Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax tại Long Biên

Thời gian đăng: 03/10/2018
Bạn cần mua thiết bị vệ sinh Inax tại quận Long Biên, bạn chưa tìm được dịa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax tại Long Biên uy tín, hãy đến showroom Hải Linh uy tín giá tốt

Gia đình bạn đang tìm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax tại Long Biên nhưng chưa biết đâu là cơ sở tốt nhất. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội.
 

 

1. 1. Thị trường thiết bị vệ sinh tiềm năng tại Long Biên

Long Biên là quận có diện tích khá rộng ở Hà Nội với mật độ dân cư khá đông đúc vì thế nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh ngày càng gia tăng. Quận Long Biên nằm ở phía Đông ở Hà Nội. Từ 2011 đến nay, Long Biên dần “bứt phá” phát triển tăng trưởng về kinh tế, dẫn đầu thủ đô về tốc độ đô thị hóa, hạ tầng kĩ thuật, hạ tầng kĩ thuật.

Quan Long Bien co nen kinh te phat trien


Long Biên là quận có sự phát triển vượt bậc về kinh tế

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt các tuyến đường huyết mạch, các trung tâm thương mại, các dự án công viên văn hóa được thi công, hoàn thành. Có thể nói quận Long Biên hội tụ đủ cả về vị trí địa lí, hạ tầng xã hội để phát triển, đi về các tỉnh thành lân cận Hà Nội như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng cực kì thuận lợi.

Cac tuyen duong huyet mach chay qua Long Bien

Các tuyến được huyết mạch nối liền các tỉnh đều chạy qua Quận Long Biên

Đời sống của người dân Long Biên ngày càng gia tăng, nhu cầu mua sắm rất lớn và họ hướng đến những dòng sản phẩm cao cấp.

Hiểu được điều đó, Hải Linh đã mở rộng hệ thống Showroom chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm, thiết bị nhà bếp tại địa chỉ Lô15-N02B Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội.

Tháng 10 tới, Hải Linh sẽ tổ chức khai trương Showroom thứ 4 này để đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp tại địa bàn quận Long Biên và các tỉnh lân cận.

2. 2. Showroom Hải Linh - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax tại Long Biên

Hiện tại, Showroom Hải Linh có thể cung cấp thiết bị vệ sinh Inax nói riêng và thiết bị của tất cả các thương hiệu nổi tiếng tại quận Long Biên là phường Bồ Đề, phường Cự Khối, phường Đức Giang, phường Gia Thụy, phường Giang Biên, phường Long Biên, phường Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, phường Phúc Đồng, phường Phúc Lợi, phường Sài Đồng, phường Thạch Bàn, phường Thượng Thanh, phường Việt Hưng, bao gồm cả tuyến đường, phố và những ngõ ngách trong địa bàn quận.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh tai Long Bien

Mua trực tiếp tại hệ thống Showroom, 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi tất cả các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Inax – Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản được bày bán khoa học và đầy đủ nhất từ Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm cho đến vòi chậu và phụ kiện.

 

Ngoài mẫu mã đa dạng thì mức giá bán tại Hải Linh cực kỳ mềm và phù hợp với đại đa số nhu cầu mua sắm, thị hiếu và tài chính của gia đình Việt Nam.

Qúy khách hàng ở những khu vực xa có thể mua hàng Online qua việc truy cập vào website: showroominax.vn hoặc Hotline 0961.66.27.27 để được tư vấn và đặt hàng. Thông tin sản phẩm tại web của Hải Linh luôn chính xác đúng với sản phẩm ngoài thực tế để người mua nắm bắt được thông số của mặt hàng và chọn đúng với nhu cầu và mục đích sử dụng. 

mua online inax

Hải Linh miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Thiết bị vệ sinh Hải Linh còn tăng lợi ích cho khách hàng bằng việc kết hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước vận chuyển đến tận công trình nhà bạn. Khách hàng ở tỉnh luôn được Hải Linh hỗ trợ giá vận chuyển tốt nhất.

hai linh van chuyen toan quoc

Mua thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Linh khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái. Kiểm tra đúng hàng đúng sản phẩm mới nhận và thanh toán. Nếu phát hiện hàng không giống với những gì bạn đặt, hoàn toàn có thể hoàn trả. Khách hàng được cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng. 

Hai Linh van chuyen

3. 3. Một số hình ảnh của Showroom Hải Linh tại Long Biên

Showroom Hải linh Long Biên là tòa biệt thự sang trọng, diện tích mặt sàn gần 500m2 với 2 tầng trưng bày sản phẩm riêng biệt, được thiết kế theo phong cách hiện đại, khách hàng khi đến xem hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng đẳng cấp.
Khu thiet bi ve sinh o Showroom Hai Linh Long Bien
Khu trưng bày thiết bị vệ sinh
 
Khu gach nhap khau o Showroom Hai Linh Long Bien
Khu trưng bày gạch ốp lát
 
Showroom Hai Linh Long Bien da dang ve mau ma
Showroom có sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu
 
Showroom Hai Linh Long Bien cung cap nhieu mau gach dep
Các mẫu gạch ốp lát tại Showroom đều rất đẹp
 
Showroom Hai Linh Long Bien co nhieu chuong trinh khuyen mai
Showroom có nhiều chương trình khuyến mại cho quý khách hàng
Trong suốt hơn 15 năm chặng đường phát triển, Hải Linh đã không ngừng cố gắng với phương châm kinh doanh đặt khách hàng làm yếu tố cốt lõi hàng đầu. Quý khách hàng ở Long Biên nói riêng và các tỉnh khác nói chung muốn mua thiết bị vệ sinh Inax thì hãy đến Showroom Hải Linh nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây