Vòi hoa sen loại nào tốt ? Mua ở đâu ?

Thời gian đăng: 27/11/2018
Hoàn thiện công trình băn khoăn chưa biết nên chọn vòi sen tắm loại nào? Vòi hoa sen loại nào tốt? dùng vòi hoa sen hãng nào tốt? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây

Trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh, bạn băn khoăn chưa biết chọn vòi hoa sen loại nào tốt? Dùng vòi hoa sen hãng nào tốt? Hãy cùng showroom Hải Linh tìm lời giải đáp chính xác nhất cho bài viết dưới đây.

sen tam dep 1 vuong

Vòi hoa sen là thiết bị vệ sinh hữu ích trong không gian phòng tắm của các gia đình. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng vòi hoa sen sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn bồn tắm hoặc vòi nước thông thường. Hơn nữa, sử dụng vòi hoa sen giúp giảm số lượng đường ống nước, giúp phòng tắm trở nên gọn gàng hơn. Tuy vô cùng hữu dụng nhưng việc chọn vòi hoa sen loại nào tốt, mẫu mã đẹp thì không phải khách hàng nào cũng biết.

1. 1. Vòi hoa sen gồm những loại nào ?

Vòi hoa sen cây (Vòi hoa sen đứng)

Thiết kế của vòi hoa sen cây vô cùng đơn giản, sử dụng dễ dàng. Khi liên kết các bộ phận dưới đây sẽ tạo thành 1 bộ vòi sen cây. Cấu tạo của loại vòi hoa sen này bao gồm:

bfv 71s

  • Bát sen là vị trí chảy nước ra bên ngoài.
  • Dây sen có nhiệm vụ dẫn nước.
  • Tay nắm sen (cần gạt) được gắn trực tiếp với lõi sen, là bộ phận dùng để cầm nắm, mở nước ra và khóa van nước từ bộ sen vòi.
  • Óc sen có nhiệm vụ điều chỉnh nước nóng và nước lạnh.
  • Rút sen là bộ phận có tác dụng chia nước thành 2 phần khi có tác động. Trong đó, 1 phần nước sẽ được dẫn đến bát sen khi kéo rút sen, còn 1 phần nước được dẫn xuống vòi khi nhấn rút sen xuống.
  • Chân sen giúp gắn thân vòi sen với tường gồm 2 chân là một đường dẫn nước nóng, một đường dẫn nước lạnh.

Vòi hoa sen âm tường

Cấu tạo của vòi hoa sen âm tường cũng gồm có bát sen, thân sen, dây,... Tuy nhiên, điểm khác biệt với vòi hoa sen cây chính là thiết kế âm tường với các đường dây nước được giấu trong tường. Nếu quan sát bên ngoài sẽ có nhiều người tưởng bát sen và thân sen tách rời nhau. Vòi hoa sen âm tường thu hút bởi kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát và nhẹ nhàng. Đây là loại vòi hoa sen tích hợp đầu phun nhiều chế độ, tiết kiệm diện tích sử dụng đáng kể.

sen tam am tuong inax bfv 81sehw

 

Vòi hoa sen thường

Vòi hoa sen thường có cấu tạo là củ sen, dây sen và bát sen. Vòi hoa sen thường rất gọn và nhẹ khi lắp đặt nên thích hợp cho các phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Sản phẩm có thiết kế không sang trọng bằng vòi hoa sen cây và vòi hoa sen âm tường nên giá cả mềm nhất trong 3 loại.

bfv 2013s

2. 2. Đánh giá vòi hoa sen loại nào tốt dựa trên tiêu chí gì?

Các loại vòi hoa sen được sử dụng phổ biến

Chọn vòi hoa sen loại nào tốt sẽ có những tiêu chí riêng của từng khách hàng. Với nhiều loại vòi hoa sen trên thị trường như hiện nay, đa số các gia đình vẫn chủ yếu sử dụng vòi hoa sen cây và vòi sen tăng áp. Sử dụng vòi sen cây khi gặp phải hỏng hóc sẽ dễ tháo ra sửa chữa hơn so với vòi hoa sen âm tường. Dây dẫn nước linh hoạt của vòi hoa sen cây cũng dễ cọ rửa, vệ sinh nhà tắm hơn.

sen tam inax manh me

Sử dụng vòi sen tăng áp sẽ giúp nước mạnh, tiết kiệm thời gian chờ đợi, đặc biệt được sử dụng phổ biến ở những nhà cao tầng, nhà ở cuối nguồn nước.

Vòi hoa sen có giá bán bao nhiêu?

Giá vòi hoa sen trên thị trường hiện nay khá đa dạng, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng để khách hàng lựa chọn phù hợp với tài chính của gia đình mình. Vòi hoa sen thường có giá rẻ nhất sau đó đến vòi hoa sen cây và vòi hoa sen âm tường.

gia san pham

Lựa vòi hoa sen của thương hiệu lớn

Các hãng thiết bị vệ sinh như Inax, Viglacera, TOTO, Caesar, Cotto... đều đưa ra thị trường các mẫu vòi hoa sen của mình với đa dạng chủng loại. Thương hiệu vòi hoa sen Inax được khách hàng Việt Nam ưa chuộng vì chất lượng tốt với giá thành phải chăng

inax

Lưu ý tới áp lực nước của vòi hoa sen

Khi mua vòi hoa sen, khách hàng cũng cần quan tâm đến áp lực nước. Lý do là bởi nếu nước có áp lực quá mạnh có thể khiến cho da bị tổn thương, trầy xước.

Qua những chia sẻ trên đây, khách hàng chắc hẳn đã phần nào tìm được lời giải đáp cho thắc mắc " Vòi hoa sen loại nào tốt ?". Đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây