[Review] Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T có tốt không?

Thời gian đăng: 08/01/2019
Nếu bạn dự tính mua thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình mình thì sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Cùng đánh giá sen tắm Inax BFV-6013T tốt không.

Nếu bạn dự tính mua thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình mình thì sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Cùng đánh giá sen tắm Inax BFV-6013T tốt không.

sen tam bfv 6013t

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T là mẫu sen vòi Inax thuộc dòng sản phẩm sen tắm nóng lạnh cao cấp. Đánh giá sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T có tốt không để quyết định có nên chọn mẫu sen vòi Inax này khi mua thiết bị vệ sinh Inax hay không. Trên thực tế, mẫu sen tắm nhiệt độ Inax này là lựa chọn lý tưởng mang đến những phút giây thoải mái cho người dùng với khả năng điều chỉnh và sử dụng nhiệt độ vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T có tốt không. Cùng Showroom Hải Linh đánh giá mẫu sen tắm Inax BFV-6013T ngay sau đây.

1. 1. Đánh giá chất liệu tạo ra sen tắm Inax BFV-6013T

Bề mặt bên ngoài sản phẩm được mạ 2 lớp Crom – Niken bảo vệ vẻ đẹp bền vững cho mẫu sen vòi này. Trong đó, tác dụng của Niken là chống xảy ra hiện tượng gỉ sét còn công dụng của Crom chính là giữ vững độ sáng bóng dài lâu. Do đó, sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T luôn là lựa chọn lý tưởng giúp không gian phòng tắm toát lên sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nhất.

 

BFV-6013T là mẫu sen tắm nhiệt độ Inax có củ sen được chế tạo từ chất liệu đồng với hàm lượng kim loại nặng tiêu chuẩn, khả năng chịu nhiệt tốt, chắc chắn, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

Chất liệu làm lõi van đĩa của sen tắm Inax BFV-6013T là sứ cao cấp tạo cho sản phẩm khả năng trộn nước êm ái, nhịp ngàng, khóa nước hoàn toàn, chống bám cặn hiệu quả cũng như có độ bền cao.

2. 2. Đánh giá công nghệ và tính năng của sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T

BFV-6013T là mẫu sen tắm nhiệt độ Inax ứng dụng công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ (hay còn gọi là công nghệ Thermostat). Hiện nay, công nghệ này mới chỉ được hãng Inax ứng dụng trong một số sản phẩm sen vòi của mình.

cong nghe ecoful shower cua sen voi inax 1

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T đem đến cho người dùng nhiều tính năng ưu việt:

+ Van điều khiển nhiệt độ nước chính xác, tiện nghi và dễ dàng.
+ Khả năng chống nóng của thân sen giúp người dùng hoàn toàn yên tâm không bị bỏng dù đang sử dụng ở mức nhiệt độ cao.
+ Trong toàn bộ thời gian sử dụng, nhiệt độ của nước nóng đã được cài đặt sẵn sẽ luôn duy trì sự ổn định. Do đó, hạn chế tối đa xảy ra nguy hiểm do thay đổi nhiệt độ nước đột ngột, không bị bỏng rát do nguồn nước đầu ra quá nóng. Do đó, đây là giải pháp sen vòi lý tưởng cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ.
+ Mẫu sen tắm nhiệt độ Inax này còn được tích hợp van điều chỉnh lưu lượng, vừa đảm bảo lượng nước sử dụng thoải mái mà vẫn vô cùng tiết kiệm nước.

3. 3. Đánh giá BFV-6013T về yếu tố giá bán

Thông qua những thông tin ở trên có thể đánh giá sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T là sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều tính năng thân thiện với người dùng và thiết kế đẹp, dễ dàng sử dụng phù hợp cho nhiều không gian phòng tắm.
Đặc biệt, giá sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T khuyến mãi đầu năm 2019 này tại Showroom Hải Linh giảm tới 50% so với giá niêm yết. Đây thực sự là ưu đãi hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

4. 4. Thời gian bảo hành sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T dài hạn

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6013T có thời gian bảo hành là 2 năm + 1 năm bảo hành điện tử  khi quý khách nhắn tin theo cú pháp trên tem chống hàng giả INAXmã số gửi 8077. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Đây thực sự là mẫu sen tắm Inax có chất lượng tốt, tính năng hiện đại và giá cả phù hợp với túi tiền của số đông các gia đình Việt. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để mua ngay bộ thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây