tìm kiếm “nội thất nhà tắm hãng nào tốt” trên thanh công cụ của Google có đến hơn 9 triệu kết quả được trả về ngay lập tức. Qua đó có thể thấy được nhu cầu tìm hiểu vấn đề này là cực kỳ lớn. Không để bạn đọc phải chờ lâu hơn nữa, dưới đây Hải Linh sẽ tổng hợp ngay 5 thương hiệu chất lượng.

 

thiet bi ve sinh nha tam

Trên thị trường Việt các thương hiệu nội thất nhà tắm như Viglacera, Inax,... đang nhận về phản hồi tích cực từ người dùng và chuyên gia. 

1. Giải mã nội thất nhà tắm hãng nào tốt từ chuyên gia 

Tổng hợp các chia sẻ khách quan của chuyên gia và khách hàng, Hải Linh đã tinh lọc ra 5 thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay. Trong đó có cả phân khúc bình dân và cao cấp, người đọc dễ dàng tham khảo và chọn lựa tùy theo nhu cầu. 

Thương hiệu Viglacera 

Có ưu thế là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt nên các dòng sen tắm, chậu rửa mặt, bồn cầu Viglacera nhanh chóng phủ rộng trên thị trường và tiếp cận người tiêu dùng. Mức giá phải chăng cùng chất lượng bền bỉ chính là lợi thế đưa thương hiệu này chiếm đóng sự yêu thích của khách hàng toàn quốc. 

Định hướng trở thành một trong các thương hiệu vệ sinh Việt dẫn dầu, Viglacera tập trung đầu tư vào nghiên cứu, phát triển mẫu mã đa dạng kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó phải kể đến công nghệ men sứ Nano nung có khả năng kháng khuẩn lên đến 98%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Vì là thương hiệu Việt nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thiết bị vệ sinh Viglacera tại hầu hết các đại lý, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Việc tìm mua phụ kiện thay thế cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

thiet bi ve sinh viglacra

Đứng đầu danh sách nội thất nhà tắm hãng nào tốt và có mức giá phải chăng gọi tên “anh lớn” Viglacera. 

Thương hiệu Inax 

Khi nhắc đến nội thất nhà tắm hãng nào tốt chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Inax đình đám đến từ Nhật Bản. Trực thuộc tập đoàn Lixil, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 1998 cho đến nay đã thành công tạo tiếng vang và trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng trong tiềm thức người Việt. Trên chặng đường 20 năm cố gắng không ngừng nghỉ, các loại bồn cầu, chậu rửa, sen tắm Inax giờ đây trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư khi thi công nội thất phòng tắm công trình, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Inax tập trung vào các mẫu mã có thiết kế hiện đại, đơn giản đồng thời đảm bảo tính thân thiện với người dùng. Thương hiệu này cũng là chủ sở hữu của hàng loạt sáng chế về công nghệ nâng tầm trải nghiệm vệ sinh của người dùng. Nổi bật phải kể đến công nghệ Aqua Ceramic cho bề mặt men sứ bóng sáng lên đến 100  năm, công nghệ chống bám bẩn Proguard và kháng khuẩn Hyperkilamic, công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO-X,... 

Đặc biệt, mức giá của thiết bị vệ sinh Inax cũng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng phân khúc cao cấp đến bình dân. Từ đó đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp nhất. 

Inax cho phép người dùng tiếp cận các loại thiết bị vệ sinh cao cấp với mức giá phải chăng. 

Thương hiệu Toto

Thương hiệu Toto hướng đến phân khúc cao cấp nên mức giá các thiết bị vệ sinh khá đắt đỏ. Tuy nhiên, chất lượng nhận về khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hết sức ưng ý. Hiện nay, Toto đã có tới 4 nhà máy lớn đặt tại Việt Nam nhằm góp phần phát triển ngành thiết bị vệ sinh thêm mạnh mẽ, tạo công ăn việc làm ổn định cho lượng lớn người dân. 

Tập trung vào phát triển công nghệ vệ sinh, TOTO là chủ sở hữu của hàng loạt bằng sáng chế độc quyền. Nổi bật phải kể đến men sứ chống bám bẩn CeFiOnTect, hệ thống xả xoáy 360 độ Tornado, nước điện phân Ewater+ thân thiện với môi trường, sen tắm trộn bọt khí tiết kiệm nước,... Thiết kế thiết bị vệ sinh Toto có độ hoàn thiện cao, tinh tế từng đường nét và đặc biệt thân thiện với người dùng. 

thiet bi ve sinh toto

“Đắt xắt ra miếng” là cách miêu tả chính xác nhất khi nói về thương hiệu nhà tắm Toto. 

Thương hiệu Grohe 

Vào năm 2010, Grohe được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn nhất Châu Âu và chiếm tới 8% thị trường toàn cầu. Đây là thương hiệu hàng đầu nước Đức, có độ phủ thương hiệu mạnh mẽ trên thế giới. Các thiết bị vệ sinh Grohe được phân phối và sử dụng rộng rãi tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Các dòng sen tắm, bồn cầu, chậu rửa mặt Grohe chiếm trọn sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ thiết kế thời thượng, đa dạng mẫu mã với 3 phong cách chính: Authentic - Cổ điển, Contemporary - Đương đại, Cosmopolitan - Cá tính được sáng tạo từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, công nghệ đột phá mặt sứ  HYPERCLEAN với cơ chế hoạt động phủ Ion bạc bề mặt ngăn ngừa tới 99,0% vi khuẩn cùng hàng loạt công nghệ hiện đại khác giúp nâng tầm trải nghiệm vệ sinh. 

Vì năm trong phân khúc cao cấp nên các thiết bị vệ sinh Grohe được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại các công trình kiến trúc đẳng cấp, sang trọng. Mức giá sản phẩm khá cao nên không tiếp cận mọi phân khúc khách hàng. 

tbvs Grohe

Sở hữu ngay trọn bộ thiết bị vệ sinh Grohe khẳng định đẳng cấp người dùng. 

Thương hiệu American Standard 

Trong danh sách nội thất nhà tắm hãng nào tốt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên American Standard. Đây là thương hiệu lâu đời tại Mỹ và có mặt tại hơn 140 quốc giá. Các loại thiết bị vệ sinh American Standard sở hữu thiết kế khoáng khoáng, khỏe khoắn, đáp ứng mọi phong cách thiết kế mà người dùng hướng đến. Mức giá phải chăng nên rất phù hợp với ngân sách tài chính của hầu hết người Việt. 

Hiểu rõ mong muốn trải nghiệm quá trình vệ sinh thoải mái nhất, American Standard cũng tập trung phát triển những công nghệ hiện đại ứng dụng trong sản phẩm của mình. Nổi bật phải kể đến công nghệ xả Hygiene Clean mạnh mẽ, thiết kế vành RIM không viền chống bám bẩn, công nghệ men sứ Aqua Ceramic sáng bóng chống bám dính, công nghệ kháng khuẩn vượt trội làm sạch nhanh chóng Comfort Clean. 

thiet bi ve sinh americanstandard

Nằm trong phân khúc bình dân, thiết bị vệ sinh American Standard có mức giá phải chăng. 

2. Địa chỉ mua nội thất nhà tắm giá tốt, uy tín toàn quốc 

Sau khi xác định được nội thất nhà tắm hãng nào tốt thì phần lớn người tiêu dùng Việt đều mong muốn chọn được cho mình một địa chỉ phân phối giá tốt, chất lượng. Và Hải Linh tự hào là một trong những địa chỉ mua thiết bị vệ sinh, nội thất nhà tắm uy tín được hàng triệu khách hàng Việt ưu tiên lựa chọn hiện nay. 

Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng bồn cầu, sen tắm, chậu rửa mặt, vòi hoa sen,... đến từ các thương hiệu Viglacera, Inax, American Standard, Toto, Grohe,... Là đại lý cấp cao, Hải Linh tự tin mang đến mức giá tốt với mức chiết khấu khủng đảm bảo tiết kiệm chi phí mua sắm tối ưu. Đầy đủ các mặt hàng từ thiết bị vệ sinh cho đến các loại vật liệu gạch ốp lát đều có sẵn, đáp ứng nhu cầu thi công các công trình, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. 

showroom hai linh

Hệ thống Showroom Hải Linh luôn sẵn hàng, cập nhật liên tục các mẫu thiết bị vệ sinh chính hãng, giá tốt trên thị trường. 

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn 24/7 giải đáp mọi thắc mắc và giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Hãy ghé thăm Showroom Hải Linh gần nhất để sắm cho mình thiết bị vệ sinh chất lượng với mức giá tốt nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline dưới chân website để nhận tư vấn và nhận thêm ngàn phần quà, chương trình ưu đãi của Hải Linh. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây