Vòi chậu INAX và 8 công nghệ nổi bật đáng quan tâm

Thời gian đăng: 08/05/2020
Thương hiệu INAX đã dày công nghiên cứu để mang lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 8 công nghệ trong vòi chậu INAX.

Vòi chậu INAX sáng bóng hoàn hảo, sử dụng dễ dàng, thân thiện môi trường. Những ưu điểm đó có được nhờ vào những công nghệ ưu việt. Mà đội ngũ nhân viên của thương hiệu INAX đã dày công nghiên cứu để mang lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 8 công nghệ trong vòi chậu INAX. 

1. Công nghệ sản xuất vòi chậu INAX Dura Care

công nghệ dura care

Chất liệu để làm nên những chiếc vòi nước có thể là từ đồng, nhựa, inox… Những chiếc vòi bằng đồng với lớp mạ bên ngoài được sử dụng phổ biến hơn cả. Đồng được khai thác từ đất sẽ chứa rất nhiều tạp chất và kim loại nặng. Những sản phẩm vòi chậu giá rẻ trên thị trường tỉ lệ đồng thấp. Chứa phần lớn là những kim loại có hại. Điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Với công nghệ Dura Care. Những chiếc vòi chậu INAX được làm từ Đồng có độ nguyên chất cao. Đồng được loại bỏ tạp chất đặc biệt là những kim loại nặng và chì. Tỷ lệ kim loại nặng và chì được giảm thiểu theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Thành phẩm là những chiếc vòi chậu INAX có độ chắc nặng, bền bỉ. Đây cũng là điểm lưu ý để bạn có thể phân biệt sản phẩm vòi INAX thật và giả. Thêm vào đó, với tỉ lệ đồng nguyên chất cao, chiếc vòi gắn chậu INAX còn đảm bảo cho sức khỏe của con người. 

2. Công nghệ INAX Diamond Flash

công nghệ diamond flash

Một chiếc vòi rửa lắp tốt khi chất lượng cả bên trong và bên ngoài phải tốt. Ở vòi chậu INAX, 3 lớp mạ Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn. Ba lớp mạ này bao bọc toàn bộ lớp đồng nguyên chất bên trong. Công nghệ mạ siêu ưu việt cho độ bám dính chắc chắn trên lớp đồng. Nhờ thế mà lớp mạ vòi nước INAX không hề bị bong tróc. Nó cũng có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn. Nhờ vậy mà vòi INAX luôn sáng bóng dài lâu. 

3. Công nghệ sản xuất vòi chậu INAX Inner Excellence

công nghệ inner excellence

Tình trạng vòi chậu bị rỉ nước bắt gặp khá phổ biến. Đây là nguyên nhân làm hao hụt lượng nước sinh hoạt. Vì vậy, vòi bị rỉ nước sẽ nhanh chóng được thay thế để tránh lãng phí nước sinh hoạt. Tình trạng vòi rỉ nước thể hiện tuổi thọ kém bền của sản phẩm. 

Ở những chiếc vòi chậu INAX có hai đĩa sứ điều nhiệt hoạt động trơn tru. Nhờ hai đĩa sứ này mà những chiếc vòi chậu INAX luôn được điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lạnh thật chính xác. Hơn thế nữa, linh kiện đĩa sứ còn hạn chế tối đa tình trạng mài mòn. Bạn sẽ thấy những chiếc vòi chậu INAX hoạt động bền bỉ không bao giờ bị rỉ nước. 

4. Công nghệ vòi chậu INAX Eco Click

công nghệ eco click

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX luôn được đánh giá cao về tính năng bền vững. INAX chú trọng phát triển những công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Vòi chậu INAX với công nghệ Eco Click tạo ra phần tay gạt có điểm dừng ở hai mức độ điều chỉnh lưu lượng nước là 50% và 100%. Nhờ đó mà lượng nước sử dụng được kiểm soát giúp tiết kiệm nước tối đa. 

5. Công nghệ Ecohandle

công nghệ ecohandle

Ecohandle là một công nghệ rất tiên tiến trong những chiếc vòi chậu INAX. Những chiếc vòi nước ứng dụng công nghệ này tạo nên sự khác biệt. Một tiến bộ trong việc sử dụng nước nóng lạnh, giúp cho nguồn nước nóng không bị lãng phí. 

Những chiếc vòi nóng lạnh bình thường khi vị trí tay gạt ở trung tâm sẽ tạo ra dòng nước ấm ( hỗn hợp nóng và lạnh). Chúng ta thường có thói quen sử dụng với phần tay gạt ở trung tâm. Như vậy, ngay cả khi muốn sử dụng nước lạnh, chúng ta bao giờ cũng mở phần gạt ở vị trí giữa rồi mới điều chỉnh. Như thế, một phần nước nóng sẽ bị lãng phí. 

Sự cải tiến với mong muốn đem lại tiện ích cho con người, thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX áp dụng công nghệ Ecohandle. Vòi chậu rửa mặt INAX Ecohandle với vị trí tay gạt ở chính giữa được cấp nước lạnh. Nhờ đó, mà nước nóng không bị lãng phí và tăng khả năng tiết kiệm điện. 

6. Công nghệ INAX Line Sensor

công nghệ line sensor

Đây là công nghệ trong những chiếc vòi chậu cảm ứng INAX. Thay vì cảm ứng với thân nhiệt cơ thể, công nghệ này cảm ứng bằng khoảng cách dùng công nghệ lấy nét tự động của máy ảnh. Với 64 điểm cảm ứng sẽ tạo nên khả năng cảm ứng với vòi nhanh và chính xác. Sử dụng nước với vòi chậu cảm ứng INAX thật sự dễ dàng và tiện dụng. 

7. Công nghệ vòi chậu INAX Automage

công nghệ automage

Đối với dòng sản phẩm vòi chậu cảm ứng còn tích hợp thêm công nghệ INAX Automage tạo nên tính tiết kiệm điện tối đa. Đó là nhờ vào việc sử dụng áp lực nước để tạo ra dòng điện. Như vậy vòi nước tự động hoạt động mà không cần đến việc cung cấp từ nguồn điện. Thực sự đây là những chiếc vòi nước cực kỳ thân thiện với môi trường. 

8. Công nghệ INAX Auto Joy

công nghệ auto joy

Nếu thấy những chiếc vòi chậu với công nghệ này bạn sẽ tự hiểu rằng đây là chiếc vòi nước tự động. Những chiếc vòi chậu INAX cao cấp như này ra đời đã đem lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở sử dụng nước thông thường mỗi người đều sẽ được tận hưởng sự hiện đại nhanh chóng và chính xác từ công nghệ đột phá của INAX này. 

Trên đây là 8 công nghệ nổi bật trong sản phẩm vòi chậu INAX. Những công nghệ tuyệt vời đã tạo nên những sản phẩm có những tính năng tiện ích giúp mọi người có những trải nghiệm sử dụng nước hiệu quả nhất mà lại thân thiện với môi trường. Để sử dụng những chiếc vòi chậu INAX chính hãng khách hàng hãy liên hệ mua sản phẩm tại đại lý thiết bị vệ sinh INAX Hải Linh nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây