Nên sử dụng máy sấy tay hãng nào tốt?

Thời gian đăng: 10/12/2018
Nên sử dụng máy sấy tay hãng nào tốt? chắc hẳn là câu hỏi của không chỉ một mà rất nhiều gia chủ đang quan tâm khi lựa chọn máy sấy tay hoàn thiện phòng tắm, click xem

Bạn băn khoăn nên sử dụng máy sấy tay hãng nào tốt? Hãy cùng tìm lời giải đáp hữu ích nhất cho bạn trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh dưới đây.

nen su dung may say tay hang nao tot 1

Bạn muốn mua máy sấy tay lắp đặt ở công ty để tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp? Bạn muốn nhà hàng của mình đem đến sự hài lòng cho khách hàng? Máy sấy tay là thiết bị chuyên dụng trong các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,… Sử dụng máy sấy tay dễ dàng, giúp nhanh chóng làm khô tay tiện lợi, tạo cảm giác dễ chịu khi ăn uống và sinh hoạt với đôi tay sạch. Giữa rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh như hiện nay, nên sử dụng máy sấy tay hãng nào tốt? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tại Việt Nam, máy sấy tay hiện nay được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình. Với sự tham gia sản xuất và cung ứng sản phẩm của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Do đó, khách hàng sẽ đa dạng sự lựa chọn máy sấy tau về hãng sản xuất, mẫu mã, chất lượng và tính năng. Để giải đáp cho thắc mắc nên sử dụng máy sấy tay hãng nào tốt thông qua phần đánh giá các hãng máy sấy tay được sử dụng hàng đầu tại thị trường Việt hiện nay.

1. 1. Máy sấy tay Inax – Công nghệ Nhật Bản

Máy sấy tay Inax là dòng thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản sở hữu những công nghệ ưu việt. Suốt nhiều năm nay, các sản phẩm máy sấy tay của Inax ứng dụng công nghệ Nhật Bản luôn nhận được sự đánh giá cao cả về chất lượng cũng như tính năng của giới chuyên môn và người tiêu dùng.

nen su dung may say tay hang nao tot 2
Máy sấy tay Inax công nghệ nhật bản vượt trội

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đã trở thành cái tên quá quen thuộc với người dân Việt. Đến từ Nhật Bản, các sản phẩm máy sấy tay Inax đã thực sự góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Việt.

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy tay Inax – Công nghệ Nhật Bản như:

+ Chất lượng máy sấy tay Inax: Các sản phẩm máy sấy tay Inax được sản xuất bởi quy trình công nghệ khép kín hiện đại đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng cao.

+ Chất liệu sản xuất: Máy sấy tay Inax được chế tạo từ chất liệu nhựa nguyên chất cao cấp, chất liệu dây dẫn nhập khẩu cho sản phẩm bền đẹp, an toàn,…

+ Độ ổn định: Hoạt động của máy sấy tay Inax được đánh giá cao về tính ổn định. Đây là đánh giá chung của giới chuyên môn và người tiêu dùng nên rất được yêu thích.

+ Công nghệ sản xuất: Các mẫu máy sấy tay Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chế tạo chuẩn theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo tạo ra cho người chất lượng sản phẩm rất cao.

+ Mẫu mã máy sấy tay Inax: Mối sản phẩm máy sấy tay Inax đều được trau chuốt kỹ lưỡng từng đường nét, đảm bảo phát huy tối đa công năng sử dụng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ như không gian sống.

+ Giá máy sấy tay Inax: Khách hàng sẽ có nhiều mức giá để chọn mua.

+ Tuổi thọ: Tuổi thọ máy sấy tóc Inax rất bền.

2. 2. Máy sấy tay TOTO – Công nghệ Nhật Bản

Máy sấy tay của hãng thiết bị vệ sinh TOTO được ứng dụng công nghệ Nhật Bản đem lại chất lượng sản phẩm cao, nhận được sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

nen su dung may say tay hang nao tot 4
Máy sấy tay TOTO hoàn mỹ hơn trong phòng tắm

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy tay TOTO:

+ Chất lượng máy sấy tay TOTO: Các sản phẩm máy sấy tay TOTO được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hoàn toàn mới, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng chính hãng.

+ Chất liệu: Các sản phẩm máy sấy tay TOTO được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS giúp chống cháy, kết nối cao cấp cùng với dây mayso chất lượng.

+ Độ ổn định của máy sấy tay TOTO: Quá trình sử dụng sản phẩm hoạt động ổn định giúp pháp huy tối đa tính năng sấy tay, đem đến sự an toàn và hài lòng cho người sử dụng.

+ Công nghệ sản xuất: Máy sấy tay TOTO được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đem đến nhiều tính năng vượt trội cho sản phẩm.

+ Mẫu mã: Máy sấy tay TOTO là thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp. Do đó, máy sấy tay TOTO được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu, là lựa chọn lý tưởng tạo cho không gian sống sự đẳng cấp và sang chảnh.

+ Giá máy sấy tay TOTO: Do là dòng sản phẩm chất lượng cao nên giá vòi chậu TOTO dao động khoảng từ 4-8 triệu.

+ Tuổi thọ máy sấy tay TOTO: Thời gian sử dụng máy sấy tay TOTO tương đối dài lâu bởi chất lượng của sản phẩm tương đối tốt.

3. 3. Máy sấy tay SmartHome –  BKAV Việt Nam

Máy sấy tay SmartHome là sản phẩm của hãng BKAV là nhãn hàng chất lượng cao, đem đến sự tự hào cho người Việt.

nen su dung may say tay hang nao tot 3
Máy sấy tay SmartHome - BKAV Việt Nam đẹp sang trọng hoàn mỹ

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy tay SmartHome:

+ Chất lượng sản phẩm: Mỗi sản phẩm máy sấy tay SmartHome đều được hãng sản xuất chú trọng vào chất lượng với các khâu kiểm định chặt chẽ.

+ Chất liệu: Máy sấy tay SmartHome được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS, dây may so hoạt động bền bỉ, dây dẫn đồng cao cấp cho tuổi thọ sản phẩm cao.

+ Độ ổn định: Máy sấy tay SmartHome ứng dụng công nghệ sản xuất của nước ngoài, chế tạo từ chất liệu tuyệt vời nên đảm bảo hoạt động hiệu quả và ổn định.

+ Công nghệ sản xuất: Sản phẩm máy sấy tay thương hiệu Việt, áp dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu.

+ Mẫu mã: Máy sấy tay SmartHome đa dạng về mẫu mã, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

+ Giá cả: Giá máy sấy tay SmartHome khá phải chăng do được sản xuất tại Việt Nam, tiết kiệm chi phí vận chuyển, nhập khẩu.

+ Tuổi thọ: Máy sấy tay Smarthome –  BKAV Việt Nam có tuổi thọ rất cao.

Nếu bạn đang băn khoăn sử dụng máy sấy tay hãng nào tốt thì qua phần phân tích ở trên có thể thấy được sự lựa chọn sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế và nguồn ngân sách có thể đầu tư. Với giá cả phải chăng, chất lượng quốc tế, các sản phẩm máy sấy tay Inax vẫn nhận được sự ưa chuộng nhiều hơn cả. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh để sở hữu máy sấy tay chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

CLICK tìm hiểu và lựa chọn thêm các mẫu phụ kiện chính hãng tại: https://showroominax.vn/san-pham/phu-kien-inax.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây