[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Pearl - Bản giao hưởng gọi mời

Thời gian đăng: 29/10/2018
Làm đẹp không gian sống sang trọng và hiện đại khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Pearl - Bản giao hưởng gọi mời chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua lựa chọn

Bộ sưu tập Pearl của hãng thiết bị vệ sinh Inax lấy ý tưởng chủ đạo là “Bản giao hưởng gọi mời”, đem đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thiết bị vệ sinh.

bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Pearl

Bộ sưu tập Pearl là bộ thiết bị vệ sinh Inax sở hữu cái tên ngọt ngào đem đến cho người nhìn tình yêu cuộc sống và cảm xúc an yên từ những rung động tinh tế của nhà thiết kế. Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Pearl có sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm bằng những đường viền mềm mại nối dài. Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax này tựa như một bản giao hưởng cuốn hút và êm đềm.

Bộ sưu tập Pearl của hãng thiết bị vệ sinh Inax bao gồm các sản phẩm:

1. 1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN là mẫu bàn cầu Inax được ứng dụng công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic cho độ trắng sáng vượt trội, không chỉ giúp việc vệ sinh bồn cầu nhanh chóng dễ dàng mà còn đảm bảo vẻ đẹp bền lâu nhất. Mẫu bồn cầu 1 khối Inax này tiết kiệm nước tối ưu với chế độ xả nhấn 2 nút riêng biệt cho 2 mức xả (6l/4l) kết hợp với việc ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm nước và công nghệ tiết kiệm nước ECO-X. Phần nắp và bệ ngồi đóng êm.

2. 2. Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KB22AVN

 Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KB22AVN

Nắp Shower Toilet CW-KB22AVN là mẫu nắp rửa điện tử của hãng thiết bị vệ sinh Inax. Sản phẩm nắp bàn cầu Inax này tích hợp nhiều tính năng xả rửa tự động, vừa đảm cho người dùng trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi mà vẫn thực sự tiết kiệm nước nhất. Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KB22AVN có các chức năng nổi bật như: Chức năng tiết kiệm điện, chức năng khử mùi nhanh, chức năng sưởi ấm bệ ngồi, chức năng vệ sinh phụ nữ, chức năng phun rửa tự động,...

3. 3. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V/ Chậu rửa Inax đặt âm bàn AL-2293V

  • Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V là mẫu chậu rửa mặt Inax ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh cao cấp Aqua Ceramic. Nhờ vậy, bề mặt chậu rửa luôn nhẵn mịn, chống bám cặn nước, chống bám bẩn, công việc vệ sinh nhanh chóng dễ dàng mà vẫn luôn sáng bóng. Với thiết kế lòng chậu sâu, đây là mẫu chậu rửa đặt bàn Inax đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tạo cho không gian sống thêm tinh tế, đẳng cấp với những đường nét hài hòa, mềm mại.

  • Chậu rửa Inax đặt âm bàn AL-2293V

Chậu rửa Inax đặt âm bàn AL-2293V được ứng dụng công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic cho sản phẩm luôn bền đẹp, sáng bóng. Chậu rửa âm bàn Inax này có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, lau chùi thuận tiện với phần thân chậu rửa không nhô lên khỏi mặt bàn đá. Đặc biệt, thời gian bảo hành sứ vệ sinh của mẫu chậu rửa mặt Inax lên đến 10 năm, đem đến sự an tâm cho khách hàng.

4. 4. Bồn tắm yếm Inax FBV-1702SR,L

Bồn tắm yếm Inax FBV-1702SR,L

Bồn tắm chân yếm Inax FBV-1702SR/ bồn tắm chân yếm Inax FBV-1702L là mẫu bồn tắm nằm, chân yếm. Các mẫu bồn tắm Inax này được làm từ chất liệu nhựa Acrylic tổng hợp, bề mặt tráng men Acrylic giúp chống bám bẩn ưu việt, đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bồn tắm FBV-1702SR/ FBV-1702SL lắp đặt thuận tiện bởi không cần ốp lát nên là sự lựa chọn rất tiện lợi dành cho nhà riêng hoặc các căn hộ ở chung cư.

5. 5. Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S/ Sen tắm thường Inax BFV-8000S

  • Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S

Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S

Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S là mẫu sen tắm cây Inax cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại. Bề mặt sản phẩm sen tắm buồng vách kính nóng lạnh cao cấp này được mạ Nickel Chrome cùng với thân van bằng đồng thau đảm bảo bền vững cùng thời gian.

  • Sen tắm thường Inax BFV-8000S

Sen tắm thường Inax BFV-8000S

Sen tắm thường Inax BFV-8000S được chế tạo từ vật liệu đồng, mạ ngoài Nickel Chrome sáng bóng, cho sen tắm bền đẹp dài lâu cùng thời gian. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu sen tắm thường Inax này có thể dễ dàng kết hợp cùng với phòng tắm của nhiều gia đình Việt.

6. 6. Vòi chậu Inax LFV-8000S/ Vòi chậu Inax LFV-8000SH2

  • Vòi chậu Inax LFV-8000S

Vòi chậu Inax LFV-8000S

Vòi chậu Inax LFV-8000S là loại vòi rửa lavabo nóng lạnh có bề mặt mạ lớp Cr/Ni chất lượng cao, kết cấu bên trong vững vàng, van điều khiển bằng sứ cho sản phẩm có độ bền cao. Sản phẩm thu hút người xem bởi thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao, chiếu cao hợp lý.

  • Vòi chậu Inax LFV-8000SH2

Vòi chậu Inax LFV-8000SH2

Vòi chậu Inax LFV-8000SH2 được thiết kế ưu việt, tạo lực nước mạnh mẽ mà dòng nước vẫn êm. Lớp Cr/Ni mạ ở vỏ ngoài giúp sản phẩm vòi chậu Inax này luôn bền đẹp dài lâu với thời gian. Ngoài được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, vòi Inax LFV-8000SH2 còn sở hữu thiết kế rất tinh tế, nhỏ gọn.

7. 7. Gương Inax KF-5070VAC

Gương Inax KF-5070VAC

Gương Inax KF-5070VAC là loại kính trang trí, gương soi dùng cho phòng tắm. Mẫu gương tráng bạc Inax này được bổ sung thêm lớp keo giúp khả năng chống nấm mốc được tăng cười tối đa. Sản phẩm là phụ kiện phòng tắm được hãng Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam nên giá cả rất phải chăng.

8. 8. Phụ kiện phòng tắm Inax MC series

Bộ phụ kiện nhà tắm cao cấp Inax MC series được sử dụng lắp đặt trong phòng tắm, phòng vệ sinh với ưu điểm là dễ lắp đặt và lau rửa, đem lại sự tiện dụng tối ưu nhất. Phụ kiện phòng tắm Inax MC series được hãng Inax sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản gồm 6 phụ kiện: Kệ đựng xà phòng, vòng treo khăn, thanh treo khăn, kệ đựng bàn chải và cốc, hộp đựng giấy vệ sinh, kệ kính.

9. 9. Vòi xịt Inax CFV-102M/ Vòi xịt Inax CFV-102A

  • Vòi xịt Inax CFV-102M

Vòi xịt Inax CFV-102M

Vòi xịt rửa Inax CFV-102M được hãng Inax sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. Đây là loại vòi xịt bồn cầu có lõi van bằng đồng, phần đầu được mạ Cr/Ni và dây làm từ chất liệu nhựa. Phụ kiện phòng tắm Inax này đặt tiêu chuẩn ISO-9001 và ISO-14001.

  • Vòi xịt Inax CFV-102A

Vòi xịt Inax CFV-102A

Vòi xịt Inax CFV-102A là loại vòi xịt rửa bồn cầu có phần lõi van làm từ chất liệu đồng, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam bởi hãng thiết bị vệ sinh Inax. Giá phụ kiện Inax này cũng khá phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Trên đây là những chia sẻ về bộ sưu tập TBVS Inax Pearl - Bản giao hưởng gọi mời. Liên hệ ngay hệ thống Showroom Inax Hải Linh để được tư vấn, chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Inax phù hợp và ưng ý nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây